Ngân hàng tung “mưa” ưu đãi, hỗ trợ người dân mùa dịch

Dịch vụ 

Ngân hàng tung “mưa” ưu đãi, hỗ trợ người dân mùa dịch

Mở rộng liên kết đối tác, triển khai ưu đãi chi tiêu, một số nhà băng đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi theo hệ sinh thái, mà có chuyên gia nói vui là “mưa giải nhiệt”. Cách làm này đã giúp khách hàng chi tiêu tiết kiệm hơn, thông minh hơn trong mùa Covid-19.

Vừa mua hàng hết hơn 500,000 đồng cho các nhu yếu phẩm của gia đình trên ứng dụng VinID, chị Hà Phương (Thanh Xuân, Hà Nội) chọn ngay hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng của VPBank. Với hóa đơn này, chị được ngân hàng hoàn 10% điểm VinID, tối đa 100,000 đồng. Số điểm hoàn sẽ giúp ích cho chị rất nhiều trong các lần mua sắm, thanh toán sau.

Theo chị Phương, từ khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt không tụ tập đông người, phương thức thanh toán online không tiền mặt được nhiều ngân hàng, cửa hàng khuyến khích sử dụng. Người tiêu dùng cũng bắt đầu quen với việc “click chuột” và chọn trả tiền bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế bởi sự tiện lợi cũng như nhiều ưu đãi từ đơn vị cung ứng dịch vụ.

“Từ ngày bùng phát dịch bệnh, mình hầu như không đến các siêu thị, chợ truyền thống nữa mà tập thói quen mua sắm trực tuyến. Giá cả trên đó đều niêm yết rõ ràng, cách thức thanh toán lại dễ dàng, chưa kể còn được ngân hàng khuyến mãi nên lợi đơn lợi kép, chẳng tội gì mà phải từ chối”, chị Phương cho hay.

Mua sắm online ngày càng trở nên quan trọng với người dân. Ảnh minh họa

Giống như chị Phương, bạn Minh Đức (Thủ Đức, TPHCM) bày tỏ từ hơn một tháng nay, để phòng ngừa lây nhiễm virus tại những nơi công cộng, anh và đồng nghiệp chuyển sang đặt đồ ăn trưa và giao hàng tận nơi trên ứng dụng Now - Food Delivery. Qua so sánh, anh tiết kiệm được khoảng 25% số tiền phải trả nhờ hưởng ưu đãi từ ngân hàng anh sử dụng thẻ thanh toán là VPBank.

“Dịch bệnh như hiện nay, chúng mình sử dụng ship online là giải pháp vừa nhanh chóng vừa đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, nhờ ưu đãi hoàn tiền cho chủ thẻ tín dụng từ ngân hàng, mình không phải dùng mặt mà còn được trả lại tiền. Muốn hưởng quà tặng này, chỉ cần soạn tin VPB NOW gửi 8149 là xong”, anh Đức chia sẻ.

Một số bạn bè của anh Đức là nhân viên văn phòng cũng đang dùng thẻ tín dụng của VPBank chi tiêu cho các hoạt động vui chơi, giải trí khác như xem phim, nghe nhạc, ẩm thực, đặt mua sách,... trên những nền tảng trực tuyến, sàn thương mại điện tử. Mọi người tâm sự dùng thẻ tín dụng đợt này có nhiều cơ hội mua được những dịch vụ chất lượng mà giá rẻ, thậm chí, có dịch vụ được giảm sâu đến 25% so với niêm yết.  

Qua những chia sẻ của người dân và tìm hiểu của phóng viên, được biết hiện nay, VPBank đang triển khai chương trình tổng thể nhằm hỗ trợ khách hàng trong chi tiêu hàng ngày mang tên “Ở nhà vẫn vui”.

Cụ thể, bắt đầu từ tháng 4, tất cả khách hàng sử dụng các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế do VPBank phát hành sẽ được: Giảm tối đa 20% khi thanh toán hóa đơn trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Sendo, Lazada; hoàn tới  25% chi phí đặt hàng online trên ứng dụng Delivery Now, Beamin, Loship; hoàn 10% (tối đa 100,000 đồng) khi đăng ký các dịch vụ giải trí tại nhà như Netflix, Spotify, Itunes…

“Ở nhà vẫn vui” cùng VPBank

Không chỉ ưu đãi với các sản phẩm tiêu dùng, khách hàng còn có cơ hội giảm ngay 20% trên giá trị sản phẩm Galaxy S20/S20+/S20 Ultra khi mua hàng cũng như hoàn tiền 400,000 đồng cho 240 thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank đầu tiên mua ba dòng sản phẩm Samsung nói trên trong thời gian diễn ra chương trình. Riêng chủ thẻ tín dụng VPBank, chương trình còn áp dụng trả góp 0% trong vòng 12 tháng.

Đại diện VPBank cho biết từ đầu mùa dịch, cùng với những hỗ trợ giảm lãi suất lên tới 3%, giãn nợ, cấu trúc lại khoản nợ cho cá nhân và doanh nghiệp chịu tác động tiêu cực của dịch bệnh, VPBank đã đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác quan trọng như Shopee, Be, VinID, Samsung… để tạo ra một hệ sinh thái rộng lớn, mang đến nhiều ưu đãi cho người dân.

“Khách hàng nên tận dụng thẻ thanh toán giao dịch online để tranh thủ những chiết khấu từ hệ sinh thái VPBank, vì đó là một trong những cách giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí trong giai đoạn khó khăn chung. Hiện nay, chúng tôi đang tiếp tục đàm phán với nhiều đối tác khác để gia tăng khuyến mãi cho người tiêu dùng, từ đó giúp họ chi tiêu thông minh hơn và hiện đại hơn”, vị đại diện này trao đổi.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập trang web: https://vpbankonline.vpbank.com.vn/o-nha-van-vui/ hoặc liên hệ hotline: 1900 5454 15.

FILI