Mũi Né Summerland chính thức bàn giao nhà của phân khu The Island

Dịch vụ 

Mũi Né Summerland chính thức bàn giao nhà của phân khu The Island

Ngày 28/7 vừa qua, Hưng Lộc Phát Group đã bàn giao những sản phẩm đầu tiên của phân khu The Island thuộc khu đô thị tổ hợp giải trí Mũi Né Summerland cho khách hàng. Nhân dịp này, Hưng Lộc Phát Group cũng ký kết hợp tác tài trợ vốn với ngân hàng BIDV chi nhánh Bình Thuận nhằm tạo thêm điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư tiếp cận cơ hội sở hữu những sản phẩm tiềm năng của Mũi Né Summerland.

Hoa Hậu Thu Hoài phấn khởi khi chính thức trở thành chủ nhân của ba căn nhà phố tại Mũi Né Summerland

Những cư dân thời thượng đầu tiên của “thiên đường miền nhiệt đới” 

The Island là phân khu đầu tiên của Mũi Né Summerland được chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group tung ra thị trường với dòng sản phẩm chính là nhà phố du lịch (shoptel) và nhà phố thương mại (shophouse) . Lấy cảm hứng từ những “chiếc nôi” lễ hội miền nhiệt đới như Bolivia, Chile, Peru, Uruguay và Venezuela…, các căn nhà phố tại đây được thiết kế ưu tiên mặt thoáng, mảng xanh, mang đến cảm giác gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành từ sáng đến đêm cho du khách và gia chủ.

Kể từ khi những “viên gạch” đầu tiên của Mũi Né Summerland được đặt xuống, Hưng Lộc Phát Group luôn tập trung mọi nguồn lực đẩy nhanh tiến độ, bất chấp nhiều khó khăn do đại dịch nhằm đảo bảo tiến độ và chất lượng công trình theo đúng cam kết với khách hàng. Đến nay, sau hơn 2 năm triển khai, tầm vóc đô thị của Mũi Né Summerland đã dần hiện rõ, phân khu The Island đã xây dựng hoàn thiện với các dãy nhà phố kiến trúc sang trọng sẵn sàng chào đón các chủ nhân thời thượng.

Là một trong những cư dân đầu tiên của Mũi Né Summerland, khách hàng Lê Thị Lan Nhinh rất hài lòng với căn nhà mới và cho biết đang có ý tưởng mở coffee shop tại đây

Chia sẻ tại lễ bàn giao, Hoa hậu Thu Hoài - chủ nhân của 3 căn nhà phố tại Mũi Né Summerland hào hứng chia sẻ: “ Tôi thật bất ngờ với diện mạo mới đầy sinh khí của Mũi Né Summerland. Tất cả đúng như những kỳ vọng mình đã gửi gắm vào chủ đầu tư từ những giai đoạn đầu tiên tìm hiểu dự án”.   

Mũi Né Summerland có vị trí quá đẹp, nằm trên trục huyết mạch đại lộ Võ Nguyên Giáp nối thẳng đến sân bay Phan Thiết đang xây dựng, vừa thêm tầm nhìn hướng trọn view biển và liền kề nhiều danh thắng nổi tiếng”, Thu Hoài nhận xét.

Cùng chung tâm trạng hài lòng khi nhận nhà, khách hàng Lê Đình Tùng (TPHCM) cho biết yếu tố hạ tầng, pháp lý sổ hồng sở hữu lâu dài, mô hình quy hoạch mới lạ và uy tín chủ đầu tư là động lực thôi thúc ông chọn mua sản phẩm tại Mũi Né Summerland. “Với những lợi thế sẵn có hiện tại, nơi đây sẽ nhanh chóng phát triển thành một đô thị giải trí sầm uất, đáng sống và đáng đầu tư hàng đầu tại Phan Thiết”, ông Tùng nói.

Mua nhà hay đầu tư bất động sản là việc lớn nên khi đưa ra lựa chọn chủ đầu tư, dự án nào, tôi luôn cân nhắc rất cẩn thận. Được nhận bàn giao sớm, chứng kiến căn nhà của mình thành hình qua từng giai đoạn khiến tôi cảm thấy yên tâm và tự tin hơn vào quyết định của mình. Trong thời gian tới, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục đồng hành và tham gia đầu tư vào các sản phẩm mới của Hưng Lộc Phát Group”, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

Hợp tác tài trợ vốn cùng ngân hàng BIDV

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Hưng Lộc Phát Group cùng đại diện ngân hàng BIDV chi nhánh Bình Thuận đã chính thức ký kết hợp tác tài trợ tín dụng. Theo đó, phía BIDV chi nhánh Bình Thuận sẽ là đơn vị đồng hành, cam kết cung cấp các gói giải pháp hỗ trợ tài chính chuyên biệt cho những khách hàng mua sản phẩm của dự án Mũi Né Summerland.

Đại diện Hưng Lộc Phát Group và Ngân hàng BIDV chi nhánh Bình Thuận ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn cho dự án Mũi Né Summerland

Lần ký kết này sẽ tạo điều kiện thuận lợi thêm cho nhiều khách hàng dễ dàng tiếp cận với cơ hội sở hữu các sản phẩm tiềm năng của Mũi Né Summerland. Đây sẽ là sự hỗ trợ kịp thời và cần thiết đối với tất cả khách hàng trong bối cảnh nguồn vốn tín dụng bất động sản đang bị thắt chặt như hiện nay”, đại diện  Hưng Lộc Phát chia sẻ.

Mũi Né Summerland là dự án chứa đựng nhiều tâm huyết của Hưng Lộc Phát Group. Dự án có quy mô lên đến 31.5 ha và được phát triển theo mô hình đô thị du lịch - giải trí ngay tại trung tâm thành phố biển Phan Thiết. Ngoài kỳ vọng trở thành trung tâm vui chơi, giải trí đậm chất nhiệt đới nổi bật trong khu vực, Mũi Né Summerland dự án còn hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách trong và ngoài nước với chuỗi tiện ích đẳng cấp và cảnh quan tuyệt đẹp. 

FILI