Dầu thô chính thức được giao dịch hợp pháp tại Việt Nam từ ngày 08/06/2020

Dịch vụ

Dầu thô chính thức được giao dịch hợp pháp tại Việt Nam từ ngày 08/06/2020

Bạn có biết, hơn 1,000 tỷ thùng dầu thô được giao dịch mỗi ngày trên toàn thế giới? Điều gì khiến dầu thô trở nên 'hot' và phổ biến trên sàn giao dịch đến thế?

Dầu là sản phẩm của tự nhiên, được sử dụng nhiều trong sản xuất, giao thông vận tải cũng như sản xuất năng lượng, với nguồn cung biến đổi liên tục và hạn chế. Dầu có sự ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, khiến nó trở thành một trong những thị trường giao dịch sôi động nhất thế giới. Các hợp đồng giao dịch dầu đóng vai trò quan trọng trong quản lý rủi ro thuộc lĩnh vực năng lượng toàn cầu nhờ thanh khoản cao, lượng cầu lớn và tính minh bạch cao trong giao dịch

Dầu có giá trị vì nó tác động đến mọi khía cạnh của nền kinh tế toàn cầu. Ngoài việc được tinh chế để sản xuất các sản phẩm hàng ngày như xăng và vô số sản phẩm khác, dầu còn là thành phần chính trong công đoạn sản xuất như: Nhựa, sợi tổng hợp, phân bón, máy vi tính, mỹ phẩm, thép. Mặt khác, nó là nguồn năng lượng không thể tái tạo, chính nguồn cung hạn hẹp này đã làm cho nó trở thành nguồn tài nguyên hữu hạn và có giá trị.

Ngày 04/06/2020, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) thông qua Quyết định số 203/QĐ/TGĐ-MXV chấp nhận CTCP Giao dịch Hàng hóa Thành Phố Hồ Chí Minh (HCT) là một trong 4 thành viên đầu tiên được giao dịch các mặt hàng thuộc nhóm năng lượng (trong đó có dầu thô) qua Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Với những ưu điểm vượt bậc, dầu thô nói riêng hoặc các sản phẩm trong thị trường Phái sinh hàng hóa nói chung là lựa chọn tối ưu ở thời điểm hiện tại cho các nhà đầu tư:

AN TOÀN – HỢP PHÁP: SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM MXV là Sở giao dịch Hàng hóa cấp QUỐC GIA được thành lập và hoạt động theo Nghi định 158/2006/NĐ-CP và nghị định 51/2018/NĐ-CP, là sở giao dịch hàng hóa đầu tiên của Việt Nam liên thông với thị trường giao dịch hàng hóa quốc tế. Do vậy, khi tham gia thị trường, các bạn hãy yên tâm vì quyền lợi được PHÁP LUẬT bảo vệ.

ĐA DẠNG DANH MỤC ĐẦU TƯ: Dầu thô, Khí tự nhiên, Xăng thành phẩm. Ngoài ra Công ty còn có các sản phẩm giao dịch khác: Lúa mì, đậu tương, ngô, bạc, đồng, cafe.....

THỜI GIAN GIAO DỊCH LIÊN TỤC: Giao dịch DẦU THÔ theo giờ quốc tế liên tục từ 5h sáng đến 4h sáng hôm sau, thị trường mở cửa liên tục, phù hợp với nhiều đối tượng có thời gian biểu khác nhau.

THỊ TRƯỜNG GIAO DỊCH LỚN: Với hàng trăm triệu hợp đồng được giao dịch mỗi ngày, Nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tính minh bạch của thị trường.

ĐÒN BẨY GIAO DỊCH CAO: Lên đến 1:15, giúp nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận cao với số vốn ban đầu thấp.

GIAO DỊCH 2 CHIỀU: Giúp nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận ngay cả khi thị trường giảm giá.

Truy cập https://hct.vn/ để đăng ký nhận tư vấn hoặc https://hct.vn/mo-tai-khoan-2/ để được mở tài khoản miễn phí.

Địa chỉ:

+ Trụ sở: 301A Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

+ Chi nhánh Hà Nội: B12-TT15 Khu đô thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

+ Chi nhánh Ninh Bình: Số 38/38 Đường Cống Lọng, Phố Chú Văn An, Phường Nam Bình, TP.Ninh Bình.

Hotline: 039.858.9999

Hãy tham gia thị trường Phái Sinh Hàng Hóa cùng thế giới ngay hôm nay!

FILI