TMT chuẩn bị thoái vốn tại 1 công ty con và 1 công ty liên kết

TMT chuẩn bị thoái vốn tại 1 công ty con và 1 công ty liên kết

Ngày 17/12, HĐQT của CTCP Ô tô TMT (HOSE: TMT) vừa thông qua việc chào bán, thoái toàn bộ phần vốn tại CTCP Cơ khí Xây dựng và Tư vấn thiết kế 30 - 4 (công ty con) và CTCP Kinh doanh và dịch vụ số 8.

Đến cuối năm 2018, TMT đang sở hữu 89.28% vốn tại CTCP Cơ khí Xây dưng và Tư vấn Thiết kế 30 - 4 và 30% vốn tại CTCP Kinh doanh và dịch vụ số 8.

Nhằm mục tiêu tái cơ cấu lại mọi hoạt động đầu tư, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới, ban lãnh đạo TMT đã nhất trí thông qua việc việc thoái vốn trên. Theo đó, TMT sẽ chào bán toàn bộ phần vốn góp tại CTCP Kinh doanh và Dịch vụ Số 8 với giá thực hiện không thấp hơn giá trị sổ sách, giá trị cổ phần mà TMT đã đầu tư vào đơn vị này. Thời gian thực hiện được công bố là trước ngày 31/12/2019.

HĐQT TMT cũng đã thông qua việc chào bán thoái toàn bộ phần vốn góp tại CTCP Cơ khí Xây dựng và Tư vấn thiết kế 30 - 4. Giá chào bán tại Công ty con này dự kiến không thấp hơn giá trị số sách, giá trị cổ phần mà TMT đã đầu tư. Thời gian thực hiện được công bố cũng là trước ngày 31/12/2019.

*LienVietPostBank ký kết thỏa thuận hợp tác với CTCP Ô tô TMT

Duy Na

FILI