Quà Tết doanh nghiệp 2023 - Những lưu ý không thể bỏ qua

Dịch vụ

Quà Tết doanh nghiệp 2023 - Những lưu ý không thể bỏ qua

Như thường lệ, vào mỗi dịp cuối năm, các doanh nghiệp lại hào hứng chuẩn bị các món quà để trao tặng. Việc tặng quà Tết có ý nghĩa như thế nào với doanh nghiệp? Cùng chúng tôi điểm qua những lưu ý quan trọng khi chọn quà Tết doanh nghiệp 2023 bạn nhé. Cùng theo dõi nào!

Việc tặng quà Tết doanh nghiệp có ý nghĩa như thế nào?

Sau một năm tích cực hoạt động, vào dịp Tết đến xuân về, các doanh nghiệp lại bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị quà để gửi tặng cán bộ công nhân viên, đối tác, khách hàng. Như một lời tri ân và bày tỏ tấm thịnh tình đến những người đã luôn kề vai sát cánh cùng doanh nghiệp trong mọi bước thăng trầm.

Việc tặng quà giúp doanh nghiệp thể hiện được sự quan tâm của mình đến đời sống công nhân viên

Có lẽ vì thế mà quà tết doanh nghiệp được xem như nét đẹp văn hóa mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cố gắng duy trì và phát huy mỗi năm. Việc tặng quà giúp doanh nghiệp thể hiện được sự quan tâm của mình đến đời sống công nhân viên. Qua đó khích lệ và ghi nhận những cống hiến của người lao động.

Với đối tác, tặng quà Tết cho thấy sự tôn trọng của doanh nghiệp trong mối quan hệ lợi ích đôi bên. Đồng thời khẳng định sự hợp tác bền chặt, tăng trưởng chung lâu dài của doanh nghiệp với đối tác.

Với khách hàng, quà Tết như một lời cảm ơn, một sự tri ân gửi đến họ. Vì đã ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong suốt một năm qua. Ngoài ra việc tặng quà cho khách hàng cũng là cách để quảng bá thương hiệu miễn phí.

Lưu ý khi chọn quà Tết doanh nghiệp 2023

Để chọn được những món quà Tết doanh nghiệp 2023 độc đáo, ý nghĩa phù hợp với các đối tượng nhận, doanh nghiệp cần lưu ý hai chi tiết quan trọng dưới đây.

Quà tặng thể hiện được sự tôn trọng của doanh nghiệp đến đối tác của mình

Doanh nghiệp nên phân biệt quà Tết cho đối tác và khách hàng

Thông thường để dễ tính toán chi phí, một số doanh nghiệp sẽ xếp chung các đối tượng đối tác, khách hàng vào cùng một nhóm. Tuy nhiên, đây không phải là một phương án thật sự tối ưu. Bởi đây là hai nhóm đối tượng đem lại những lợi ích khác nhau cho doanh nghiệp.

Trong đó, khách hàng là người trực tiếp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Họ chính là đối tượng mang đến doanh thu và lợi nhuận thực tế. Do đó, quà tặng nên hướng đến việc giữ chân và kích thích khách hàng tiếp tục ủng hộ doanh nghiệp trong thời gian tới.

Ngược lại, đối tác là những đối tượng có mối quan hệ win - win trong việc làm ăn với doanh nghiệp. Giữa hai bên có lợi ích song phương, cùng dựa vào nhau để phát triển, song ít lệ thuộc. Vì thế, quà Tết doanh nghiệp 2023 gửi đối tác cần truyền tải thông điệp sâu sắc về sự duy trì kết nối. Đồng thời thể hiện được sự tôn trọng của doanh nghiệp đến đối tác của mình.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp qua quà Tết cho công nhân viên

Công nhân viên là nguồn lực quan trọng không thể thiếu để duy trì hoạt động trong mỗi doanh nghiệp. Những người lao động sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển nội tại của doanh nghiệp. Sự tăng trưởng doanh thu cũng phụ thuộc hoàn toàn vào đội ngũ nhân sự này.

