Bản Việt tiếp sức doanh nghiệp bằng loạt ưu đãi miễn phí

Dịch vụ 

Bản Việt tiếp sức doanh nghiệp bằng loạt ưu đãi miễn phí

Trong giai đoạn giãn cách mới khiến doanh nghiệp một lần nữa phải đối mặt với nhiều thách thức, Ngân hàng Bản Việt đã kịp thời khởi động nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp.

Miễn hầu hết các loại phí

Bản Việt là một trong những ngân hàng năng động và phục vụ mạnh mẽ cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp SME. Không chỉ mang đến đa dạng những sản phẩm dịch vụ “vừa khít” với nhu cầu của doanh nghiệp, ngân hàng còn được lòng khách hàng khi thường xuyên chủ động hỗ trợ bằng các gói tài khoản ưu việt trong những “vụ mùa” kinh doanh khó khăn.

Diễn biến dịch ngày càng phức tạp không doanh nghiệp nào có thể lường trước, nhưng sự tiếp sức của Bản Việt là điều có tiên đoán. Sau thời điểm các thành phố lần lượt áp dụng quy định giãn cách khiến hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp đình trệ, Bản Việt tặng ngay Gói dịch vụ tài khoản 0 đồng phí.

Cụ thể hơn, khách hàng doanh nghiệp khi mở và sử dụng gói dịch vụ tài khoản tại Bản Việt sẽ được miễn phí 100% tất cả giao dịch chuyển tiền trên Online Banking. Hạn mức giao dịch online cực khủng: Chuyển tiền nhanh đến 499 triệu đồng/lần, chuyển tiền liên ngân hàng thông thường lên đến 150 tỷ đồng/lần .Riêng đối với dịch vụ tại quầy, khách hàngđược miễn phí chuyển tiền / chi lương trong hệ thống, miễn phí nộp thuế nội địa và thuế hải quan. Ưu đãi này rất được các doanh nghiệp SME hưởng ứng, đặc biệt với những doanh nghiệp làm về thương mại điện tử thì đây là ưu đãi giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí giao dịch chuyển khoản.

Khi đăng ký mở tài khoản, các chủ doanh nghiệp SME có thể tùy chọn tài khoản số đẹp, dễ nhớ và mang lại cho mình phong thái tự tin nhất. Số tài khoản đẹp đang là xu hướng khi ngày càng có nhiều khách hàng cảm thấy thiện cảm khi nhìn vào một dãy số đẹp trên các văn bản hợp đồng từ phía đối tác.

Ngoài ra, sở hữu gói dịch vụ tài khoản tại Bản Việt các khách hàng doanh nghiệp sẽ được ưu đãi miễn phí duy trì số dư định kỳ, dịch vụ tài khoản tập trung và dịch vụ ngân hàng điện tử. Ngắn gọn hơn là khi có gói dịch vụ tài khoản Bản Việt trong tay, bạn sẽ chỉ tìm thấy tiện ích và không hề mất bất cứ chi phí nào.

Thêm nhiều ưu đãi cho các dịch vụ khác

Không chỉ tập trung vào các nhu cầu chính của doanh nghiệp, Bản Việt cũng đồng thời khuyến khích khách hàng sử dụng gói dịch vụ tài khoản để nhận thêm ưu đãi ở những dịch vụ đính kèm.

Chẳng hạn với dịch vụ gửi tiền trực tuyến, khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0.1%. Mỗi khi có nhu cầu chi vượt quá hạn mức cho phép, khách hàng doanh nghiệp cũng được ưu đãi giảm lãi suất thấu chi. Đối với những doanh nghiệp xuất nhập khẩu, Bản Việt cũng không quên mang đến những ưu đãi giảm phí thanh toán quốc tế.

Còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác chỉ có tại tài khoản Bản Việt. Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của Bản Việt hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

FILI