Cen Land với cú đúp giải thưởng danh giá tại Dot Property Vietnam Awards

Dịch vụ

Cen Land với cú đúp giải thưởng danh giá tại Dot Property Vietnam Awards

CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, HOSE: CRE) xuất sắc giành cú đúp giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2020 với hạng mục “Công ty Phân phối BĐS tốt nhất Việt Nam” và “Công ty Tư vấn BĐS tốt nhất Việt Nam” năm 2020.

Giải thưởng lớn

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng bất động sản lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đây được xem là chứng nhận công nhận về uy tín và chất lượng của các dự án và các công ty trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản Đông Nam Á.

Với quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng kiểm định gồm những chuyên gia đầu ngành, Dot Property Vietnam Awards là chương trình được nhiều đơn vị bất động sản hàng đầu tham gia thường niên và được xem là một trong số những sự kiện lớn, đáng trông chờ nhất năm.

Để lần thứ 2 liên tiếp đạt được giải thưởng uy tín “Công ty Phân phối BĐS tốt nhất Việt Nam” và lần đầu tiên đạt danh hiệu “Công ty Tư vấn BĐS tốt nhất Việt Nam” năm 2020, Cen Land đã không ngừng nỗ lực vì sứ mệnh của thị trường bất động sản.

Cen Land nhận giành cú đúp giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2020.

Luôn tâm niệm: Mang đến tài sản thực, giá trị thực cho khách hàng, đối tác, Cen Land đã và đang cung cấp ra thị trường nhiều dịch vụ BĐS, đáp ứng những nhu cầu thực của khách hàng, đối tác.

"Tất cả những gì CEN làm là muốn giải quyết vấn đề của thị trường BĐS, qua đó giải quyết các vấn đề của cuộc sống. Toàn bộ tập thể CEN có niềm tin mãnh liệt là làm những việc giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn", lãnh đạo Cen Land khẳng định.

Trong bài phát biểu tại sự kiện trao giải, vị đại diện doanh nghiệp này chia sẻ: Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards có ý nghĩa quan trọng với Cen Land, khẳng định thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản, đồng thời cũng làm cho Cen Land cần nỗ lực hơn nữa để vượt qua chính mình.

“Giải thưởng lớn nhất vẫn là hơn 120 triệu khách hàng, hàng trăm chủ đầu tư trong nước và quốc tế tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Cen Land”, đại diện Cen Land khẳng định.

Nỗ lực vì thị trường bất động sản

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, Cen Land từ khi thành lập tới nay liên tục xây dựng nguồn lực bán hàng từ đội ngũ nhân viên tới hệ thống mạng lưới và những tiện ích công nghệ nhằm mang tới cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Thành công từ STDA, Cen Land tiếp tục cho ra đời thương hiệu Cen Homes để mang tới cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn. Hai đội quân tinh nhuệ này lên tới hàng chục nghìn nhân viên giúp lan tỏa thị trường, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua nhà từ những sản phẩm như chung cư tới biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

Để công tác bán hàng trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn, Cen Land tiếp tục đầu tư vào nền tảng công nghệ bất động sản Cen Homes, ứng dụng big data, tập trung vào các mảng hoạt động mang lại giá trị cho xã hội và hỗ trợ hiệu quả cho các hoạt động bán hàng.

Cen Land sở hữu đội quân bán hàng tinh nhuệ lên đến hàng chục nghìn nhân viên.

Đa dạng nguồn hàng, Cen Land hiện đang dẫn đầu trên thị trường khi có nguồn hàng phân phối lớn nhất. Tính đến nay, Cen Land đã cung cấp ra thị trường hơn 400 dự án, với hơn 80,000 sản phẩm từ chung cư, nhà phố, biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng, tổng giá trị bất động sản lên tới hàng trăm ngàn tỷ đồng, đóng góp vai trò rất lớn trong việc khơi thông dòng vốn trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở đó, Cen Land tiếp tục mở rộng sang các lĩnh vực khác nhằm bắt kịp nhu cầu mới của thị trường. Gần đây nhất, hướng vào nhóm khách hàng ngoại, Cen Land đã ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo - mô hình căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho đội ngũ các chuyên gia nước ngoài, người dân đô thị bận rộn hoặc ngôi nhà thứ 2 cho những khách hàng muốn nâng cao chất lượng sống…

Bên cạnh đó, Cen Land vừa hoàn tất ký kết với Dwell Realty Vietnam phân phối 100 căn hộ để phân phối trực tiếp tới các khách hàng Hong Kong.

Đồng hành cùng chủ đầu tư

Hiện, Cen Land vẫn giữ vững chắc trong kinh doanh môi giới ở phía Bắc, với thị phần chiếm 40%. Năm 2020, Cen Land tiếp tục ghi nhận các nguồn thu lớn từ các dự dự án: Vườn Sen (Bắc Ninh), The Central (Thanh Hoá), Làng Việt Kiều (Hải Phòng), Dolphin (Hà Nội)...

Với vai trò là công ty tư vấn, Cen Land được nhiều chủ đầu tư uy tín đánh giá cao, bắt tay trong chiến lược phát triển dự án. Cen Land là đối tác với nhiều chủ đầu tư lớn như: Gamuda Land, Park City, Bitexco Group, Eurowindow Holding, FLC Group, Alphanam Group, Sunshine Group, Dabaco, Khang Điền, Quốc Cường,…

Tiếp tục mở rộng nguồn hàng, Cen Land bắt tay với MIKGroup trở thành đơn vị phân phối dự án Imperia Smart City. Cen Land hiện đang là đơn vị phân phối dự án The Terra Hào Nam và Grandeur Palace Giảng Võ của chủ đầu tư Văn Phú – Invest.

Cen Land còn chuyển hướng sang thị trường trọng điểm như Hội An, Nha Trang, Phú Quốc với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Theo thỏa thuận hợp tác với CTCP Đạt Phương, Cen Land sẽ trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Casamia Hội An. Còn tại Phú Quốc, Cen Land được VinGroup lựa chọn là một trong những sàn bất động sản phân phối shophouse của dự án VinWonders Phú Quốc.

Đội quân Cen Land bùng nổ tại sự kiện ra quân dự án The Origami – Vinhomes Grand Park.

Mới đây, Cen Land cũng ghi dấu ấn tốt đẹp khi trở lại với những siêu phẩm của chủ đầu tư VinHomes tại khu vực phía Nam khi nhận danh hiệu “Gold Agent” tại “Lễ ký kết công bố các đối tác chiến lược The Origami - Vinhomes Grand Park.

Vượt qua giai đoạn có khăn đầu năm của dịch bệnh, Cen Land đang bước đi vững chắc trong 6 tháng còn lại của 2020. Mang tới cho thị trường những dịch vụ tốt nhất là cam kết của Cen Land với vai trò người dẫn đầu trên thị trường bất động sản.

FILI