BCG đầu tư hơn 4,000 tỷ vào dự án King Crown Infinity

BCG đầu tư hơn 4,000 tỷ vào dự án King Crown Infinity

Ngày 21/11/2020, Dự án King Crown Infinity (218 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức, TP.HCM) đã chính thức triển khai lễ động thổ. Chủ đầu tư dự án này là CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang; được phát triển bởi CTCP BCG Land; xây dựng bởi CTCP Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi, HOSE: TCD) - đều là các công ty thành viên của CTCP Tập đoàn Bamboo Capital (HOSE: BCG).

Lễ động thổ dự án King Crown Infinity sáng ngày 21/11/2020

King Crown Infinity gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng, là khu phức hợp kết hợp giữa trung tâm thương mại, phố đi bộ trong nhà và khu căn hộ. Tổng diện tích khu đất là 12,625 m2 với mật độ xây dựng toàn khu 60%. Dự án sẽ bao gồm 27 căn shophouse, 90 căn officetel, 729 căn hộ.

Chia sẻ về dự án này, ông Nguyễn Hồ Nam – Chủ tịch BCGBCG Land, cho biết: “Đây là dự án trọng điểm của tập đoàn chúng tôi ở mảng bất động sản nhà ở và thương mại cao cấp tiếp sau mảng nghỉ dưỡng của Công ty.”

Ông Nam cho biết, vốn đầu tư của dự án là trên 4,000 tỷ đồng. Hiện tại, Công ty chưa vay vốn ngân hàng để thực hiện dự án. Dự án được bảo trợ tài chính bởi 4 ngân hàng là VietinBank, Vietcombank, VP Bank và Nam Á Bank. Các ngân hàng này sẽ hỗ trợ trong quá trình xây dựng dự án và hỗ trợ tài chính cho người mua nhà.

Dự án dự kiến ra mắt thị trường vào đầu năm 2021 và chính thức bàn giao vào năm 2023. Theo chia sẻ của ông Nam, điểm rơi doanh số của dự án là vào năm 2021, lợi nhuận sẽ được hạch toán theo quy định khi đã hoàn thành bàn giao nhà.

King Crown Infinity là một trong 4 dự án mới BCG lên kế hoạch triển khai giai đoạn tới. Bao gồm: Dự án Casa Marina giai đoạn 2 của resort Casa Marina tại Quy Nhơn bao gồm 160 căn villa 5 sao; Dự án Capri: dự resort và condotel nghỉ dưỡng tiêu chuẩn tại Phan Thiết quy mô giai đoạn 1 phát triển 36 villa; Dự án King Crown Infinity và Dự án khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Cồn Bắp (Hội An): quy mô 25 ha dự án quy hoạch với nhiều phân khu chức năng khách sạn, khu vui chơi, resort nghỉ dưỡng, condotel và trung tâm thương mại.

Chí Kiên

FILI