FXCE GOT TALENT - Cuộc thi Trading với tổng giá trị đầu tư hơn 1 triệu USD

Dịch vụ

FXCE GOT TALENT - Cuộc thi Trading với tổng giá trị đầu tư hơn 1 triệu USD

Cuộc thi FXCE GOT TALENT đã chính thức khởi động. Đây là một cuộc thi đặc biệt trước giờ chưa từng tại Việt Nam với tiêu chí hàng đầu là quản lý rủi ro chứ không chỉ là lợi nhuận.

Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 03/08/2020 đến ngày 30/01/2021 (trong thời gian 6 tháng). Mỗi vòng 2 tháng sẽ có trao giải thưởng cho trader và nhà đầu tư.

Với slogan BEST TRADERS - SMART INVESTORS, cuộc thi sẽ mang đến cho mọi người cái nhìn khác về trading, đó là làm thế nào để duy trì tài khoản tăng trưởng ổn định chứ không chỉ tăng nhanh mà không kỷ luật. Song song đó, sẽ có các công cụ để nhà đầu tư nhận biết và đánh giá các trader xuất sắc.

Đăng ký ngay tại: https://invest.fxce.net

Với tổng giá trị đầu tư lên đến 1 triệu USD, FXCE Got Talent hứa hẹn sẽ là môi trường có sức ép rất lớn, vì đây là cuộc đua đường dài và những trader có thực lực mới có khả năng tồn tại.

Tại đây, bạn không chỉ quản lý vốn của bản thân mà còn là tiền bạc và niềm tin của các nhà đầu tư. Chúng tôi đưa ra tiêu chí hàng đầu là mức độ chắc chắn của từng hoạt động giao dịch.

Trading vốn là công việc khó khăn, không tốn quá nhiều công sức về mặt hình thức, nhưng sâu bên trong thị trường này là cuộc đấu trí giữa những bộ não phức tạp nhất.

Trading - Rủi ro, tự do hay Cơ hội? Hãy để chính bản thân bạn quyết định điều đó.

Hẹn gặp những nhà đầu tư và trader tài năng tại FXCE Got Talent!

Thông tin về cuộc thi

  • Thể lệ và giải thưởng cuộc thi: https://bit.ly/2A45G8s
  • Hướng dẫn mở tài khoản: https://bit.ly/2XOdBym
  • Link mở tài khoản: https://bit.ly/3bffsRw
  • Lưu ý: Để không bị lạc qua link IB khác, xin vui lòng copy link này và mở trong "Private window" hoặc "Cửa sổ ẩn danh" trong trình duyệt web.

Group telegram hỗ trợ mở tài khoản: https://t.me/vsgaxitrader

Kênh telegram chính thức của cuộc thi:

FILI