Vietjet mở đường bay thẳng đến Fukuoka, Nagoya

Vietjet mở đường bay thẳng đến Fukuoka, Nagoya

Với đường bay thẳng từ Hà Nội đến Nagoya và Fukuoka của Nhật Bản, Vietjet mang đến thêm lựa chọn di chuyển cho người dân và du khách.

Hôm 03/07, những hành khách trên chuyến bay đầu tiên của Vietjet đến Nagoya và Fukuoka đã được chào đón bởi nghi thức vòi rồng, cùng hoa và những món quà lưu niệm tại sân bay.

Đường bay kết nối Hà Nội - Fukuoka sẽ bay 3 chuyến khứ hồi vào các ngày thứ ba, năm và bảy mỗi tuần; đường bay Hà Nội - Nagoya sẽ bay 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ hai, tư, sáu và chủ nhật; với chỉ gần 5 giờ bay mỗi chặng.

Tàu bay và hành khách Vietjet được chào đón với nghi thức vòi rồng cùng hoa và quà tại sân bay Fukuoka và Nagoya. Ảnh: Vietjet

Sau đường bay kết nối TP HCM, Hà Nội với Tokyo, Osaka, các đường bay mới đến Nagoya và Fukuoka đã mở rộng thêm lựa chọn cho hành khách khi bay giữa Việt Nam và Nhật Bản cùng Vietjet. Với chi phí tiết kiệm, thời gian thuận tiện, người dân và du khách từ Nhật Bản cũng dễ dàng đến với Việt Nam để giao thương, làm việc, học tập, thăm thân hoặc du lịch. Hiện nay, Nhật Bản đã cấp thị thực nhập cảnh cho người Việt Nam với mục đích thương mại ngắn hạn, du học, lao động, thăm thân. Trong khi đó, du khách Nhật Bản khi tới Việt Nam được miễn visa với thời gian lưu trú tới 15 ngày.

Nghi thức cắt băng khai trương tại sân bay Nhật Bản chào đón chuyến bay đầu tiên của Vietjet. Ảnh: Vietjet

Khách hàng có thể mua vé Vietjet với giá hấp dẫn qua các chương trình khuyến mãi, giảm giá vé, "bay trước - trả sau" bằng thủ tục trực tuyến chỉ trong 3 phút. Khách hàng đặt mua vé sớm sẽ có nhiều lựa chọn mức giá phù hợp. Săn vé và bay cùng Vietjet tại website, ứng dụng điện thoại hoặc Facebook Vietjet Air (mục "Đặt vé"). Khách hàng mua vé và thanh toán thông qua Vietjet SkyClub sẽ được miễn phí phí thanh toán.

Những chuyến bay của Vietjet hiện phủ khắp trong nước và quốc tế, cung cấp đồ ăn tươi nóng, các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiện ích như bảo hiểm du lịch, dịch vụ lưu trú... Hãng có tàu bay mới, hiện đại, tiếp viên thân thiện và đặc biệt là các chương trình văn hóa nghệ thuật ngay trên độ cao 10,000 m.

FILI