Ông Từ Tiến Phát chính thức trở thành Tổng Giám đốc ACB nhiệm kỳ 2022-2025 

Ông Từ Tiến Phát chính thức trở thành Tổng Giám đốc ACB nhiệm kỳ 2022-2025 

Ngày 14/01/2022, ông Từ Tiến Phát chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Giám Đốc Ngân hàng TMCP Á Châu (HOSE: ACB), nhiệm kỳ 2022 – 2025.

* Ông Đỗ Minh Toàn làm Tổng Giám Đốc ACB đến hết tháng 2/2022

Chân dung tân Tổng Giám đốc ACB - ông Từ Tiến Phát

Ông Từ Tiến Phát có quá trình làm việc hơn 25 năm, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng và đạt nhiều thành tựu trong công việc tại ACB.

Trên cương vị mới, Tổng Giám Đốc ACB - ông Từ Tiến Phát khẳng định: “ACB sẽ tiếp tục kiên định thực hiện chiến lược kinh doanh đề ra, hướng đến hoàn thành 5 mục tiêu: Ngân hàng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất, khẳng định vị thế hàng đầu của ACB trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, phát triển mô hình kinh doanh năng động và hiệu quả, thu hút và phát triển nhân tài tạo nguồn nội lực mạnh, khẳng định vị thế về chuyển đổi số. Chỉ có như vậy, ACB mới tiếp tục tiến lên và làm chủ được các xu hướng vận động, phát triển liên tục của ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số”.

Ông Trần Hùng Huy – Chủ tịch HĐQT ACB cho biết, đội ngũ lãnh đạo tài năng luôn là yếu tố quan trọng nhất trên hành trình phát triển của ACB từ khi thành lập đến nay. Sự thay đổi thành viên Ban Điều Hành là một quá trình xây dựng và phát triển nhân sự kế thừa đã được hoạch định trong dài hạn để bảo đảm ACB phát triển bền vững, ổn định.

Hàn Đông

FILI