Hơn 1,000 khách mời hội tụ tại đêm tiệc tri ân “Vì bạn xứng đáng”

Dịch vụ 

Hơn 1,000 khách mời hội tụ tại đêm tiệc tri ân “Vì bạn xứng đáng”

Đêm tiệc tri ân đầy cảm xúc “The Happy Starry Night: Vì bạn xứng đáng” đã khép lại tối ngày 30/09/2022 với rất nhiều dư âm và dấu ấn khó quên. Đặc biệt, lộ diện chủ nhân sở hữu xe ô tô Mazda CX-5.

Đêm tiệc tri ân “The Happy Starry Night: Vì bạn xứng đáng” đã diễn ra trong không gian đầy tính nghệ thuật.

Trong không gian sang trọng và đầy tính nghệ thuật, đêm tiệc lấy cảm hứng từ kiệt tác “The Starry Night - Đêm đầy sao” của danh họa nổi tiếng Vincent Van Gogh - The Happy Starry Night đã diễn ra trong sự háo hức mong đợi của hơn 1,000 khách tham dự và đối tác. Mỗi một vị khách đều đã thực sự trở thành những vì tinh tú đặc biệt tỏa sáng trong suốt bữa tiệc.

Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với nội dung chương trình phong phú gồm các tiết mục nghệ thuật được đạo diễn công phu, chương trình thiện nguyện ấm áp hay bùng nổ trong phần rút thăm trúng thưởng… đêm tiệc đã một lần nữa khẳng định giá trị của những chủ nhân xứng tầm - những cư dân tương lai của khu căn hộ mang tính biểu tượng ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một - Happy One Central.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đoàn Văn Hoạt - Tổng Giám đốc Vạn Xuân Group cho biết: “Không ngừng nỗ lực “kiến tạo không gian sống, làm hài lòng khách hàng”, Vạn Xuân Group không chỉ mang đến những sản phẩm bất động sản cao cấp, chất lượng mà còn đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng. Trong đó, đêm tiệc tri ân “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” chính là sự tôn vinh cao nhất dành cho các khách hàng Happy One Central, là sự ghi nhận quá trình hợp tác của các đối tác và chắc chắn không thể thiếu nỗ lực của chính Vạn Xuân Group trong hành trình này”.

Cũng trong đêm tiệc tri ân, Vạn Xuân Group còn bày tỏ sự tri ân dành cho các đối tác chiến lược đã đồng hành trong hành trình phát triển dự án Happy One Central gồm: Tổng thầu xây dựng Central; Ngân hàng MB; Đơn vị tư vấn thiết kế Ong&Ong; Đơn vị tư vấn cảnh quan LJ-Asia; Đơn vị tư vấn giám sát Artelia; Đơn vị phân phối Cen Saigon, Viva Homes, QS Land, Aplus…

Với tinh thần tri ân các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Happy One Central như một nơi an cư lý tưởng hay một sản phẩm đầu tư an tâm, Vạn Xuân Group cũng đã tổ chức hoạt động rút thăm để tìm ra những chủ nhân sở hữu các giải thưởng giá trị. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến “bộ đôi” giải thưởng xe ô tô Mazda CX-5 dành cho khách hàng may mắn nhất và Mazda3 dành cho chuyên viên tư vấn.

“Vì bạn xứng đáng” – chương trình với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân may mắn sở hữu giải Đặc biệt - ô tô Mazda CX5.

Không chỉ vậy, cảm xúc đêm tiệc còn được đẩy lên đến cao trào qua phần trình diễn của những khách mời đặc biệt: Diva Hồng Nhung và Diva Mỹ Linh với những ca khúc “vượt thời gian” cùng phần song ca ăn ý.  


Màn song ca bùng nổ của hai khách mời Diva Hồng Nhung và Diva Mỹ Linh tại đêm tiệc “The Starry Night - Vì bạn xứng đáng”.

Với dư âm để lại, sự kiện tri ân khách hàng dự án Happy One Central tiếp tục ghi dấu ấn mới trong hành trình kiến tạo những giá trị của Vạn Xuân Group. Với hơn 5,000 sản phẩm biệt thự, nhà phố thương mại và căn hộ trung - cao cấp đã được giới thiệu ra thị trường, Vạn Xuân Group không chỉ góp phần vào sự phát triển chung của xã hội mà còn thường xuyên đồng hành thực hiện các hoạt động vì cộng đồng như: Phòng chống dịch Covid-19, xây nhà tình nghĩa, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, tặng học bổng tiếp sức đến trường,… Đây sẽ là động lực và nền tảng quan trọng cho việc khởi động những dự án mới trong thời gian tới của Vạn Xuân Group.

Vi Vi

FILI