Giải đấu kỹ thuật demo Merri Champions mùa 1 đã kết thúc

Dịch vụ

Giải đấu kỹ thuật demo Merri Champions mùa 1 đã kết thúc

Merri Champions mùa 1 đã kết thúc vào ngày 27/11, mặc dù kết quả rất sít sao, MerriTrade đã kiểm tra và công bố Top 18 trader có thành tích xuất sắc nhất.

Top 18 trader xuất sắc nhất đã lộ diện

Merri Champions #1 2021 là giải đấu kỹ thuật Demo Forex được đầu tư "khủng" cả về quy mô lẫn giải thưởng (Tổng giá trị giải lên đến 10,000 USD). Tại Merri Champions #1 2021, nhà đầu tư không phải tốn bất kỳ một chi phí nào trong quá trình thi đấu. Mỗi thí sinh sẽ được nhận 10,000 USD tiền ảo giao dịch sau khi đăng ký tham dự thành công. Phần tiền vốn này sẽ là công cụ để các bạn giao dịch và tranh đấu giành những giải thưởng cao quý nhất.

Trải qua một tuần tranh đấu đầy gay cấn, Merri Champions #1 2021 đã chính thức kết thúc. Merri Champions #1 2021 xin công bố kết quả Top 18 Trader Có Kết Quả Xuất Sắc Nhất sau một khoảng thời gian ngắn kiểm tra và rà soát lại tất cả lệnh giao dịch. Hãy tìm ngay tên mình trong bảng vàng bên dưới. Biết đâu bạn chính là người may mắn rinh về 5,000 USD thì sao?

MerriTrade sẽ trở lại hoành tráng với Merri Champions #2

Một lần nữa, cảm ơn các trader đã ủng hộ MerriTrade thật nhiệt tình và góp phần tạo nên một giải đấu thật sôi động và đáng nhớ! Thật đáng tiếc khi phải chia tay với các anh hào chưa nhận được giải thưởng bởi MerriTrade đã chứng kiến cách các bạn "lèo lái" và "lội ngược dòng" tài ba thế nào! Đừng để nỗi buồn đó kéo dài vì MerriTrade sẽ trở lại trong thời gian gần với giải thưởng nâng cấp hơn và quy mô hoành tráng hơn nữa.

Hẹn gặp lại các trader ở giải đấu tiếp theo!

Tìm hiểu thêm thông tin giải Đấu Merri Champions #2

---------------------

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan.

FILI