Ra mắt tòa tháp Diva đẹp nhất, MT Eastmark City tung loạt ưu đãi hấp dẫn

Dịch vụ 

Ra mắt tòa tháp Diva đẹp nhất, MT Eastmark City tung loạt ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện giới thiệu phân khu cao tầng Eastmark 1 - dự án MT Eastmark City diễn ra vào ngày 25/09 sắp tới được đông đảo khách hàng chờ đợi với giải pháp tài chính 1 năm nhận nhà mới phải trả gốc lãi, cùng loạt quà tặng “sang, xịn” như: xe Vespa, Ipad Air, máy lọc không khí và các giải thưởng vàng giá trị.

“Điểm nóng” BĐS năm 2022 với giá từ 39 triệu/m2

Bước sang quý 4/2022, thị trường BĐS đón nhận nhiều tín hiệu tích cực khi các dự án rục rịch “bung hàng”, các chủ đầu tư tung nhiều chính sách kích cầu hấp dẫn

Trong hai lần giới thiệu khu thấp tầng và các tòa tháp A,C,E thuộc phân khu Eastmark 1 trước đây, MT Eastmark City đều ghi nhận lượng giao dịch ấn tượng với 100% sản phẩm tìm được chủ sở hữu chỉ sau vài giờ ra mắt.

Không phải ngẫu nhiên mà dự án này nhận được sự quan tâm lớn của người mua ở thực lẫn giới đầu tư. Trong bối cảnh giá căn hộ TP.HCM đã chạm mức trung bình 58 triệu đồng/m2, riêng TP. Thủ Đức dao động ở mức từ 55 – 120 triệu đồng/m2, MT Eastmark City là dự án duy nhất hiện nay tại Khu Đông giữ mức giá chỉ từ 39 triệu/m2 cho căn hộ cao cấp nằm trong quần thể 15ha đầy đủ tiện ích.

Mức giá này khiến MT Eastmark City trở thành “điểm nóng” BĐS, có tiềm năng giúp nhà đầu tư “lãi đậm”. Còn với người có nhu cầu mua ở thực, đây là cơ hội hiếm có để sở hữu nhà khi giá BĐS TP. Thủ Đức leo thang vùn vụt và “mất tích” dự án dưới 45 triệu đồng/m2.

Sở hữu vị trí “thuận tiện kết nối hiện tại – đắc địa tương lai”, MT Eastmark City liền kề đường Nguyễn Duy Trinh sầm uất với dân cư hiện hữu, gần các tổ hợp quy hoạch phát triển đô thị của TP.Thủ Đức như Tây và Đông Tăng Long, Vinhomes Grand Park, Làng đại học quốc gia và hai khu công nghệ cao 1 và 2, sẵn sàng cho nhịp sống phố thị sôi động.

MT Eastmark City sở hữu vị trí mặt tiền “cung đường vàng” Vành Đai 3, thuận tiện kết nối ở hiện tại và đắc địa ở tương lai khi hạ tầng hoàn thiện

Trong tương lai gần, vị trí tại mặt tiền tuyến đường huyết mạch Vành Đai 3 sẽ giúp dự án trở thành tâm điểm kết nối giao thương giữa TP.HCM với “tứ giác động lực” phía Nam là Đồng Nai, Bình Dương và Bà rịa – Vũng Tàu.

Đặt trong diện mạo hạ tầng đang hoàn thiện từng ngày của TP Thủ Đức, MT Eastmark City hứa hẹn sức bật mạnh mẽ, hưởng lợi từ các công trình giao thông trọng điểm.

Tích sản của tương lai

Bên cạnh lợi thế vị trí và giá tốt nhất khu vực, đòn bẩy tài chính vững vàng giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nhà ở chính là “át chủ bài” khiến MT Eastmark City tăng “nhiệt”. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ vay lên đến 70%, chủ đầu tư còn “mạnh tay” hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc lên đến 30 tháng. Như vậy, người mua có thể “nhẹ gánh” thanh toán khi an tâm nhận nhà và đến tận 1 năm sau mới phải trả gốc, lãi.

Riêng với cư dân của tháp Diva ra mắt trong đợt này còn được nhận thêm ưu đãi riêng như tặng combo thiết bị bếp cao cấp, miễn phí quản lý 2 năm, tặng 2 năm phí giữ xe với tổng giá trị quà tặng lên đến 200 triệu/căn hộ.

Giải pháp tài chính nhận nhà 1 năm sau mới phải trả gốc lãi của MT Eastmark City giúp khách hàng “nhẹ gánh” thanh toán

Anh Đăng Khoa, một khách hàng lựa chọn căn hộ 60m2 chia sẻ, nhờ chính sách ưu đãi này, gia đình anh giảm đáng kể áp lực tài chính, không phải trả số tiền lớn 25% giá trị căn hộ tại thời điểm bàn giao nhà như thông thường. Theo anh, đây là cơ hội kép để an cư dễ dàng - đầu tư hiệu quả, vì khi nhận nhà nếu chưa muốn ở ngay có thể cho thuê trong 1 năm, ung dung chờ tài sản gia tăng giá trị.

Chia sẻ về điều này , đại diện nhà phát triển dự án là công ty Rio Land cho biết, khi đưa ra giải pháp này, đơn vị đầu tư và phát triển cũng đã tính toán đến yếu tố, tại thời điểm nhận nhà vào Qúy IV/2024, giá trị căn hộ mà khách hàng sở hữu có khả năng tăng giá nhanh chóng từ 30-40% theo tốc độ phát triển và hạ tầng giao thông hoàn thiện của TP Thủ Đức.

FILI