Hưng Thịnh Land ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với MB

Hưng Thịnh Land ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với MBBank

Ngày 18/03/2022 tại TP. HCM, CTCP Hưng Thịnh Land và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB, HOSEMBB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng tới các thành viên thuộc Hưng Thịnh Land và hai bên tới khách hàng cá nhân.

Theo thỏa thuận được ký kết, MB sẽ là một trong những đầu mối cung cấp tín dụng để thực hiện đầu tư các dự án bất động sản, cấp vốn lưu động và các dịch vụ tài chính khác phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Hưng Thịnh Land cùng các đơn vị thành viên.

Đồng thời, MB cam kết mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng, tối ưu lợi ích của các bên. Cụ thể, MB sẽ cho vay các khách hàng cá nhân để mua - nhận chuyển nhượng các bất động sản do Hưng Thịnh Land phát triển với thủ tục, thời gian vay và lãi suất ưu đãi theo từng thời kỳ.

Hưng Thịnh Land cam kết ưu tiên sử dụng các dịch vụ tài chính, ngân hàng của MB. Các nhu cầu hợp tác, đầu tư, liên doanh liên kết sẽ được tăng cường trao đổi để hai bên cùng phối hợp một cách hiệu quả.

Ông Lê Trọng Khương - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land (trái) và ông Phạm Như Ánh - Thành viên Ban điều hành MB thực hiện nghi thức ký kết hợp tác với sự chứng kiến của đại diện 2 đơn vị.

Tại lễ ký kết, đại diện MB và Hưng Thịnh Land đồng thời khẳng định ưu tiên kết nối công nghệ trên nền tảng số (digital platform) nhằm phục vụ hiệu quả, thông thoáng và nhanh chóng nhóm khách hàng cá nhân trong các giao dịch tài chính, ngân hàng.

Ông Lê Trọng Khương - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết thêm: Vào đầu tháng 3, Tập đoàn Hưng Thịnh đã chính thức giới thiệu quần thể nghỉ dưỡng - du lịch - thương mại, giải trí và mua sắm đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn ra thị trường. Đây là dự án trọng điểm của Tập đoàn Hưng Thịnh, quy hoạch 15 phân khu, quy mô gần 700 ha với tổng số vốn đầu tư giai đoạn 1 lên đến 57,000 tỷ đồng.

Ông Lê Trọng Khương - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land nhấn mạnh: Thỏa thuận hợp tác với MB đem tới nhiều giải pháp tài chính linh hoạt cho khách hàng của MerryLand Quy Nhơn

Để triển khai dự án MerryLand Quy Nhơn, Tập đoàn Hưng Thịnh đã hợp tác chặt chẽ cùng nhiều đối tác uy tín trong nước và quốc tế, trong đó có MB. Thỏa thuận hợp tác chiến lược với MB đem lại nhiều giá trị cho Tập đoàn Hưng Thịnh, giúp dự án MerryLand Quy Nhơn bổ sung thêm nguồn vốn tín dụng, đồng thời cung cấp nhiều giải pháp tài chính linh hoạt cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng kỳ vọng rằng với MerryLand Quy Nhơn, MB có thể tiếp tục mở rộng thị trường và tạo thêm đà tăng trưởng bền vững cho cả hai bên”, ông Lê Trọng Khương chia sẻ.

Về phía MB, phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Như Ánh - Thành viên Ban điều hành MB bày tỏ: “Tôi tin rằng, hệ sinh thái của MB - bao gồm các lĩnh vực: ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản và bảo hiểm nhân thọ, cùng sự cộng hưởng của hệ sinh thái bất động sản đa dạng, hiện đại của Tập đoàn Hưng Thịnh, sẽ giúp hai bên cân bằng lợi ích tổng thể, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tăng trưởng và sức cạnh tranh trên thị trường”.

Ông Phạm Như Ánh - Thành viên Ban điều hành MB cam kết mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng của MerryLand Quy Nhơn.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Hưng Thịnh Land và MB là dấu mốc quan trọng nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh của hai đơn vị trước xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Dựa trên những lợi thế riêng của mỗi doanh nghiệp, hai bên sẽ có sự tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất, tiếp tục phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

FILI