Hưng Vượng Developer (HVD) chính thức hé lộ khu căn hộ biển phong cách Hometel tại Venezia Beach

Dịch vụ 

Hưng Vượng Developer (HVD) chính thức hé lộ khu căn hộ biển phong cách Hometel tại Venezia Beach

Nối dài chuỗi thành công của phong cách HomeResort, ngày 23/7, Hưng Vượng Developer (HVD) chính thức hé lộ nhiều thông tin về khu căn hộ phong cách Hometel – dòng sản phẩm căn hộ nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng hiếm hoi có đặc quyến ở hữu lâu dài.

Hé lộ thông tin ấn tượng từ mô hình Hometel

Trở lại cuộc sống bình thường mới, định nghĩa về hạnh phúc được cụ thể hóa và bình dị hơn đó là sống khỏe mạnh, bình yên bên gia đình, người thân. Và trong định nghĩa hạnh phúc dung dị này, không gì phù hợp hơn là sở hữu một ngôi nhà bên biển, bên rừng để cùng nhau trải nghiệm, vui chơi, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe.

Tiếp nối thành công vang dội của xu hướng HomeResort được HVD ra mắt thị trường trong đầu năm 2022, trong ngày 23/7 vừa qua, HVD chính thức hé lộ thông tin về khu căn hộ phong cách Hometel, đồng thời công bố thông tin hai tòa tháp đầu tiên là Venezia E5 và Venezia E6. Đáng chú ý, đây là sản phẩm căn hộ mặt tiền biển duy nhất trên cung đường Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân đến thời điểm này ghi nhận được sở hữu lâu dài.

Hometel – sự kết hợp giữa nhà ở và khách sạn 5 sao với 10 hình thái wellness luxury sẽ là làn gió mới của thị trường căn hộ biển

Theo HVD,  Hometel – căn hộ biển nghỉ dưỡng là sự kết giữa 2 thành tố Home – một ngôi nhà với đặc quyền sở hữu lâu dài, Tel –khách sạn tạo nên tài sản truyền đời danh giá, được vận hành bởi đơn vị danh tiếng toàn cầu, thừa hưởng trọn vẹn 10 hình thái sống wellness luxury.

Hai tòa tháp Venezia E5 và Venezia E6 sẽ do NDA Group thiết kế kiến trúc. Đây là tập đoàn kiến trúc của Pháp, đã thực hiện hơn 300 dự án tại 20 quốc gia. Theo Ông Emmanuel Delarue - Tổng Giám Đốc  NDA Grop, kiến trúc của

Toà tháp căn hộ Venezia E5 và Venezia E6  sẽ là sự giao thoa giữa âm hưởng Venice – dấu ấn bản địa pha lẫn nét trẻ trung hiện đại. Đặc biệt tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển.

Hệ giá trị ấn tượng của Hometel chính thức ra mắt thị trường

Theo thông tin từ HVD, toà tháp căn hộ sẽ có nhiều loại diện tích đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng. Bên cạnh dàn tiện ích chuyên biệt cho nghỉ dưỡng, toà tháp sẽ tích hợp thêm công năng sử dụng thân thuộc, gần gũi như ngôi nhà của chính mình. Đồng thời, chủ sở hữu được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái hàng trăm tiện ích quốc tế trong toàn khu đô thị biển Venezia Beach. Hệ tiện ích này sẽ giúp căn hộ phong cách Hometel linh hoạt, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ cho du khách thuê ngắn ngày/ dài ngày hoặc an cư ổn định.

Bắt tay xây dựng tầm nhìn lớn – khát vọng lớn

Trên thị trường bất động sản (BĐS), nhà thầu xây dựng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo ra sản phẩm bền vững, nâng cao giá trị thương hiệu hậu vận hành. Sau khi đánh giá nhiều tiêu chí, cũng trong ngày 23/7 Hưng Vượng Developer (HVD) đã chính thức tiến hành nghi thức động thổ cùng Delta Group để thi công nhiều gói thầu quan trọng.

HVD cùng đối tác chiến lược tiến hành nghi thức động thổ gói thầu do Delta Group đảm nhiệm

Delta Group là tổng thầu hàng đầu Việt Nam với hơn 2,500 nhân sự. Thương hiệu đã tham gia phát triển hàng trăm công trình trên cả nước, là tổng thầu “quen mặt” của nhiều CĐT lớn.

Với uy tín và năng lực được minh chứng qua hàng loạt dự án quy mô lớn, Delta Group sẽ tập trung tất cả nguồn lực tối ưu để hoàn thành các hạng mục tại Venezia Beach đúng tiến độ và đạt chất lượng tốt nhất, mang đến không gian sống vượt trội, khác biệt theo đúng cam kết. 

Ông Lê Quốc Kỳ Quang, Tổng Giám đốc Hưng Vượng Developer (HVD) cho biết, khác với những công trình dân dụng đơn thuần, các dự án dọc bờ biển khí hậu nhiệt đới yêu cầu rất cao về kỹ thuật xây dựng, độ bền để đảm bảo vận hành trong suốt thời gian dài mà vẫn giữ nguyên giá trị của một tổ hợp sự sang trọng, đẳng cấp. Do đó, việc chọn nhà thầu danh tiếng là cách để HVD đảm bảo sự phát triển bền vững cho Venezia Beach.

Ông Lê Quốc Kỳ Quang – Tổng Giám Đốc HVD phát biểu tại buổi lễ

Để công trình đảm bảo nghiêm ngặt tiến độ, chất lượng, HVD cũng đã hợp tác với Artelia trên vai trò đơn vị tư vấn quản lý và tư vấn giám sát công trình. Đây là tập đoàn nổi tiếng của Pháp trong lĩnh vực tư vấn giám sát, hiện sở hữu 122 văn phòng đại diện tại hơn 40 quốc gia.

Sự hợp tác chiến lược cùng đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng là bảo chứng, cam kết cao nhất của Hưng Vượng Developer về tiến độ, chất lượng và sự vững bền của công trình qua thời gian.

Ngoài sự góp mặt từ đối tác uy tín trong ngành xây dựng, Venezia Beach còn được kiến tạo vởi đội ngũ đối tác danh tiếng. Có thể kể tới sự hợp tác cùng đơn vị quản lý vận hành số 1  thế giới là Marriott International và Best Western. Đối tác thiết kế kiến trúc hàng đầu như Palm – NDA Group - Aedas – Twog, hay sự bảo trợ từ tài chính ngân hàng HD Bank.

Theo ông Quang, nỗ lực của toàn hệ thống và đội ngũ đối tác danh tiếng trên nhiều lĩnh vực là nền tảng để kiến tạo Venezia Beach thành một đô thị biển toàn diện, xứng tầm, là điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách trên cung đường biển phía Nam, cùng nền du lịch Vũng Tàu cũng như Bình Thuận viết nên những cột mốc phát triển mới. 

FILI