Phân tích kỹ thuật phiên chiều 06/03: Tâm lý lạc quan trở lại

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 06/03: Tâm lý lạc quan trở lại

Các chỉ số thị trường đồng loạt hồi phục nhưng thanh khoản vẫn duy trì ở mức thấp. Vì vậy, khó có thể kỳ vọng vào một đợt tăng trưởng kéo dài trong thời gian tới.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 06/03/2023, VN-Index tăng điểm trở lại nhưng khối lượng giao dịch tiếp tục duy trì ở mức thấp cho thấy sự thận trọng của nhà đầu tư.

Chỉ báo Stochastic Oscillator cho tín hiệu mua trong vùng quá bán (oversold) nên khả năng có hồi phục trong ngắn hạn được cải thiện.

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Những cây nến có bòng mờ bên trên dài (long upper shadow) xuất hiện khá thường xuyên cho thấy áp lực điều chỉnh vẫn còn.

Việc chỉ số dao động xoay quanh các đường MA trung hạn cho thấy xu hướng vẫn chưa thật sự rõ ràng trong bối cảnh thị trường không có nhiều thông tin hỗ trợ.

DXG - CTCP Tập đoàn Đất Xanh

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 06/03/2023, DXG hình thành mẫu hình nến Rising Window cho thấy tâm lý lạc quan trở lại của nhà đầu tư.

Chỉ báo Stochastic Oscillator đã cho mua trở lại trong vùng oversold và nếu MACD cũng cho tín hiệu mua thì tình hình sẽ chuyển biến lạc quan hơn.

Khối lượng giao dịch trong phiên sáng được cải thiện và có thể vượt mức trung bình 20 ngày cho thấy cổ phiếu đang hút dòng tiền.

MBB - Ngân hàng TMCP Quân Đội

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 06/03/2023, MBB tăng trở lại cho thấy tình hình không quá bi quan.

Tuy nhiên, giá cổ phiếu vẫn duy trì dưới đường SMA 100 ngày và đường này đang đóng vai trò là kháng cự nên xu hướng tăng vẫn chưa quay trở lại.

Bộ phận Phân tích Kỹ thuật, Phòng Tư vấn Vietstock

FILI