Bí quyết của NCB xây dựng môi trường làm việc tốt nhất

Dịch vụ

Bí quyết của NCB xây dựng môi trường làm việc tốt nhất

Nhìn lại chặng đường 25 năm, NCB luôn tự hào là ngân hàng xây dựng được môi trường làm việc tốt nhất. Điều tạo nên sức mạnh và sự khác biệt của NCB - là cam kết gắn bó lâu dài với ngân hàng của Ban lãnh đạo cùng các thế hệ cán bộ nhân viên.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cho biết: “Tại ngân hàng chúng tôi, thương hiệu và nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất. Qua 25 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để kiến tạo một môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp và cởi mở, với những chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và nhiều hoạt động gắn kết nhân viên không chỉ tại nơi làm việc, mà còn trên những ứng dụng ngân hàng hiện đại. Với NCB, những con người được rèn luyện và đào tạo tốt sẽ góp phần tạo nên một tổ chức vững mạnh”.

NCB giành giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2020”

Thực tế cho thấy, NCB luôn tạo môi trường làm việc cạnh tranh lành mạnh, hấp dẫn và đặc biệt khích lệ những đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của Ngân hàng. Bên cạnh đó, Ngân hàng luôn thực hiện các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng mềm và kỹ năng quản lý để đáp ứng mục tiêu phát triển theo tầm nhìn chiến lược đã đề ra. Ban lãnh đạo NCB luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực và coi đây là chìa khóa đem lại thành công cho ngân hàng.

Theo đó, cơ chế tạo động lực cho cán bộ luôn được coi trọng gắn với đánh giá hiệu quả công việc, công tác quy hoạch, bổ nhiệm… đã khuyến khích cán bộ không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc. Nhờ đó, thu nhập của cán bộ nhân viên NCB được cải thiện qua các năm, chế độ đãi ngộ luôn được quan tâm với nhiều hoạt động hướng tới nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, lan tỏa các giá trị truyền thống, văn hóa, thương hiệu. Điều đó đã tạo cho tập thể cán bộ nhân viên NCB một môi trường làm việc gắn bó, đoàn kết, đồng lòng nhất trí trong hành động vì mục tiêu chung, hướng đến trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả nhất, đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng.

NCB luôn tạo môi trường làm việc cạnh tranh lành mạnh, hấp dẫn

Minh chứng là các kết quả khảo sát môi trường làm việc hàng năm để đo lường mức độ hài lòng và gắn kết của nhân viên đều đạt kết quả trên 90%, chỉ số này đã đưa NCB vào danh sách các doanh nghiệp dẫn đầu có chỉ số gắn kết cao nhất. Đặc biệt, tháng 6/2020, nhằm ghi nhận trong việc xây dựng mô hình quản trị, văn hóa doanh nghiệp, hoạt động chuyên nghiệp tập trung hướng đến phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế, Tổ chức Global Banking and Finance Review đã trao tặng NCB giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2020”.

Có thể nói thành công lớn nhất của NCB trong 25 năm qua là xây dựng được thương hiệu uy tín và một tập thể đoàn kết với những con người đam mê công việc, cam kết cao với nghề trong suốt chặng đường dài. Và giá trị đó là yếu tố tiên quyết làm nên thành công và những giá trị vững bền riêng có của NCB.

FILI