Mô hình đầu tư “Góp vốn dự án giá gốc” cùng tập đoàn APEC: Lợi nhuận hấp dẫn 

Dịch vụ 

Mô hình đầu tư “Góp vốn dự án giá gốc” cùng tập đoàn APEC: Lợi nhuận hấp dẫn 

Mới đây, Tập đoàn APEC vừa tuyên bố sẽ mở rộng cánh cửa đầu tư cho các nhà đầu tư tài chính, bất động sản có nhu cầu đầu tư vào trực tiếp dự án ngay từ giai đoạn ban đầu với giá gốc. Với hình thức đầu tư này, nhà đầu tư có thể nhận được lợi nhuận lên tới 300% trong vòng đời dự án từ 3-5 năm.

APEC là Tập đoàn tài chính bất động sản, quản lý khách sạn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với tổng tài sản đạt trên 10,000 tỷ đồng, trong đó có 3 công ty thành viên là CTCP Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương (HNX: API), CTCP Chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương (HNX: APS), CTCP Đầu tư đầu tư IDJ Việt Nam (HNX: IDJ) được niêm yết trên thị trường chứng khoán và là các cổ phiếu yêu thích của các nhà đầu tư vì đem lại mức tăng trưởng cao như mã cổ phiếu API được giao dịch ở mức giá giao động từ 70,000-100,000 đồng/cp.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trên thị trường bất động sản, APEC đã triển khai thành công nhiều dự án trên toàn quốc như KĐT APEC Royal Park Huế (34.7 ha, tổng mức đầu tư 10,000 tỷ đồng); APEC Mandala Wyndham Mũi Né - Top 10 khách sạn lớn nhất Châu Á (tổng mức đầu 2,000 tỷ đồng); APEC Golden Valley Mường Lò tại Yên Bái (quy mô 16 ha, tổng mức đầu tư dự kiến 1,500 tỷ đồng); APEC Diamond Park Lạng Sơn (55,432 m2; tổng mức 1,500 tỷ đồng); APEC Aqua Park Bắc Giang (tổng mức đầu tư 1,600 tỷ đồng); APEC Mandala Wyndham Phú Yên (tổng mức đầu tư 1,100 tỷ đồng)… và hàng chục dự án tiềm năng khác với quỹ gần 500 ha đang chuẩn bị triển khai trong thời gian tới. Sự thành công này là minh chứng cho thấy uy tín của thương hiệu APEC, năng lực triển khai mạnh mẽ của đội ngũ từ công tác thiết kế sản phẩm, chính sách bán hàng, giám sát triển khai xây dựng và khả năng vận hành dự án. Tất cả điều đó làm cho các sản phẩm của APEC luôn được các khách hàng săn đón ngay từ khi mở bán.

Dự án APEC Mandala Wyndham Phú Yên đang thực hiện bàn giao.

Bí quyết thành công của Tập đoàn APEC trong đầu tư bất động sản

Thành công của APEC nhờ lựa chọn chiến lược phát triển khác biệt. Nhà phát triển địa ốc này không nhắm đến thị trường truyền thống mà lựa chọn thị trường tỉnh là điểm đến bỏ vốn như Bình Thuận, Ninh Thuận, Huế, Bắc Giang, Lạng Sơn hay Bắc Ninh... Đây là các địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế đột biến và có tiềm năng thu hút đầu tư và thu hút du lịch. Đồng thời tập trung vào thiết kế nhằm gia tăng giá trị sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng.

Với đội ngũ thiện chiến và năng lực triển khai mạnh mẽ, các dự án của APEC sẽ được triển khai trong vòng 9 tháng và hoàn thành đúng tiến độ. So với tốc độ triển khai dự án trung bình từ 3-4 năm, APEC đã rút ngắn thời gian đầu tư để tối ưu hóa lợi nhuận. Chính sách bán hàng đột phá cùng hệ thống đại lý rộng khắp cùng với đội ngũ bán hàng của công ty là một trong những lợi thế mà ít chủ đầu tư động sản nào có.

Nhờ đó, các dự án của APEC đều mang lại tỷ suất lợi nhuận khá lớn như dự án APEC Mandala Wyndham Phú Yên với tỷ suất lợi nhuận 200% trong thời gian chưa đến 3 năm đầu tư. Dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né với khoản đầu tư 39 tỷ đồng năm 2019 đến nay cũng đã đem lại cho công ty tổng lợi nhuận lên tới gần 700 tỷ đồng, đạt tỷ suất lợi nhuận hơn 1,700%.

Dự án Sakura – APEC Royal Park Huế

Mở ra cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Nhận thấy nhu cầu đầu tư của các đối tác và khách hàng và mong muốn đẩy nhanh tốc độ mở rộng hoạt động đầu tư giai đoạn 2022-2025 tại các thị trường tiềm năng như Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên, Quy Nhơn… Ban lãnh đạo APEC đã quyết định mở rộng cánh cửa để mời gọi các nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư vào dự án với giá gốc. Khi tham gia hình thức hợp tác này, nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn như cơ hội tham gia đầu tư từ khi khởi tạo dự án bất động sản mà không phải mua chênh giá khi dự án đã bắt đầu triển khai. Điều quan trọng nhất là NĐT có thể nhận được lợi nhuận (cổ tức) từ hoạt động kinh doanh của dự án có thể lên tới 300% trong vòng đời dự án từ 3-5 năm. Và đặc biệt hơn, giá trị khoản đầu tư của Nhà đầu tư sẽ được Tập đoàn APEC đảm bảo với mức lãi suất tối thiểu 5%/năm và có cơ hội gia tăng lợi nhuận khi có thể chuyển đổi thành cổ phần phổ thông khi công ty dự án niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Hình thức đầu tư mới này sẽ phù hợp với các nhà đầu tư tài chính, nhà đầu bất động sản dài hạn vì đối với các nhà đầu tư cá nhân hoặc tổ chức không trong ngành bất động sản, để trực tiếp triển khai vào một dự án bất động sản là việc không dễ dàng. Ngoài việc phải có số vốn lớn để mua 1 dự án thì việc tìm kiếm, đánh giá tính pháp lý dự án, tính toán hiệu quả đầu tư dự án là việc rất phức tạp, đặc biệt là công tác xây dựng, bán hàng, và vận hành cho dự án. APEC tin tưởng rằng mô hình hợp tác này đẽ tạo ra lợi nhuận bền vững cho cả APEC và các nhà đầu tư với tỷ suất đầu tư chắc chăn, vượt trội so với các hình thức đầu tư truyền thống như gửi tiết kiệm hay đầu tư chứng khoán.

Đăng ký tham gia đầu tư tại: https://bit.ly/3pPuNm4

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0963 51 3355

---------------------

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan. 

FILI