Sự thật về chuyện "an toàn - uy tín" của nhà môi giới hiện nay

Dịch vụ 

Sự thật về chuyện "an toàn - uy tín" của nhà môi giới hiện nay

Khi tham gia thị trường ngoại hối, hệ thống giao dịch là một trong những điều mà nhà đầu tư không thể bỏ sót. Nếu chỉ quan tâm về việc nâng cao kiến thức thị trường và tăng việc giao dịch thì chưa hẳn là một ý nghĩ đúng đắn.

Thị trường ngoại hối là một trong những thị trường tài chính hấp dẫn ngày càng nhiều người tham gia đầu tư, cùng với đó là sự ra đời của những nhà môi giới ảo. Những nhà môi giới ảo là một điều mà bất kể nhà đầu tư nào cũng lo sợ, thế nên, bài viết này sẽ mang lại cho nhà đầu tư có thêm cơ sở để đánh giá một nhà môi giới uy tín để đảm bảo an toàn cho giao dịch của mình.

1. Pháp lý của nhà môi giới

Một nhà môi giới có nguồn vốn tốt hoặc hoạt động minh bạch sẽ được công nhận thông qua cơ quan tài chính. Đây là tổ chức được thành lập để kiểm soát hoạt động của nhà môi giới vừa bảo vệ quyền lợi cho nhà đầu tư. Một số sàn giao dịch có giấy phép  hoạt động minh bạch và an toàn: SEA Investing, Exness, DK Trade,... Vì vậy, bất kỳ nhà môi giới nào có đủ giấy phép từ cơ quan tài chính hàng đầu thế giới, sẽ nhận được nhiều sự tín nhiệm từ nhà đầu tư.

2. Nền tảng giao dịch

MT4 (Metatrader4) và MT5 (Metatrader5) hiện là hai nền tảng giao dịch chính trên thị trường tài chính này. Hầu hết những nhà môi giới sẽ có hỗ trợ cả nền tảng MT4 và MT5. Tuy nhiên, nếu bạn thấy bất kỳ dấu hiệu nào trong nền tảng giao dịch của sàn nhưng không có giao diện website hoặc các chỉ báo cơ bản thì không nên lựa chọn nhà môi giới đó.

Tại SEA Investing, hai nền tảng giao dịch MT4 và MT5 ổn định, tốc độ xử lý lệnh không bị lỗi hay chậm như sàn khác.

3. Nạp tiền và rút tiền

Hình thức nạp và rút tiền là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá nhà môi giới chính xác và hiệu quả.

Nhà môi giới chỉ được giữ lại tiền khi bạn đang mở lệnh, vì sợ sẽ ảnh hưởng đến những lệnh giao dịch đang mở. Nếu không phải vì lý do này mà bạn vẫn không thể rút tiền lợi nhuận thì cần đánh giá nhà môi giới và xem xét nhà môi giới đó có đang lừa đảo hay không?

Thêm vào đó, nhà đầu tư cần biết thường thời gian nạp sẽ diễn ra ngay lập tức và thời gian rút sẽ dưới 24h. Hiện nay, có rất nhiều nhà môi giới miễn phí nạp rút và họ cũng đang thực hiện rất tốt tiêu chí này.

Kết luận

SEA Investing là một trong những nhà môi giới có đầy đủ chứng chỉ quốc tế. Công ty môi giới này được giám sát và quản lý bởi cơ quan dịch vụ tài chính St. Vincent và Grenadines (SVG). Trụ sở chính của SEA Investing hiện được đặt tại Tầng 1, Tòa nhà First St Vincent Bank Ltd, James Street, Kingstown St. Vincent.

FILI