Lễ ra mắt thương hiệu Chứng khoán Pinetree Việt Nam

Dịch vụ 

Lễ ra mắt thương hiệu Chứng khoán Pinetree Việt Nam

Hanwha Investment & Securities đã trang trọng tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mới vào ngày 04/12 tại khách sạn Marriott Hà Nội. Qua đó, Hanwha Investment & Securities tại Việt Nam chính thức được đổi tên thành PINETREE SECURITIES, bắt đầu thúc đẩy đầu tư các dịch vụ tài chính kỹ thuật số.

Hanwha Investment & Securities, một thành viên của tập đoàn Hanwha, tự hào thuộc top những công ty chứng khoán hàng đầu, đi lên cùng sự phát triển của thị trường tài chính Hàn Quốc. Tập đoàn Hanwha đứng thứ 7 về quy mô trong số các tập đoàn kinh tế lớn của Hàn Quốc. Ngoài ra, lĩnh vực tài chính của Tập đoàn Hanwha cũng bao gồm các công ty tài chính hàng đầu trong từng lĩnh vực, như Hanwha Life (đứng thứ 2 về quy mô tài sản khách hàng) và Hanwha Asset Management (đứng thứ ba về quy mô tài sản đang quản lý AUM).

Thông qua quá trình nội địa hóa triệt để, Hanwha Investment & Securities sẽ nỗ lực hết sức để cung cấp những dịch vụ tài chính kỹ thuật số được tối ưu hóa cho thị trường tài chính Việt Nam, nhờ đó giúp mở rộng quy mô thị trường và đóng góp cho sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam.

Lễ khai trương văn phòng Pinetree Securities.

Cùng ngày, ông Kwon Hee Baek, CEO của Hanwha Investment & Securities, cùng CEO của các công ty thành viên tập đoàn Hanwha tại Việt Nam (ông Baek Jong Guk, CEO Hanwha Life Việt Nam; ông Cheon Du Hwan, CEO Hanwha Techwin Việt Nam; ông Kim Gyeong Won, CEO Hanwha Aerospace Việt Nam;…) đã đến tham dự và chúc mừng cho sự khởi đầu mới của Pinetree Securities.

Lễ ra mắt thương hiệu Pinetree Securities.

Ông Lee Jun Hyuck, CEO của Chứng khoán Pinetree, cho biết: “Pinetree sẽ nỗ lực hết sức để mang đến nhiều giá trị cho khách hàng thông qua những dịch vụ mới. Từ ngày 05/12, Pinetree chính thức triển khai chính sách miễn phí giao dịch trọn đời và hy vọng nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư”.

Nhiều công ty chứng khoán đã triển khai chương trình miễn phí giao dịch trong thời gian ngắn, nhưng Pinetree sẽ là công ty đầu tiên thực hiện chính sách miễn phí giao dịch trọn đời. Chính sách sẽ được áp dụng cho tất cả khách hàng giao dịch chứng khoán online, cho cả tài khoản thường và tài khoản ký quỹ. Nội dung chi tiết vui lòng tham khảo trang chủ www.pinetree.vn.

FILI