Do đó, cuối năm là thời điểm tuyệt vời để doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm của  mình đến người lao động thông qua các phần quà ý nghĩa. Đây không chỉ là lời cảm ơn đến công nhân viên mà còn là sự khích lệ về tinh thần to lớn. Giúp tạo động lực cho người lao động cống hiến trong những năm về sau. Động thái tặng quà Tết cũng có tác động giữ chân nhân tài và khẳng định được văn hóa của doanh nghiệp.

Xét về góc độ truyền thông, doanh nghiệp có thể tận dụng bao bì quà Tết để làm phương tiện quảng bá thương hiệu miễn phí.

4 Gợi ý quà Tết doanh nghiệp 2023 ấn tượng, độc đáo

Thị trường quà Tết 2023 hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ, thuận theo dòng chảy xu thế. Dưới đây là 4 gợi ý về quà cho doanh nghiệp bạn tham khảo trong dịp Tết Quý Mão này

Hộp quà tết rượu vang - Quà Tết doanh nghiệp 2023 kinh điển

Rượu vang có mẫu mã sang trọng, dễ uống và tốt cho sức khỏe người dùng nên thường được chọn làm quà tặng cho các khách hàng, đối tác vào mỗi dịp Tết. Theo quan niệm dân gian, rượu tượng trưng cho tinh túy của trời đất. Nên thường được trưng bày trên bàn thờ, hoặc phòng khách của gia chủ.

Hầu hết các hộp quà Tết cho doanh nghiệp hiện nay đều có chứa một hoặc hai chai rượu vang. Kết hợp thêm một vài mặt hàng khác như bánh kẹo, hạt dinh dưỡng,…

Tặng tranh treo tường là một gợi ý quà Tết ý nghĩa

Có thể nói, nhắc đến quà tặng cho đối tác thì không thể thiếu tranh treo tường. Tùy thuộc vào chủ đề mà mỗi bức tranh sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn tranh dựa vào ý nghĩa của từng tác phẩm. Các loại tranh treo tường phù hợp để tặng trong dịp Tết gồm: tranh Thuận buồm xuôi gió,  tranh Mã đáo thành công, tranh Phật pháp/ Hoa Sen,…

Quà Tết doanh nghiệp 2023 - Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là những ai tham gia vào lĩnh vực kinh doanh. Các linh vật biểu tượng cho sự phát lộc, tiền tài như Tỳ hưu, Long quy, Thiềm thừ, Rồng, Voi, Ngựa, Cá,… rất được giới doanh nhân ưa chuộng.

Doanh nghiệp có thể tặng các vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng này để người nhận trưng bày trong phòng làm việc. Một điều lưu ý là bạn cần tìm hiểu kỹ về quan niệm cũng như sở thích của người được tặng trước khi mua tặng phẩm dạng này nhé.

Quà tết sức khỏe là một gợi ý thú vị cho doanh nghiệp

Sau đại dịch Covid-19, vấn đề sức khỏe nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Chính vì thế mà xu hướng tặng quà Tết tốt cho sức khỏe ngày càng được đón nhận. Ý tưởng cho doanh nghiệp là chọn các set quà như: Hạt dinh dưỡng, nhân sâm, Yến sào,…  Ngoài ra doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn các giỏ quà Tết trái cây với rất nhiều vitamin tốt cho sức khỏe.

Ngoài 5 gợi ý quà Tết doanh nghiệp 2023 trên, bạn cũng có thể cân nhắc đến các sản phẩm như bút ký, sản vật địa phương hay những set quà truyền thống thuần Việt để trao tặng.

Thông tin Công ty Quà tết doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại miền Bắc

Quà tết Đầu Tư Thanh

Website:https://congtyquatet.com/

Email: Congtyquatet@gmail.com,

SĐT: 0916.888.916 (zalo)

FILI