Tháng của nàng - quà ngập tràn cùng kem đánh răng Ohlala

Tháng của nàng - quà ngập tràn cùng kem đánh răng Ohlala

Mùa xuân, mùa của yêu thương, tháng 3 thật ý nghĩa khi là dịp để tôn vinh “một nửa của thế giới”. Nhân dịp tháng của phái đẹp, nhà Ohlala tung hàng loạt món quà ý nghĩa dành cho khách hàng khi mua sản phẩm từ ngày 01/03 đến 15/03/2024.

Tháng 3 đã đến, tháng của sự yêu thương, tháng để tất cả chúng ta cùng tôn vinh các chị em, một nửa của thế giới, những người đã tô điểm cho cuộc sống của chúng ta thêm muôn sắc muôn màu. Chúng ta hãy luôn nhớ rằng: mỗi người phụ nữ được sinh ra trên cuộc đời này đều xứng đáng được yêu thương, được trân quý, được chiều chuộng bằng những gì tốt đẹp nhất.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 là cơ hội không thể nào tuyệt vời hơn để cánh mày râu thể hiện được tấm lòng đến người phụ nữ mà mình yêu bằng những món quà 08/03 đầy ý nghĩa. Những món quà vào ngày lễ này chính là sự thể hiện thiết thực và đầy tình cảm để thể hiện được sự tôn trọng, quan tâm cũng như mong muốn đem đến niềm vui, sự hạnh phúc cho những người phụ nữ mà mình yêu thương.

Bên cạnh những đóa hoa đằm thắm, các chàng hãy nhớ quan tâm hơn đến sức khỏe của chị em nữa nhé, và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và lành tính chắc chắn nên được đặt lên vị trí hàng đầu. Chắc hẳn những món quà ý nghĩa như thế sẽ dễ dàng làm “lay động” trái tim của nửa kia.

Hòa cùng không khí yêu thương và tri ân phái đẹp, từ ngày 01/03 đến 15/03/2024, nhà Ohlala tung ra những phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm kem đánh răng, cụ thể:

  • Mua 1 sản phẩm Kem đánh răng full size tặng ngay 2 cặp gội xả mini 18ml
  • Mua 2 sản phẩm Kem đánh răng full size tặng ngay 2 cặp gội xả mini 18ml và 1 bịch bông tẩy trang Truma 120 miếng
  • Mua 3 sản phẩm Kem đánh răng full size tặng ngay 2 cặp gội xả mini 18ml và 1 bịch bông tẩy trang Truma 120 miếng và 1 tuýt kem đánh răng Ohlala mini (random 4 vị)

Chương trình áp dụng từ 01/03 đến hết 15/03/2024.

Truy cập ngay cửa hàng để lựa chọn sản phẩm “hợp ý” nàng nhất: https://shopee.vn/th18_officialstore?shopCollection=246106556#product_list

Nhanh tay mua kem đánh răng Ohlala để nhận ngay set quà vô cùng ý nghĩa, gửi gắm món quà như sự cổ vũ và động viên đến những người phụ nữ thân yêu của bạn!

Nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi: CTCP Thương mại Tổng hợp 18

  • Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Shopee: https://shopee.vn/th18_officialstore
  • Website: https://1818.vn
  • Hotline: 0918.567.418

FILI