Đồng Nai rà soát 900 dự án được giao, cho thuê đất

Đồng Nai rà soát 900 dự án được giao, cho thuê đất

Theo thông tin từ Sở Tài nguyên - Môi trường, từ năm 2010-2021, tỉnh Đồng Nai đã giao đất, cho thuê đất với 900 trường hợp để triển khai các công trình, dự án ở nhiều lĩnh vực khác nhau trên địa bàn, báo Đồng Nai đưa tin.

Sở Tài nguyên - Môi trường đã có văn bản gửi các huyện, TP Biên Hòa, TP Long Khánh yêu cầu phối hợp, rà soát danh sách các dự án đã được giao đất, cho thuê đất. Trong đó, kiểm tra việc sử dụng đất, tiến độ triển khai của từng dự án của nhà đầu tư trong nước và các dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (gồm cả dự án trong, ngoài khu công nghiệp).

Bên cạnh đó, tỉnh cũng đã có văn bản yêu cầu hơn 130 chủ đầu tư báo cáo quá trình sử dụng đất và tiến độ thực hiện dự án của những trường hợp được giao đất, cho thuê đất trong 3 năm 2017 - 2019.

Báo Đồng Nai cho biết, đến nay tỉnh mới nhận được báo cáo về việc sử dụng đất của các dự án giao đất, cho thuê đất với một số địa phương như: Định Quán, Trảng Bom, Xuân Lộc, Thống Nhất, Cẩm Mỹ. Trong đó, các địa phương báo rõ những dự án chậm tiến độ. Tỉnh đã hoàn thành kế hoạch giám sát tình hình sử dụng đất sau giao đất, thuê đất đối với các dự án trên địa bàn tỉnh năm 2022.

Thu Minh

FILI