Phong thủy, Tử vi và Tài chính - Luận giải lá số tử vi năm Canh Tý 2020

Kỳ 7

Phong thủy, Tử vi và Tài chính - Luận giải lá số tử vi năm Canh Tý 2020

Xu cát tỵ hung là mục tiêu của hầu hết mọi người trong năm mới. Việc lắng nghe luận giải lá số tử vi và những lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu là rất cần thiết.

Xu hướng lớn trong năm Canh Tý 2020

Các con giáp gặp may mắn (mức độ nhiều ít có thể khác nhau) trong năm Canh Tý 2020 được điểm danh là tuổi Dần, tuổi Thìn, tuổi Thân, tuổi Hợi. Các tuổi này cần mạnh dạn tham gia hợp tác kinh doanh, làm ăn, đầu tư…

Nhà đầu tư thuộc các con giáp ở trên có thể lựa chọn các ngành nóng như ngân hàng, sắt thép, bất động sản, xây dựng… Tuy nhiên, cần tham khảo thêm xem bản mệnh có bị xung khắc với ngành nào không để tránh bị khắc mệnh làm giảm hiệu quả đầu tư (ví dụ: người mệnh Hỏa thì không nên đầu tư cổ phiếu thuộc hành Thủy).

Nhóm gặp phải nhiều căng thẳng trong phương diện làm ăn kinh doanh, đầu tư tài chính … hoặc có nhiều phiền muộn trong cuộc sống gồm có tuổi Tý, tuổi Ngọ, tuổi Mão, tuổi Dậu và tuổi Mùi. Nhóm này vẫn có thể tham gia đầu tư chứng khoán nói riêng và làm ăn kinh doanh nói chung nhưng cần hết sức cẩn thận.

Việc tập trung lựa chọn các nhóm ngành có tính phòng thủ cao (defensive sectors) và có tình hình tài chính lành mạnh cũng như kỳ vọng lợi nhuận ở mức vừa phải (tầm 12%-15%/năm) được coi là kim chỉ nam cho những nhà đầu tư thuộc nhóm này nếu muốn có thành công trong năm 2020.

Luận giải lá số tử vi của 12 con giáp

Tuổi Tý (Năm sinh: 2008, 1996, 1984, 1972, 1960, 1948, 1936…)

Nhận xét chung: Sự nghiệp của người tuổi Tý trong năm 2020 được đánh giá là sẽ khá ổn định. Tuy nhiên, năm Canh Tý là năm bổn mệnh nên người tuổi Tý sẽ đối mặt với nhiều chướng ngại, sức khỏe bị giảm sút, tinh thần lúc nào cũng bồn chồn không yên, tâm trạng dễ bị dao động... Năm Canh Tý, nhiều mối quan hệ cá nhân của tuổi Tý sẽ bị ảnh hưởng, dễ vướng phải những rắc rối, tai nạn...

Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Hầu hết các mục tiêu đều gặp nhiều khó khăn, thử thách để hoàn thành. Đặc biệt, những bạn nữ tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ trên con đường sự nghiệp và học vấn.

Tuy nhiên, tuổi Tý cần đề phòng những tin đồn thất thiệt hay tiểu nhân ganh tị hãm hại trong công việc, làm ăn kinh doanh... Đặc biệt, việc ký kết hợp đồng hoặc chuyển nhượng tài sản cần phải được rà soát hết sức kỹ lưỡng.

Tuổi Tý nên tránh những việc trọng đại vào tháng 2 và tháng 5 vì sẽ dễ thất bại hoặc gặp biến cố bất ngờ.

Bạn cũng cần phải tránh sân si, đừng vì thấy người khác giàu có, may mắn phất lên nhanh chóng mà bản thân vội vàng mạo hiểm đầu tư làm giàu nhanh. Điều này sẽ dễ dẫn đến các thất bại đau đớn.

Tuổi Sửu (Năm sinh: 2009, 1997, 1985, 1973, 1961, 1949, 1937…)

Nhận xét chung: Trong năm Canh Tý họ sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong cuộc sống của mình. Con giáp này dễ gặp chuyện xui nhưng với năng lực và quyết tâm của bản thân thì tuổi Sửu vẫn có thể đạt được thành công nhất định...

Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Do thiếu những ngôi sao tốt chiếu mệnh, tuổi Sửu phải nỗ lực nhiều với nhiều ý tưởng sáng tạo hơn để đạt được thành công trên con đường sự nghiệp cũng như trong học vấn.

Tuổi Sửu cũng cần cẩn thận và cân nhắc nhiều hơn trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào vì sẽ rất dễ mắc phải những sai lầm lớn.

