Gửi tiết kiệm online nhận lãi suất ưu đãi tại ngân hàng số Cake by VPBank

Dịch vụ 

Gửi tiết kiệm online nhận lãi suất ưu đãi tại ngân hàng số Cake by VPBank

Cuộc đua điều chỉnh biểu lãi suất tiết kiệm vẫn đang tiếp tục nóng lên trong tháng 8 với sự tham gia của ngày càng nhiều ngân hàng, nổi lên trong số đó là ngân hàng số Cake by VPBank – đơn vị giữ vững vị trí top đầu với mức lãi suất lên đến 7.7%.

Cụ thể từ ngày 15/8, Cake áp dụng mức lãi suất gửi tiết kiệm dưới 50 triệu đồng cho kỳ hạn 3 tháng là 3.9%, 6 tháng được 6.6%; 12 tháng lên tới 7.2%, tăng lần lượt là 0.1%, 0.3% và 0.4% so với lần điều chỉnh trước đó.

Đặc biệt, với chương trình lãi suất bậc thang, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi lên đến 7.6% và 7.7% cho mức tiền gửi từ 300 triệu đồng với kỳ hạn 24 tháng và 36 tháng, tăng ấn tượng so với mức 6% áp dụng trước ngày 15/8.

Như vậy, với mức lãi suất chi trả cao nhất lên đến 7.7%, mức lãi ngân hàng số Cake thuộc hàng top so với mặt bằng hiện nay.

Khách hàng lần đầu gửi tiết kiệm tại Cake sẽ có cơ hội nhận thêm quà tặng lên đến 500,000đ vào tài khoản Cashback. Chương trình quà tặng áp dụng đến hết ngày 31/08/2022, dành cho 1,189 khách hàng cá nhân đầu tiên và lần đầu sử dụng sản phẩm Tiền gửi có kỳ hạn tại Ngân hàng số Cake by VPBank và thỏa mãn điều kiện chương trình.

Điểm sáng khi mở tài khoản và gửi tiết kiệm tại ngân hàng số Cake là khách hàng được miễn hoàn toàn các loại phí giao dịch, kể cả phí tin nhắn, phí chuyển tiền, phí dịch vụ… và mọi loại phí khác.

Đặc biệt, Cake còn có sản phẩm Cake Super, là tài khoản thanh toán đặc biệt chỉ có tại Ngân hàng số Cake by VPBank. Với Cake Super, tiền trong tài khoản được sinh lời tự động với lãi suất 3.6%/năm. Mức lãi suất này tại các ngân hàng TMCP chỉ từ 0.1 đến 0.2%/năm.

Ngân hàng số Cake by VPBank vừa cán mốc 2 triệu khách hàng mở tài khoản chỉ sau 19 tháng ra mắt, dẫn đầu phân khúc ngân hàng số về tốc độ tăng trưởng người dùng.

Cake xử lý 21 triệu giao dịch (trung bình 1.75 triệu giao dịch/mỗi tháng), với tổng giá trị giao dịch hơn 28,000 tỷ VNĐ (tương đương 1.2 tỷ USD). Phân khúc chính của Cake là nhóm người dùng Gen Z và Millennials (từ 18 đến 40 tuổi).

Dải sản phẩm của Cake dành cho khách hàng cá nhân khá đa dạng, từ mở tài khoản thanh toán, phát hành thẻ cho đến tiết kiệm, vay tiêu dùng và cả đầu tư.

Điểm nổi trội của Cake là các dịch vụ được phục vụ miễn phí 100% trên môi trường số. Khách hàng có thể mở tài khoản ngân hàng chỉ trong 2 phút hoàn toàn trực tuyến, đồng thời được phát hành thẻ thanh toán quốc tế MasterCard tận nhà.

Xóa bỏ mọi rào cản về thời gian, không gian, chi phí dịch vụ… trong giao dịch ngân hàng, Cake mang đến trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện và đáng tin cậy cho giới trẻ. 

FILI