[Go Finance 2022] Sinh viên kinh tế chinh chiến đầu tư cùng ứng dụng giao dịch chứng khoán thế hệ mới

Dịch vụ

[Go Finance 2022] Sinh viên kinh tế chinh chiến đầu tư cùng ứng dụng giao dịch chứng khoán thế hệ mới

Việc ứng dụng trí tuệ AI có trong app gây ấn tượng mạnh mẽ, đem tới nhiều trải nghiệm mới lạ cho dàn thí sinh tài năng.

Go Finance là cuộc thi về Tài chính - Chứng khoán thường niên với quy mô lớn do CLB Chứng khoán Sinh viên SSC - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức. Trải qua 7 mùa sự kiện thành công, Go Finance đang dần khẳng định vị thế, trở thành một trong những cuộc thi lớn và uy tín hàng đầu ở cộng đồng sinh viên khối ngành kinh tế trên toàn quốc.

Năm nay, Go Finance trở lại với chủ đề “WAVE OF THE FUTURE” - “Những con sóng của tương lai” hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ dành cho dàn thí sinh tham dự. Cuộc thi bao gồm 05 vòng thi hết sức cam go và thách thức. Đặc biệt, vòng 4A (30/5 - 17/6) khiến nhiều thí sinh thích thú khi được trải nghiệm đầu tư thực.

Ảnh: Go Finance 2022 (Timeline chương trình)

Trong vòng thi này, các tài trợ tài khoản đã cung cấp tài khoản giao dịch với số vốn 20 triệu đồng để Top 16 thí sinh tài năng tạo lập danh mục và đầu tư trong 15 phiên thực tế.

BTC, Top 16 thí sinh Go Finance 2022 trong buổi ký kết hợp tác cùng Nhà tài trợ Vàng Việt Tín.

Ngày 26/06 vừa qua, Top 16 đã xuất sắc hoàn thành Vòng 4B - Thuyết trình và Bảo vệ danh mục đầu tư diễn ra tại sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội. Hội đồng Ban giám khảo đã dành vô số lời tán dương cho các thí sinh tài năng. Hiện kết quả chưa được công bố nhưng Go Finance 2022 dự kiến sẽ có cuộc tranh tài nảy lửa giữa Top 5 thí sinh xuất sắc nhất vào ngày 15/07 sắp tới.

Thí sinh Top 16 thuyết trình Vòng 4B
Hội đồng Ban giám khảo của Vòng 4B

FILI