VietstockFinance - Chỉ còn 4 ngày ưu đãi tặng gói Pro 3 tháng

VietstockFinance - Chỉ còn 4 ngày ưu đãi tặng gói Pro 3 tháng

Vietstock đang áp dụng ưu đãi khủng, chiết khấu 70% cho khách hàng sử dụng VietstockFinance gói Pro. Đặc biệt, khi đăng ký VietstockFinance Pro 3 tháng, khách hàng được tặng thêm 3 tháng thời gian sử dụng. Thời gian ưu đãi đến hết ngày 31/07/2021.

VietstockFinance (https://finance.vietstock.vn) là website tài chính chuyên sâu và uy tín, phục vụ nhu cầu nghiên cứu và phân tích đầu tư chứng khoán vốn đã rất quen thuộc và có uy tín với nhà đầu tư Việt Nam suốt nhiều năm qua. Cơ sở dữ liệu trên VietstockFinance mang tính toàn diện nền kinh tế - mọi góc độ doanh nghiệp được sắp xếp khoa học; thông tin chính xác, cập nhật và toàn diện. Hệ thống các tính năng và công cụ phục vụ nhu cầu phân tích đầu tư chứng khoán phù hợp khẩu vị đầu tư cho trường phái phân tích cơ bản lẫn phân tích kỹ thuật. Ngoài ra, VietstockFinance cho phép trích xuất dữ liệu tài chính ra excel một cách linh hoạt và không giới hạn.

VietstockFinance bao gồm 4 cấp độ tài khoản truy cập: Free, Basic, Pro và Premium, phục vụ nhu cầu đa dạng của cộng đồng hàng triệu tài khoản nhà đầu tư trên thị trường, chuyên gia giao dịch, nhà tư vấn, nhà môi giới và nhà phân tích.

VietstockFinance - Gói PRO có gì?

VietstockFinance - Gói PRO mang đến cho nhà đầu tư chuyên nghiệp giải pháp TRUY XUẤT DỮ LIỆU TÀI CHÍNH toàn thị trường, khám phá và khai thác dữ liệu tài chính 4 năm gần nhất.

Dữ liệu được xuất ra file excel với bộ lọc tùy chỉnh linh hoạt từ cơ sở dữ liệu lớn (toàn diện từ báo cáo tài chính, chỉ số tài chính, hồ sơ doanh nghiệp đến giao dịch cổ phiếu).

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ đầu tư, tra cứu thông tin dữ liệu trên website tài chính VietstockFinance với trải nghiệm không banner quảng cáo.

Các tính năng chi tiết của VietstockFinance xem tại đây.

KHUYẾN MÃI THÁNG 7- NHẬN NGAY QUÀ TẶNG

DỊCH VỤ: VietstockFinance (tài khoản PRO)

ƯU ĐÃI:

  • Chiết khấu khủng 70% giá trị tài khoản
  • Đăng ký 3 tháng được nhân đôi thành 6 tháng sử dụng (thời gian tặng sẽ được tự động cộng thêm trong vòng 24 giờ sau khi kích hoạt VietstockFinance - Pro thành công)

THỜI GIAN ƯU ĐÃI: Kết thúc sau ngày 31/07/2021

Thông tin liên hệ:

  • Email: data@vietstock.vn
  • Hotline: 0908 16 98 98

MUA NGAY! 

FILI