Khi đầu tư, bạn cũng nên tập trung vào các ngành có tính phòng thủ cao như phát điện, cấp nước, phân phối xăng dầu… thay vì những lĩnh vực biến động lớn như chứng khoán, sắt thép…

Tuổi Dần (Năm sinh: 2010, 1998, 1986, 1974, 1962, 1950, 1938…)

Nhận xét chung: Tuổi Dần có nhiều điểm sáng trong năm nay, nhất là về công danh, sự nghiệp và các mối quan hệ ngoại giao. Mặt khác, hầu hết các trở ngại hoặc thách thức tiềm năng có thể được giải quyết hoặc khắc phục. Nhìn chung, đây sẽ là một năm thuận buồm xuôi gió đối với người tuổi Dần.

Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Những đổi mới táo bạo trong năm nay (liên quan đến đầu tư, thay đổi công việc... ) là bước ngoặt quan trọng giúp cho tuổi Dần cải thiện cuộc sống và có thu nhập cao hơn trước.

Người tuổi Dần cần đặc biệt lưu ý các tháng 3, tháng 9 và tháng 10. Đây đều là những tháng “đại cát” trong năm 2020.

Bạn hãy mạnh mẽ như con hổ vồ mồi và đừng ngại thử nghiệm những cái mới. Hãy đầu tư những cổ phiếu ở những ngành mới mà trước đây bạn chưa từng sở hữu vì đó có thể sẽ là đòn bẫy thành công của bạn.

Tuổi Mão (Năm sinh: 2011, 1999, 1987, 1975, 1963, 1951, 1939…)

Nhận xét chung: Về tổng thể, năm 2020 không phải một năm sáng sủa trong sự nghiệp đối với người tuổi Mão. Một năm có nhiều khó khăn, thử thách và gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn, chủ yếu bắt nguồn từ sự ghen tị và tin đồn thất thiệt của người khác.

Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Tuổi Mão phạm vào sao Thái Tuế nên Canh Tý sẽ là năm nhiều sóng gió, thử thách. Đây cũng là năm tổn hao tài lộc, đòi hỏi bạn giữ gìn tài sản cá nhân cho tốt.

Những người tuổi Mão sẽ khó chiếm được nhiều ưu thế trong sự nghiệp, khó có cơ hội thăng tiến, tăng trưởng trong công việc kinh doanh xảy ra và dễ bị kẻ khác giành mất thời cơ. Để có những thành tựu lớn, người tuổi Mão phải nỗ lực rất lớn. Trong tháng 4, có thể có những tin đồn hoặc sự xáo trộn do ghen tuông, tranh chấp tài sản…

Bạn phải chi tiêu khôn ngoan, tiết kiệm hơn trong năm nay và hãy cẩn thận trong tất cả các khoản đầu tư mới. Họ nên tránh tất cả các hoạt động đầu cơ, đặc biệt là vào tháng 7 và tháng 9 để tránh những tổn thất tiềm tàng. Trong tháng 12, dự kiến sẽ có một số chuyển biến tích cực xuất hiện.

Tuổi Thìn (Năm sinh: 2012, 2000, 1988, 1976, 1964, 1952, 1940…)

Nhận xét chung: Người tuổi Thìn sẽ tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và nhận được nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp thú vị vào năm 2020. Người tuổi Thìn sẽ thuận buồm xuôi gió và có thành công lớn trong mọi công việc.

Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Sẽ có những thăng tiến về sự nghiệp và hoạt động kinh doanh đối với tuổi Thìn, các mối quan hệ với đối tác, đồng nghiệp sẽ khởi sắc. Người tuổi Thìn vốn thông minh, giỏi giang và biết chi tiêu nên họ biết kiếm tiền và giữ tiền, thay vì chi dùng bừa bãi. Năm Canh Tý mang lại nhiều tài lộc cho tuổi Thìn, bao gồm việc tăng lương, được cất nhắc với người làm công ăn lương. Người kinh doanh gặp may mắn có thêm nhiều đơn hàng, có nhiều cơ hội kinh doanh, mở rộng quy mô công ty riêng.

Cuộc sống cũng sẽ suôn sẻ hơn với sự giúp đỡ và hỗ trợ tuyệt vời từ các quý nhân trong năm nay. Tuy nhiên, tuổi Thìn nên hạn chế việc đầu tư dựa trên các thông tin nội gián hoặc việc hối lộ để kiếm các mối làm ăn vì sẽ dễ dính vào các rắc rối pháp lý, kiện tụng…

Tuy nhiên, dự kiến tuổi Thìn sẽ phát sinh các chi phí tốn kém lớn vào tháng 4, tháng 10 năm 2020 và tháng 1 năm 2021.

Đón đọc:

Phong thủy, Tử vi và Tài chính - Luận giải lá số tử vi năm Canh Tý 2020 (tiếp theo)

Thế Phong

FILI