Hợp tác cùng Banyan Tree, Tập đoàn F.I.T đưa dự án Cap Padaran Mũi Dinh trở thành tâm điểm du lịch Ninh Thuận

Dịch vụ

Hợp tác cùng Banyan Tree, Tập đoàn F.I.T đưa dự án Cap Padaran Mũi Dinh trở thành tâm điểm du lịch Ninh Thuận

Nhằm khai thác tối đa lợi thế địa hình độc đáo cũng như mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng mới mang tầm quốc tế tại tỉnh Ninh Thuận, Tập đoàn F.I.T và Tập đoàn, Banyan Tree vừa ký kết hợp tác phát triển dự án Khu du lịch Cap Padaran Mũi Dinh.

Ông Nguyễn Văn Sang - Chủ tịch tập đoàn F.I.T và ông Ho Kwon Ping – Chủ tịch tập đoàn Banyan Tree kí kết hợp tác tại Thái Lan vào ngày 14/11/2022

Cap Padaran Mũi Dinh là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của tỉnh Ninh Thuận với tổng mức đầu tư hơn 1 tỷ đô la Mỹ. Đây là một trong những dự án có quy mô lớn do Tập đoàn F.I.T đầu tư, nhằm mục tiêu thúc đẩy tiềm năng du lịch của tỉnh Ninh Thuận và thực hiện hóa chiến lược của Tập đoàn trong việc nâng tầm chất lượng chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng độc đáo, hướng tới thiên nhiên, bảo tồn bản sắc văn hóa địa phương.

Các công trình trong dự án được lấy ý tưởng từ nền văn hóa Chăm- Pa kết hợp khéo léo với cảnh quan thiên nhiên, để tạo nên một tuyệt phẩm kiến trúc mà không giống bất cứ nơi đâu. Mỗi phần của công trình đều được thiết kế để hoà hợp, giảm thiểu tối đa thay đổi và tác động lên môi trường cảnh quan tự nhiên, đặc biệt là không phá huỷ vẻ đẹp nguyên sơ của bờ biển Ninh Thuận trong quá trình xây dựng lẫn tương lai đi vào khai thác.

Được biết, Tập đoàn Banyan Tree là Tập đoàn nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực phát triển và quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao  cấp với gần 100 khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng trên nhiều quốc gia. Việc hợp tác giữa Tập đoàn F.I.T và Tập đoàn Banyan Tree đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược dài hạn để đưa dự án Cap Padaran Mũi Dinh trở thành tâm điểm du lịch Ninh Thuận và chính thức ghi dấu ấn lên bản đồ du lịch thế giới, trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong nước và Quốc tế.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Sang, chủ tịch HĐQT Tập đoàn F.I.T cho biết, “Chúng tôi có niềm tin chắc chắn rằng, bắt đầu từ sự hợp tác tuyệt vời này, dự án Cap Padaran Mũi Dinh sẽ chính thức ghi dấu ấn lên bản đồ du lịch thế giới, trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách Việt Nam và Quốc tế. Từ đó mở ra cơ hội hợp tác mới giữa hai Tập đoàn trong các giai đoạn tiếp theo”.

Ông Nguyễn Văn Sang - Chủ tịch Tập đoàn F.I.T phát biểu tại Lễ ký kết

Với kinh nghiệm quản lý và vận hành gần 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp ở 30 quốc gia trên thế giới, Tập đoàn Singapore Banyan Tree sẽ định hướng chiến lược, tư vấn kỹ thuật và quản lý vận hành dự án theo mô hình quản lý tiên tiến, quy trình kiểm soát chất lượng quốc tế.

Các thiết kế trong dự án mang đậm phong cách Chăm-pa độc đáo

Ông Ho Kwon Ping, Chủ tịch tập đoàn Banyan Tree cho biết, “Chúng tôi rất hân hạnh vì có cơ hội hợp tác cùng Tập đoàn F.I.T, một đối tác có chung chí hướng phát triển và tôn trọng các giá trị cốt lõi mà chúng tôi đã và đang theo đuổi. Bằng kinh nghiệm của mình, Banyan Tree sẽ đóng góp nhiều ý tưởng và hành động để dự án đạt được mục tiêu phát triển du lịch bền vững. Tôi hi vọng hai bên sẽ có thêm nhiều hợp tác nữa trong tương lai ”.

Sau ngành Dược, Hóa mỹ phẩm, Nước uống, Thực phẩm, Cap Padaran Mũi Dinh sẽ là dự án được tập trung đầu tư, nằm trong chiến lược dài hạn nhằm đưa tập đoàn F.I.T trở thành Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành có các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.

FILI