Gojek có Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam

Gojek có Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam

Gojek quyết định bổ nhiệm ông Sumit Rathor vào vị trí Tổng Giám đốc tại Việt Nam thay cho ông Phùng Tuấn Đức.

Theo The Jakarta Post, thông báo từ Gojek được đưa ra vào sáng ngày 18/01. Trong vai trò mới, ông Sumit sẽ chịu trách nhiệm đưa Gojek đến chu kỳ tăng trưởng mới, tập trung vào kinh doanh bền vững trong khi vẫn tiếp tục tạo ra những giá trị tích cực với khách hàng và đối tác.

Ông Sumit đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định chiến lược, vận hành và tài chính. Ông gia nhập Gojek vào năm 2019, đảm nhận vị trí Giám đốc khu vực Indonesia.  Trong nhiệm kỳ của mình, ông đã có đóng góp quan trọng khi củng cố thị phần của Gojek và đảm bảo cho khả năng chống chịu cũng như phục hồi giai đoạn dịch bệnh hoành hành.

Trước khi gia nhập Gojek, Sumit đã giữ vai trò quản lý cấp cao của nhiều doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp sản xuất toàn cầu, thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc tại nhiều khu vực. Sau đó ông đến Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực bán buôn, marketing và hoạch định chiến lược.

Ông Sumit Rathor (trái) và ông Phùng Tuấn Đức - cựu Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam

Ông Sumit được bổ nhiệm thay thế cho vị trí của ông Phùng Tuấn Đức – nhà sáng lập Gojek VIệt Nam, người đã nắm giữ cương vị này từ năm 2020. Được biết, ông Tuấn rời vị trí với mong muốn tìm kiếm thử thách mới.

“Sau hơn 4 năm giúp Gojek tăng trưởng và lột xác tại Việt Nam, ông Đức quyết định đây là lúc để tìm kiếm thử thách mới. Gửi đến ông lời cảm ơn chân thành từ cá nhân tôi và mọi lời chúc tốt đẹp trong thời gian tới” – trích lời Catherine Sutjayo, Giám đốc GoTo Group.

Cá nhân ông Sumit cho biết Việt Nam hiện là thị trường quan trọng đối với Gojek. Công ty sẽ được hưởng lợi từ nhịp sống nhanh tại đây, kết hợp với sự thấu hiểu về bản sắc địa phương, qua đó tận dụng để phát triển hơn nữa trên nền tảng đã xây dựng bấy lâu nay.

Châu An (Theo The Jakarta Post)

FILI