Baria Residence - khu dân cư sở hữu vị thế độc tôn, hứa hẹn mang lại lợi nhuận kép cho cư dân

Dịch vụ

Baria Residence - khu dân cư sở hữu vị thế độc tôn, hứa hẹn mang lại lợi nhuận kép cho cư dân

Nằm ngay trung tâm TP. Bà Rịa, lại sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về giao thông kết nối, khu dân cư Baria Residence nổi lên như một điểm sáng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây với mức giá chào hàng hấp dẫn, mở ra nhiều cơ hội cho khách hàng an cư và đầu tư.

Theo giới chuyên môn, sức hút của khu dân cư Baria Residence được nhìn nhận từ nhiều yếu tố như vị trí tọa lạc, giá trị sống, khả năng sinh lời bền vững. Đặc biệt, việc ký kết hợp tác đồng hành phát triển khu dân cư Baria Residence với các đối tác uy tín như Công ty Nam Hải, Công ty UDEC, Ngân hàng VietinBank & BIDV… đã góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng đã và đang sở hữu khu dân cư này.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược để cùng đồng hành phát triển khu dân cư Baria Residence.

Gia tăng giá trị từ việc ký kết hợp tác

Hướng tới việc phát triển một khu dân cư đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sống cho cư dân ngay giữa trung tâm TP. Bà Rịa, chủ đầu tư đã tiến hành ký kết hợp tác với các đối tác cùng phát triển khu dân cư Baria Residence. Theo đó, Công ty TNHH Xây Dựng Nam Hải sẽ là đơn vị quản lý vận hành đảm bảo cho cư dân hưởng dịch vụ tốt nhất, UDEC - Đơn vị nhà thầu thi công xây dựng để cùng tạo ra những sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ cam kết với cư dân; BIDV Bà Rịa, Vietinbank Tân Bình - Ngân hàng hỗ trợ tài chính cho khách hàng vay với lãi suất ưu đãi. Với các điều kiện và thế mạnh vốn có, các bên sẽ đồng hành và trở thành đối tác chiến lược để cùng nhau hợp tác trong quá trình triển khai khu dân cư, từ đó thiết lập mối quan hệ bền vững cũng như phát triển hơn nữa uy tín của các bên trên thị trường.

Đại diện chủ đầu tư tặng hoa cho các đối tác trong sự kiện ký kết.

Hơn thế, việc hợp tác ở thời điểm này mở ra cơ hội lớn cho khách hàng về một khu dân cư với đầy đủ tiêu chuẩn sống và được vận hành phát triển bởi những đối tác hàng đầu của Bà Rịa nhằm hướng đến một sản phất chất lượng với giá thành hợp lý, đáp ứng tiêu chuẩn an cư cho khách hàng và không ngừng gia tăng giá trị cho nhà đầu tư.

Vị trí trung tâm đắt giá thu hút giới đầu tư

Sở hữu vị trí đẹp bậc nhất phường Long Tâm, ngay mặt tiền đường Hùng Vương - Trung tâm TP. Bà Rịa, được bao quanh bởi 4 tuyến đường lớn được ví như “Tứ giác kim cương” của TP. Bà Rịa. Sở hữu vị trí trung tâm đắt giá, có thể ví Baria Residence tựa như “viên ngọc xanh” của phường Long Tâm, mở ra khả năng kết nối giao thông và các tiện ích xung quanh nhanh chóng, tiện lợi. Cụ thể, chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính và khu thương mại sầm uất nhất thành phố, 20 phút để đặt chân đến bãi biển Vũng Tàu đầy nắng và lộng gió. Đặc biệt, có thể lưu thông vô cùng nhanh chóng trong 30 phút để đến sân bay Long Thành - sân bay quốc tế được quy hoạch với diện tích và công suất lớn nhất nước, 60 phút đế đến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, tiếp nối cao tốc Bến Lức - Long Thành giúp kết nối các tỉnh Tây Nam Bộ đến cảng Cái Mép lớn thứ 3 Đông Nam Á và các tỉnh Đông Nam Bộ.

Baria Residence – Một trong những khu dân cư đang thu hút sự chú ý của khách hàng.

Vị trí trung tâm cùng lợi thế giao thông vượt trội, không khó để lý giải vì sao khu dân cư Baria Residence lại có khả năng kết nối phong phú đến các tiện ích ngoại khu xung quanh. Tất cả mọi tiện ích cao cấp như trường học từ bậc mẫu giáo đến cao đẳng, bệnh viện đa khoa, trung tâm hành chính, trung tâm thương mai, công viên, chợ hải sản… đều nằm trong bán kính chỉ 1-3 km.

Với mong muốn kiến tạo môi trường sống chuẩn mực cho cư dân, Baria Residence đã xây dựng thêm nhiều tiện ích nội khu khép kín giúp cuộc sống của cư dân càng trở nên tiện nghi hơn với các tuyến đường nội khu trải rộng, phủ đầy cây xanh, tạo nên những lối đi mát mẻ, trong lành và thơ mộng. Ngoài ra, không gian sống sẽ đem lại cho các thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ em có sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Có thể nói, sinh sống tại Baria Residence, cư dân sẽ trải nghiệm cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Đến thời điểm này, Baria Residence rất “được lòng” giới đầu tư bởi vị trí đắc địa cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Sức nóng của của khu dân cư đã khiến toàn bộ thị trường bất động sản thành phố Bà Rịa trở nên sôi động hơn nhiều. Hiện, Bà Rịa đang trở thành 1 trong 7 “gương mặt vàng trong làng bất động sản” được các nhà đầu tư quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất 3 quý đầu năm 2019.

Tiềm năng của nơi đây được hứa hẹn bởi những lợi thế về hạ tầng, chỉ số kinh tế, cùng với ngành du lịch đang được chính quyền thành phố quan tâm phát triển sẽ là cơ sở để giới địa ốc có thể kỳ vọng bất động sản Bà Rịa còn “làm nên chuyện lớn” trong hiện tại và tương lai gần. Nhiều chuyên gia trong ngành cũng nhận định cuối năm 2019 là thời điểm mà bất động sản thành phố Bà Rịa tiếp tục “leo thang”. Do đó, đây là thời điểm thích hợp để mạnh dạn đầu tư. Tương tự như định lý đòn bẩy mà ở đó thị trường Bà Rịa chính là điểm tựa, điểm tựa càng vững chắc thì giá trị của các dự án, khu dân cư tọa lạc tại đó như Baria Residence sẽ càng được đẩy lên cao.

Khu dân cư Baria Residence có quy mô 77,131.5 m2, với hơn 300 sản phẩm, được giới thiệu ra thị trường mức giá chỉ từ 15.8 triệu đồng/m2. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: 0916 500 800 hoặc website: https://duanbariaresidence.vn

FILI