Nhôm đúc Nam Phong – Thiết kế, thi công cổng nhôm đúc cao cấp

Dịch vụ 

Nhôm đúc Nam Phong – Thiết kế, thi công cổng nhôm đúc cao cấp

Nhôm đúc Nam Phong là đơn vị thiết kế, thi công cổng nhôm đúc cao cấp trên toàn quốc, với nhà xưởng sản xuất hàng nghìn m2 cùng đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiệm tại làng nghề nhôm đúc nổi tiếng Hải Hậu, Nam Định.

Công ty TNHH nhôm đúc Nam Phong đã thi công hàng nghìn công trình cổng, lan can nhôm đúc, cầu thang, hàng rào,.. cho các công trình biệt thự, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, với độ tinh xảo họa tiết hoa văn tỉ mỉ đẹp mắt và độ bền cao. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá những mẫu cổng nhôm đúc đẹp qua bài viết sau đây:

Cổng nhôm đúc là gì? 

  • Cửa nhôm đúc là loại cổng được làm từ chất liệu nhôm và tiến hành đúc bằng phương pháp đúc thủ công, công nghệ đúc chân không Nhật Bản, đúc khuôn cát, đúc thạch cao. Trong đó hợp kim nhôm là hợp chất có 95% nhôm nguyên chất và 5% các thành phần kim loại khác để tăng độ cứng cho sản phẩm.
  • Loại cửa này được đúc nguyên khối đặc, không phải hàn ghép, nên không thể bị đứt gãy, vô cùng chắc chắn, đem đến sự an toàn gia chủ yên tâm sử dụng để bảo vệ ngôi nhà mình.

Các loại cổng cửa nhôm đúc phổ biến

Thường cong nhom duc có thể phân loại theo số cánh cổng, theo sở thích, theo kiểu dáng, theo phong cách thiết kế. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những họa tiết thường được sử dụng trên cổng như sau:

Cổng hoa lá tây

Mẫu cổng này thiết kế kết hợp với họa tiết hoa lá hài hòa, thanh thoát, phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế nhẹ nhàng và nhã nhặn. Thường mẫu cổng hoa lá có thiết kế kiểu dáng, kích thước khác nhau, tạo nên vẻ đẹp riêng nên được nhiều gia chủ lựa chọn trang trí cho không gian sống của mình.

Cong nhom duc phong thủy

Cổng sử dụng phù điêu có kiểu dáng mạnh mẽ với những con linh vật phong thủy như rồng, sư tử, ngựa hoặc trống đồng rồng, sư tử, kỳ lân, hạc, cá chép, cổng Song long Rồng, cổng chín rồng, Cổng Tỳ Hưu – Con Nghe,  sư tử, ngựa mã đáo thành công, đại bàng,……thể hiện sức mạnh, quyền uy, mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp và nổi bật sự sang trọng và bề thế của ngôi nhà:

  • Mẫu cổng Tứ linh vàng ( Long, Ly, Quy, Phụng): Rồng ( ý nghĩa sự uy quyền, phồn vinh, sức mạnh), Kỳ Lân (ý nghĩa mang lại thái bình, may mắn), Rùa (ý nghĩa trường tồn, lâu dài, tiếp diễn đời đời), Phượng ( con vật đại diện cho công lý, sức mạnh). Cổng tứ linh này biểu tượng cho sức mạnh quyền uy, xua đuổi tà khí, giúp mang lại tài lộc cho gia chủ.
  • Mẫu cua nhom duc trống đồng: hình ảnh trống đồng Đông Sơn được dùng để thiết kế lên cánh cổng mang đậm tinh thần dân tộc và hội tụ luồng sinh khí tốt, xua đuổi tà khí.
  • Mẫu cổng Tỳ Hưu: Tỳ Hưu thường dùng làm linh vật trấn trạch và trừ tà, chiêu tài, giữ lộc. Nên cổng Tỳ Hưu được nhiều gia đình kinh doanh lựa chọn để lắp đặt đầu tiên.
  • Cổng nhôm đúc buckingham: mẫu cổng này lấy hình ảnh cung điện điện BuckingHam của Vương Quốc Anh có họa tiết sư tử đội vương miện và ngựa 1 sừng. Phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế sang trọng như biệt thự sân vườn theo lối cổ điển, tân cổ điển.

Ngoài ra, còn 1 số họa tiết khác trên cánh cổng như đồng xu, chữ phúc, lộc thọ, chữ đức, âm dương, phù điêu, bát quái…đều có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, mang may mắn và tài vận cho chủ nhà.

Báo giá cửa nhôm đúc mới nhất

Nhiều người thấy thích mẫu cổng đặc biệt này nên thắc mắc cổng nhôm đúc giá bao nhiêu? Thường giá cong nhom duc phục thuộc vào cái yếu tố như: kiểu dáng, số lượng, chất liệu, thời gian thi công, mẫu mã, đúc công nghệ chân không, đúc thường, sơn,... Hiện nay giá cửa nhôm đúc trên thị trường dao động từ 6.5-13 triệu/m2. Bạn muốn biết chính các giá từng mẫu cổng thì hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi để tư vấn cụ thể nhất

Tại sao nên thi công cổng nhôm đúc tại Nhôm đúc Nam Phong?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa nhôm đúc ngày càng tăng, nhưng có quá nhiều đơn vị, cá nhân công ty chào hàng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nhưng trong ma trận này, làm khách hàng không biết nên lựa chọn đơn vị nào, Nhôm đúc Nam Phong là công ty được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Chúng tôi có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng kích thước, đúc chân không công nghệ Nhật Bản cho ra sản phẩm đẹp mắt, độ bền cao, tính thẩm mỹ đẹp.
  • Quy mô xưởng rộng: có nhà xưởng rộng mấy nghìn m2 ở làng nghề nhôm đúc Hải Hậu Nam Định, thi công nhiều công trình biệt thự lớn nhỏ trên toàn quốc.
  • Giá thành phải chăng: là đơn vị sản xuất trực tiếp nên giá thành không phải qua khâu trung gian, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Ngoài sản phẩm cổng: chúng tôi còn sản xuất và lắp đặt các sản phẩm khác như lan can nhôm đúc, cầu thang, hàng rào, ban công, bàn ghế, xích đu, cửa sổ,..

Trên đây là một số mẫu cổng nhôm đúc đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng các bạn lựa chọn được mẫu cửa nhôm đúc ưng ý nhất.

“Nhôm đúc Nam Phong mang giá trị cốt lõi cho ngôi nhà Việt “

Hãy liên hệ với Công ty TNHH nhôm đúc Nam Phong để tư vấn và báo giá thành hợp lý!

  • Thời gian làm việc: 08h00 đến 22h00 (từ thứ 2 đến – nghỉ chủ nhật)
  • Địa chỉ công ty: Xóm 5 Hải Vân, Huyện Hải Hậu, Nam Định .
  • Địa chỉ nhà xưởng: tổ 15, Thị Trấn Xuân Trường, Huyện Xuân Trường, Nam Định
  • Wesite: https://nhomducnamphong.com/
  • Hotline –zalo : 0353348989
  • Đại lý phân phối sản phẩm: Cơ sở Sản xuất nhôm đúc Hoàn Mỹ -  Website: https://sanxuatnhomduc.com/ 

Liên hệ tư vấn ngay:  0353.3489.89

CHÚNG TÔI HÂN HẠNH PHỤC VỤ BẠN!

FILI