Thịt heo ăn chuối chính thức ra mắt, HAG tặng cổ đông dùng thử

Thịt heo ăn chuối chính thức ra mắt, HAG tặng cổ đông dùng thử

CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HOSE: HAG) cho biết sẽ bán thịt heo mang thương hiệu Bapi tại chuỗi 16 cửa hàng thực phẩm thuộc hệ thống Sanha Foodstore TP.HCM vào ngày mai (11/03). 

Thịt heo với thương hiệu Bapi sẽ xuất hiện tại chuỗi 16 cửa hàng thực phẩm thuộc hệ thống Sanha Foodstore TP. HCM vào sáng thứ Sáu, ngày 11/03 và chỉ bán 1 ngày duy nhất. Các sản phẩm gồm thịt đùi, thịt nạc, chân giò, cốt lết, sườn, ba rọi, mỡ lưng, lòng, tai heo,…

Đây là thương hiệu thịt heo với heo được nuôi bằng công thức chế biến thức ăn với thành phần chính là chuối, còn lại là bắp, đậu nành, vi chất, thảo mộc... Chuối nguyên liệu làm thức ăn được HAG đã tận dụng từ những trái chuối được bỏ lại sau khi chọn lọc hàng xuất khẩu.

HAG chuẩn bị tung sản phẩm thịt heo ăn chuối Bapi

Đồng thời, nhằm kiểm nghiệm chất lượng thịt heo ăn chuối Bapi trước khi tung ra thị trường, Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) quyết định gởi tặng cho 1,000 cổ đông mỗi người 4 kg thịt heo tươi để dùng thử nhằm đánh giá sản phẩm. Do hạn chế trong khâu vận chuyển hàng tươi sống và thịt heo tươi cần bảo quản ở nhiệt độ từ 0-4 độ C nên trước mắt Công ty chỉ có thể gửi tặng các cổ đông sinh sống tại TP.HCM, Hà Nội, Gia Lai. Thông báo của HAG mong các cổ đông ở các địa phương khác thông cảm. Đại diện Công ty sẽ chủ động liên lạc với các cổ đông để gửi tặng.

Một cửa hàng Sanha Foodstore ở HCM

Duy Na

FILI