T&T Phố Nối - Không gian sống kết hợp kinh doanh chất lượng tại Hưng Yên

Dịch vụ 

T&T Phố Nối - Không gian sống kết hợp kinh doanh chất lượng tại Hưng Yên

Với vị trí đắt giá cùng hệ tiện ích hiện đại, T&T Phố Nối mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian sống chất lượng kết hợp kinh doanh hiệu quả tại Hưng Yên.

Bất động sản an toàn, tiện lợi hấp dẫn nhà đầu tư

Hai năm trở lại đây với sự ảnh hưởng của dịch bệnh cùng nhiều biến động trên thị trường, xu hướng chọn nơi an cư của khách hàng phần nhiều có sự thay đổi. Theo đó, tiêu chí về nơi ở an toàn cho sức khỏe, thuận lợi cho công việc và giàu tiềm năng đầu tư kinh doanh được đặt lên hàng đầu.

Tiêu chí này không chỉ giới hạn ở nhóm khách hàng mua nhà ở thực mà còn tác động đến nhà đầu tư. Theo các chuyên gia, “khẩu vị” của các nhà đầu tư đang dần “xoay trục” về hướng các sản phẩm hội tụ những giá trị thực và phù hợp với xu hướng hiện nay. Trong đó, yếu tố an toàn pháp lý, tính đa dụng, không gian sống xanh được quy hoạch bài bản tại các vùng ven trung tâm thành phố lớn thường được các nhà đầu tư ưu tiên. 

Hội tụ những lợi thế phù hợp với xu thế thị trường nên các sản phẩm bất động sản vừa có thể ở vừa kinh doanh kết hợp không gian sống xanh cùng hệ tiện ích hiện đại ngày càng được quan tâm là điều tất yếu.

Không nằm ngoài xu hướng này, T&T Phố Nối của chủ đầu tư Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đô thị T&T và được tư vấn phát triển bởi T&T Homes - thành viên tập đoàn T&T Group (một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam) đã và đang trở thành tâm điểm đón sóng dòng tiền đầu tư thị trường bất động sản Đông Nam Hà Nội với giá trị kép từ tiềm năng kinh doanh và giá trị sống chất lượng.

An cư kết hợp kinh doanh: Lợi ích nhân đôi  - sinh lời bền vững

Vị trí đắt giá ngay tâm điểm thương mại hàng đầu Hưng Yên mang lại nhiều tiềm năng đắt giá giúp T&T Phố Nối trở thành tổ hợp an cư kết hợp kinh doanh hoàn hảo trong khu vực.

Dự án sở hữu mặt tiền đường Quốc lộ 5 – tuyến đường huyết mạch kết nối liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng, có ý nghĩa giao thương kinh tế và kết nối liên vùng các tỉnh khu vực Bắc bộ, chỉ cách cửa ngõ Thủ đô Hà Nội khoảng 10km. Theo đó, cư dân có thể kết nối dễ dàng đến các tỉnh thành lân cận đồng thời tối ưu tiềm năng kinh doanh, tính thanh khoản với giá trị gia tăng theo thời gian.

Bên cạnh đó, T&T Phố Nối còn đón đầu quy hoạch hạ tầng tương lai với tuyến đường giao với Quốc lộ 5 và điểm giao đường tỉnh D.376. Đây là nút giao thông quan trọng giúp cho  kết nối đến nối huyện Yên Mỹ và thị xã Mỹ Hào, đồng thời thúc đẩy hoạt động giao thương mạnh mẽ. Hưởng lợi từ sức bật hạ tầng, T&T Phố Nối là khu đô thị hai mặt tiền, nhân đôi lợi thế tiềm năng kinh doanh, cho thuê vượt trội.

Được quy hoạch ngay vùng “lõi” trung tâm Phố Nối – “thủ phủ công nghiệp” của Hưng Yên. Nhờ lợi thế này, T&T Phố Nối thừa hưởng lượng khách hàng lớn có nhu cầu an cư – mua sắm – giải trí cao. Đây chính là bảo chứng cho giá trị đầu tư và kinh doanh của các sản phẩm tại dự án.

Đặc biệt, định hướng là “Phố thương mại đa sắc” hàng đầu Hưng Yên, T&T Phố Nối ghi điểm với lối kiến trúc độc đáo, mới lạ, được thiết kế tối ưu công năng vừa có thể ở kết hợp kinh doanh phù hợp với nhiều ngành hàng mua sắm và giải trí đa năng: ẩm thực, thời trang, spa, cho thuê văn phòng,…

Không chỉ thế, chủ đầu tư còn chú trọng đến chất lượng sống của cư dân với công viên xanh mát được xem là “lá phổi" luân chuyển không khí trong lành quanh năm cho dự án, tích hợp hệ tiện ích hiện đại: khu thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân tennis,…. cùng hàng loạt các tiện ích ngoại khu đa dạng chỉ trong ít phút kết nối.

Được biết, T&T Phố Nối là một trong những dự án hiếm hoi trong khu vực sở hữu pháp lý hoàn chỉnh, dự kiến bàn giao vào cuối năm nay. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ tài chính tốt nhất cho người mua tiếp cận sản phẩm chất lượng, chủ đầu tư đang có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn như: tặng ngay 1 chỉ vàng khi giao dịch thành công, chiết khấu lên đến 9% khi thanh toán nhanh, chiết khấu từ 30- 50 triệu đồng tùy sản phẩm,……

Dự án được tiếp thị và phân phối bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) và đại lý liên kết Hải Phát Land.

Tham khảo thông tin dự án tại website: https://ttphonoi.khaihoanland.vn/ 

FILI