Nữ doanh nhân Việt Nam được trao giải nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á năm 2021

Nữ doanh nhân Việt Nam được trao giải nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á năm 2021

Ngày 19/11/2021, bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti's, được vinh danh trong hạng mục Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á thuộc Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững Châu Á (ACES), do MORS Group tổ chức.

* [Longform] Biti's - Từ thương hiệu độc quyền đến scandal "chiếm dụng văn hóa"

* Biti's xin lỗi vì dùng gấm Trung Quốc để tôn vinh nét đẹp miền Trung

Bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti's

Trang The Business Times đưa tin, giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững Châu Á (ACES) là một trong những giải thưởng công nhận các nhà lãnh đạo truyền cảm hứng và những người ủng hộ phát triển bền vững trong các lĩnh vực trên toàn Châu Á.

Hạng mục Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á thuộc Giải thưởng ACES tôn vinh các nhà lãnh đạo có sự cân bằng giữa các phẩm chất và kỹ năng cần thiết để thích nghi với môi trường và tạo ra sự thay đổi tích cực.

Chính thức được chuyển giao quản lý vào năm 2018, sau 3 năm, bà Vưu Lệ Quyên đã tiên phong dẫn dắt xu hướng tiêu dùng "Proudly Made in Vietnam" cùng với tầm nhìn tạo ra các sản phẩm cho các thành viên trong gia đình, không phân biệt lứa tuổi.

Bà Vưu Lệ Quyên chia sẻ: “Tôi đánh giá cao tầm quan trọng của sự chăm chỉ, lòng dũng cảm, sự cam kết và lòng kiên trì. Điều này được thể hiện qua vô số chương trình trách nhiệm xã hội của Biti's".

Bên cạnh bà Vưu lệ Quyên, Chủ tịch Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) - ông Trần Hùng Huy cũng được vinh danh trong hạng mục này.

Hàn Đông

FILI