10 điểm nổi bật khiến bất động sản Bảo Lộc đáng để đầu tư

Dịch vụ 

10 điểm nổi bật khiến bất động sản Bảo Lộc đáng để đầu tư

Bất động sản Bảo Lộc trong những năm trở lại đây đang có rất nhiều sự khởi sắc. Với quy hoạch mở rộng nâng cấp bất động sản Bảo Lộc như “cá gặp nước” với nhiều tiềm năng hấp dẫn các nhà đầu tư trong tương lai.

Bảo Lộc đang được xem là trung tâm kinh tế trọng điểm của tỉnh Lâm Đồng, vì thế nhiều nhà đầu tư đang bắt đầu lấn sân khai thác những tiềm năng nổi bật về bất động sản của khu vực này. Dưới đây sẽ là một số yếu tố nổi bật khiến bất động sản Bảo Lộc đáng để đầu tư.

Đất nguyên sơ với nhiều tiềm năng khai thác

Khu vực tỉnh Lâm Đồng nói chung và của Bảo Lộc nói riêng đang sở hữu nguồn bất động sản nguyên sơ, chưa được khai thác. Sau thời điểm khu vực bất động sản phía Bắc và phía Nam đang dần bão hòa thì khu vực miền Trung đang có sức hấp dẫn vô cùng lớn.

Nhận thấy những tiềm năng từ khu vực Bảo Lộc - lâm Đồng, nhiều nhà đầu tư đang có ý định săn đón những vị trí đắt giá tại đây. Nhờ vào nguồn đất rộng, chưa bị khai thác cho nên khu vực này đang thực sự tiềm năng, có sức hấp dẫn và sẽ tạo điều kiện giúp cho kinh tế, xã hội Bảo lộc vươn lên một tầm cao mới.

Tính thanh khoản rất cao

Hiện tại so với cùng kỳ năm ngoái thì giá đất của Bảo Lộc - Lâm Đồng đã gia tăng lên đến 35%. Như vậy có thể thấy được rằng, nơi đây chính là vùng đất màu mỡ giúp các nhà đầu tư có một cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt khu vực này đang được các ông lớn đổ bộ vào cho nên chắc chắn sẽ mang lại mức thanh khoản vô cùng cao.

Với tiềm năng về ngành du lịch, Bảo Lộc - Lâm Đồng cũng đang có tiền đề tốt vững mạnh để phát triển. Việc đầu tư đất tại Bảo Lộc sẽ có giá trị tăng cao trong những năm tiếp theo.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư

Hướng đến một trung tâm của tỉnh Lâm Đồng và được tách ra là đô thị loại 2 trực thuộc trung ương. Vì thế toàn bộ cơ sở hạ tầng của Bảo Lộc sẽ sớm được nâng cấp và hoàn thiện. Như vậy sẽ tạo điều kiện rất lớn cho lĩnh vực bất động sản cũng như các lĩnh vực khác của thành phố.

Thuận lợi trong giao thông

Hệ thống cơ sở hạ tầng của thành phố Bảo Lộc như được khoác lên mình một chiếc áo mới. Với đầy đủ hệ thống giao thông thuận lợi như: cao tốc Dầu giây - Liên Khương vận hành, ấn định Bảo Lộc là trục con thoi giữa hai đầu kinh tế lớn phía Nam và Tây Nguyên., cao tốc Dầu giây - Tân Phú, Tân Phú - Bảo Lộc.

Ngoài ra toàn tỉnh Lâm Đồng cũng đang đẩy mạnh phát triển các hệ thống đường bộ, đường sắt, đường hàng không…Nhằm hướng đến một nền giao thông thuận tiện và đa dạng.

Quy hoạch sớm trở thành khu đô thị loại 2

Với định hướng đúng đắn và lộ trình rõ ràng, Bảo Lộc đang chuyển mình đổi thay từng ngày, bộ mặt đô thị khởi sáng với tiềm năng phát triển bền vững. Định hướng trở thành đô thị loại II trước năm 2020, Bảo Lộc có những chuyển biến rõ rệt để nâng cấp hạ tầng đô thị.

Bảo Lộc trở thành thủ phủ mới của Lâm Đồng. Hiện tại khu vực này đang có các quy hoạch cụ thể về trung tâm hành chính, bệnh viện…Sau đó nâng cấp lên thành phố và bứt phá trở thành cơ quan đầu não của khu vực phía Nam Lâm Đồng.

>>> Xem ngay cơ hội đầu tư đất nền Bảo Lộc giá rẻ và pháp lý minh bạch

Đẩy mạnh bất động sản sau hậu covid

Sau những năm dịch Covid kéo dài mọi hoạt động của thành phố dần như “đóng băng”. Vì thế khi trở lại trạng thái “bình thường mới”, khu vực này đang tích cực trở lại phong độ và nâng cao hơn về bất động sản.

Những tiềm năng lớn về bất động sản sẽ được chú trọng nhiều hơn và đặc biệt sẽ giúp cho Bảo Lộc có những dự án mới để phát triển đồng bộ từ kinh tế, văn hóa xã hội, dịch vụ - thương mại.

Xu hướng lựa chọn không gian sống mát mẻ

Bảo Lộc - Lâm Đồng sở hữu nguồn không khí tự nhiên mát mẻ quanh năm. Vì thế có thể đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch khi muốn tìm chốn thư giãn. Đây là một lợi thế rất lớn của tỉnh, chắc chắn các nhà đầu tư phải khai thác triệt để những tiềm năng nổi bật từ khí hậu của Bảo Lộc mang lại.

Ngành du lịch phát triển

Hiện nay, ngành du lịch nghỉ dưỡng đang rất phát triển và có nhiều tiềm năng hấp dẫn. Do đó việc đầu tư vào một khu vực mới nguyên sơ, gần gũi thiên nhiên như Bảo Lộc chính là một cơ hội lớn dành cho các nhà đầu tư.

Rất nhiều “ông lớn” đổ bộ tại Bảo Lộc

Với những lợi thế lớn trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc cho nên khu vực này đang được khai thác rất mạnh mẽ. Cụ thể đó là các “ông lớn” như: Novaland, Tập đoàn Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Ecopark, Văn Phú – Invest.

Sức hấp dẫn từ khu vực Bảo Lộc - Lâm Đồng đang gần như là một “miếng mồi” ngon hấp dẫn các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là một sự đầu tư khôn ngoan, lợi nhuận cao cho những ai biết nắm bắt thời cơ tốt nhất.

Chúng tôi chuyên mua bán các dự án bất động sản Bảo Lộc tại Việt Nam. Tại nhabaoloc.vn/ cập nhật thông tin mới về tình hình thị trường nhà đất Bảo Lộc, tiến độ thi công các dự án đất nền Bảo Lộc, đánh giá mặt bằng giá bán của tất cả dự án trên địa bàn Bảo Lộc, do các chủ đầu tư lớn triển khai như Phú Hoàng Land, Đông Đô 1, website nhabaoloc do đội ngũ của Công ty Tư vấn Invert Việt Nam (https://www.invert.vn/) vận hành và phát triển. Đây là đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản hiện nay.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NHÀ BẢO LỘC

  • Địa chỉ: 09 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Website: https://www.nhabaoloc.vn/
  • Email: nhabaoloc.vn@gmail.com
  • Điện thoại: 0937 39 16 59 

FILI