Lĩnh vực bất động sản Campuchia hồi phục cùng với nền kinh tế

Lĩnh vực bất động sản Campuchia hồi phục cùng với nền kinh tế

Với việc Campuchia chính thức tuyên bố kết thúc đợt dịch bùng phát từ sự kiện lây nhiễm cộng đồng hồi tháng 2/2021 và nền kinh tế đang trên đà phục hồi, thị trường bất động sản trong nước tiếp tục thể hiện tiềm năng với sự ra mắt của nhiều dự án xây dựng.

Nhiều dự án đang được triển khai nhằm chuẩn bị cho sự phục hồi hoàn toàn của nền kinh tế Vương quốc, trong đó có dự án Borey Castle do Công ty Borey Castle Phnom Penh đầu tư vừa được khởi động vào ngày 06/01. Tổng giám đốc công ty này cho biết dự án Borey Castle được xây dựng bởi Công ty Carson Holding Group có trụ sở tại Hồng Kông.

Borey Castle Phnom Penh đã đầu tư vào khu kinh tế rộng 500 ha dọc quốc lộ 4 tại tỉnh Preah Sihanouk và dự án phát triển khu dân cư đầu tiên nằm trên Quốc lộ 3.

Người đứng đầu của công ty này còn cho biết sở dĩ công ty chọn phát triển nhà ở trên quốc lộ 3 là vì đây là khu vực có nhiều tiềm năm. Xung quanh khu vực này có nhiều chợ, trường học lớn và nhỏ, bệnh viện, rạp chiếu phim, cửa hàng thực phẩm và nhiều cơ sở kinh doanh khác.

Vị Tổng Giám đốc này cho hay việc xây dựng được thực hiện với tầm nhìn nhằm đưa công ty trở thành một nhà phát triển nhà ở chất lượng cao và nổi trội.

Khai Tâm (Theo Khmer Times)

FILI