Kinh doanh tại gia, thả ga ưu đãi cùng HDBank

Kinh doanh tại gia, thả ga ưu đãi cùng HDBank

Tiên phong trong việc áp dụng các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ, HDBank triển khai gói vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 8.6%/năm, hạn mức lên đến 2 tỷ đồng.

Tiếp tục các chương trình ưu đãi vốn vay phục vụ sản xuất, kinh doanh nhằm tăng thu nhập dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ, HDBank triển khai chương trình “Kinh doanh tại gia, thả ga ưu đãi” với các lợi ích lớn khi người vay sở hữu địa điểm/mặt bằng sản xuất kinh doanh, thời hạn hợp đồng hạn mức tín dụng tới 60 tháng. Đồng thời HDBank ưu đãi giảm phí cam kết rút vốn và phí trả nợ trước hạn.

Khách hàng có nhu cầu vay được HDBank tạo điều kiện thuận lợi với quy trình thẩm định và xét duyệt khoản vay linh hoạt, nhanh chóng nhất. Đặc biệt, hồ sơ vay nhanh chóng, đơn giản hơn với  các khách hàng hiện hữu, các đại lý, nhà phân phối và điểm lẻ có bán sản phẩm thuộc đối tác Chuỗi liên kết với HDBank, các khách hàng có kinh nghiệm, đang sản xuất kinh doanh tại nhà…

Cùng với chương trình vay ưu đãi cho khách hàng có mặt bằng kinh doanh tại nhà này, trước đó HDBank còn có các chương trình vay ưu đãi cho các khách hàng có nhà cho thuê, với chương trình như: “Thuê nhà không lo, vững tâm kinh doanh, vay ngay ngại gì COVID”, Chương trình “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” dành cho các khách hàng cá nhân, hộ gia đình là chủ nhà khi lắp đặt điện mặt trời áp mái sẽ được mở thẻ tín dụng “xanh” để thanh toán chi phí lắp đặt điện mặt trời áp mái và tiêu dùng cá nhân.

Đồng hành cùng khách hàng, sẻ chia khó khăn, tiếp sức kịp thời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng cá nhân, hộ gia đình… ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh vượt qua dịch bệnh Covid-19, từ đầu năm đến nay HDBank đã triển khai nhiều gói tín dụng với lãi suất ưu đãi hỗ trợ khách hàng. Ngân hàng dành 24,000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, dành 10,000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể và khách hàng cá nhân. HDBank cũng miễn, giảm hầu hết các loại phí giao dịch để chia sẻ với khách hàng gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Song song, HDBank triển khai nhiều dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại, gia tăng tiện ích và trải nghiệm của khách hàng khi giao dịch trên Mobile banking, Internet banking. HDBank ngày càng số hoá nhiều hơn các quy trình, sản phẩm, dịch vụ để hướng tới một ngân hàng số, không giấy tờ: các giao dịch trực tuyến như vay đều có thể được duyệt hồ sơ qua App HDBank, mở tiết kiệm online hưởng lãi suất cao hơn tại quầy; sử dụng sản phẩm tiết kiệm gửi góp online, dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán kết hợp cùng MISA, phương thức xác thực thông tin khách hàng trực tuyến (eKYC) trên App… giúp khách hàng sở hữu tài khoản định danh và giao dịch ngay, hoàn toàn an toàn, bảo mật.

FILI