Chủ tịch HĐQT TDH nộp đơn từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên

Chủ tịch HĐQT TDH nộp đơn từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên

Theo công bố gần đây, CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức (HOSE: TDH) cho biết Chủ tịch HĐQT là ông Nguyễn Huy Hoàng đã nộp đơn xin từ nhiệm.

Cụ thể, ông Hoàng cho biết có kế hoạch kinh doanh riêng nên không thể tiếp tục giữ chức Chủ tịch HĐQT và Thành viên Ủy ban kiểm toán của TDH. Ông mong rút khỏi HĐQT sau khi được ĐHĐCĐ thông qua.

Động thái của ông Hoàng diễn ra không lâu sau khi TDH có thông báo về việc tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2023. Theo đó, Đại hội của TDH sẽ diễn ra vào sáng ngày 29/06/2023 thông qua hình thức họp online.

Ông Hoàng chỉ vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT TDH vào tháng 6/2022, thay ông Lê Chí Hiếu. Trước khi được bổ nhiệm, ông có 2 tháng làm việc tại TDH với vai trò Thành viên HĐQT. Từ khi tham gia HĐQT đến nay, ông không sở hữu bất kỳ cổ phiếu TDH nào.

Quá trình công tác của ông Hoàng
Nguồn: TDH

Mặt khác, việc rút khỏi TDH của ông Hoàng diễn ra trong bối cảnh từ ngày 06/06-10/07/2023, tòa án sẽ xét xử vụ án liên quan đến hoạt động kinh doanh linh kiện điện tử giai đoạn 2017-2019 của TDH cũng như liên quan đến số tiền hoàn thuế GTGT 365.5 tỷ đồng.

Hà Lễ

FILI