BCE phát hành thêm 5 triệu cp, tăng vốn điều lệ lên 350 tỷ đồng

BCE phát hành thêm 5 triệu cp, tăng vốn điều lệ lên 350 tỷ đồng

HĐQT CTCP Xây dựng và Giao thông Bình Dương (HOSE: BCE) vừa thông báo thông qua phương án triển khai phát hành tăng vốn điều lệ cũng như hồ sơ đăng ký chào bán cổ phần ra công chúng.

Nhằm huy động vốn bổ sung hoạt động sản xuất kinh doanh, BCE dự kiến phát hành thêm 5 triệu cp ra công chúng (tương đương 16.67% số lượng cổ phiếu đang lưu hành) thông qua đấu giá công khai tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE). Đối tượng được chào bán là những nhà đầu tư cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước có nhu cầu (bao gồm nhưng không giới hạn các cổ đông hiện hữu của Công ty).

Giá khởi điểm để chào bán đấu giá dự kiến bằng trung bình giá đóng của 30 phiên giao dịch liên tiếp của cổ phiếu BCE trước ngày công bố thông tin về đợt phát hành nhưng không thấp hơn mệnh giá 10,000 đồng/cp.

Cổ phần phát hành thông qua hình thức đấu giá công khai không bị hạn chế chuyển nhượng và cổ phần còn lại sau khi đấu giá công khai được HĐQT phân phối cho đối tượng khác sẽ bị hạn chế chuyển nhượng 1 nằm từ ngày hoàn thành đợt phát hành. Như vậy, sau khi hoàn tất việc đấu giá, vốn điều lệ của Công ty sẽ tăng lên mức 350 tỷ đồng.

Như Xuân

FILI