Anfin gọi vốn thành công gần 5 triệu USD ở vòng Pre-series A

Anfin gọi vốn thành công gần 5 triệu USD ở vòng Pre-series A

Anfin – công ty công nghệ tài chính cho phép người dùng đầu tư chứng khoán từ 10,000 đồng chính thức thông báo đã huy động được 4.8 triệu USD trong vòng gọi vốn Pre-Series A do nhà đầu tư thiên thần Clement Benoit (Người sáng lập Stuart & Not so Dark) và Y Combinator dẫn đầu.

Vòng này cũng có sự tham gia của các nhà đầu tư đáng chú ý khác bao gồm Rebel VC, Kharis Capital, Newman Capital, First Chek Ventures, Micro Ventures, Springcamp và AngelHub.

Khoản tiền này sẽ tập trung phát triển sản phẩm của Anfin, tăng tính trải nghiệm người dùng, đặc biệt là việc xây dựng hệ thống mạng xã hội trên App Anfin, cho phép người dùng có thể tham gia trực tiếp để cùng chia sẻ kiến thức đầu tư, tin tức thị trường. Bên cạnh đó, nhà đầu tư có thể tự lên kế hoạch tài chính đầu tư và chiến lược đầu tư cụ thể nhờ những tính năng mà Anfin sẽ phát hành trong thời gian tới.

Được thành lập vào tháng 6/2021 và ra mắt vào tháng 10/2021, Anfin là một công ty khởi nghiệp fintech xây dựng nền tảng giao dịch chứng khoán cung cấp trải nghiệm giao dịch nhanh chóng và thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt, tính năng chia sẻ phân đoạn của Anfin cho phép người dùng đầu tư với số vốn ban đầu thấp.

Hiện tại, Anfin ghi nhận với hơn 100,000 tài khoản có hoạt động giao dịch, số tiền gửi đã lên đến 5 triệu đô la Mỹ (~115 tỷ đồng) và tổng giá trị giao dịch là 10 triệu đô la Mỹ (~230 tỷ đồng).

Đông Tư

FILI