Ông Bùi Ngọc Đức giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh

Ông Bùi Ngọc Đức giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh

Ngày 01/07, HĐQT của CTCP Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) đã bổ nhiệm ông Bùi Ngọc Đức giữ vị trí Tổng Giám đốc. Đây là vị trí do ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT - kiêm nhiệm trong suốt gần 18 năm.

Ông Bùi Ngọc Đức tân Tổng Giám đốc DXG. Nguồn: DXG

Trước khi được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc, ông Bùi Ngọc Đức là Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc. Ông Đức sinh năm 1976, trình độ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Kỹ sư xây dựng, có kinh nghiệm hơn 22 năm trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, quản trị doanh nghiệp.

Ông Đức gia nhập DXG năm 2014 với vị trí Giám đốc khối Triển khai dự án. Đây cũng là thời điểm DXG bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động, tập trung chiến lược trở thành nhà phát triển dự án bất động sản bên cạnh mảng dịch vụ.

“Với định hướng quản trị doanh nghiệp theo chuẩn mực và thông lệ quốc tế, phù hợp với mô hình quản trị doanh nghiệp cần tách bạch hai vị trí Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị đã tìm kiếm ứng viên có đầy đủ kinh nghiệm, phẩm chất, bản lĩnh cho vị trí này trong nhiều năm qua”, ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT của DXG chia sẻ tại buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm.

Cũng trong ngày 01/07, DXG đã thực hiện bổ nhiệm các vị trí Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng. Chi tiết hơn, HĐQT bổ nhiệm ông Hà Đức Hiếu (sinh năm 1982) làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Tài chính; ông Lê Hào (sinh năm 1978) được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Phát triển dự án. Như vậy, Ban Tổng Giám đốc của DXG hiện có 6 thành viên, gồm Tổng Giám đốc và các Phó Tổng Giám đốc.

Đồng thời, bà Bùi Thanh Thảo được bổ nhiệm chức Kế toán trưởng, thay thế cho bà Trần Thị Thùy Trang - đã nộp đơn từ nhiệm và thôi việc vì lý do cá nhân.

*ĐHĐCĐ DXG: Kế hoạch lãi ròng 2020 giảm 15%

Duy Na

FILI