Loa Bluetooth chính hãng giá rẻ nào đáng mua hiện nay?

Dịch vụ 

Loa Bluetooth chính hãng giá rẻ nào đáng mua hiện nay?

Loa Bluetooth là sản phẩm thiết bị âm thanh rất phổ biến hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, âm thanh tốt và tính di động cao.

Nhiều người dùng hiện nay khi chọn mua loa Bluetooth giá rẻ thường không có nhiều kinh nghiệm nên còn gặp khó khăn trong việc chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây so sánh giá 2momart sẽ giúp bạn tìm hiểu về các dòng loa Bluetooth chính hãng tốt trên thị trường ở phân khúc giá rẻ nhé!

Tư vấn người dùng cách chọn mua loa bluetooth chính hãng giá rẻ

Muốn mua được một chiếc loa bluetooth chính hãng bạn phải căn cứ vào hai yếu tố là giá thành và chất lượng. Do đó, khi có nhu cầu sở hữu một chiếc loa di động thì ngoài kinh nghiệm người dùng có thể căn cứ vào các yếu tố sau:

Công suất của loa

Công suất là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của một chiếc loa bluetooth. Thực tế, công suất của loa càng lớn thì chất lượng âm thanh phát ra sẽ càng cao, âm thanh to rõ ràng và sắc nét. Do đó, khi chọn mua loa thì người dùng cần quan tâm trước hết đến yếu tố này để có sự lựa chọn phù hợp.

Chọn loa bluetooth có công suất phù hợp với nhu cầu.

Chất lượng âm thanh

Bên cạnh công suất thì chất lượng âm thanh cũng là yếu tố quan trọng khi chọn mua loa bluetooth chính hãng. Nếu bạn là khách hàng thuộc nhóm phổ thông chỉ có nhu cầu để đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản thì nên chọn mua sản phẩm tầm trung.

Thiết kế và kích thước của loa

Thiết kế của loa sẽ quyết định yếu tố thẩm mỹ nên khi chọn mua loa bluetooth tốt nhất người dùng cũng cần lưu ý đến vấn đề này. Đặc biệt, nếu bạn mua loa bluetooth để đặt trong những không gian nghệ thuật như quán cà phê, phòng trà… thì càng phải lưu ý đến thiết kế của sản phẩm.

Thời lượng pin

Thời lượng pin của một chiếc loa bluetooth chính hãng giá rẻ cũng là yếu tố quan trọng. Tuy nhiên không phải thời lượng pin càng dài thì sẽ càng tốt nên khi chọn mua loa bluetooth giá rẻ thì người dùng nên cân nhắc chọn cho mình sản phẩm có dung lượng pin phù hợp.

Top 3 sản phẩm loa bluetooth chính hãng giá rẻ tốt được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm loa bluetooth chính hãng giá rẻ. Dưới đây là một số sản phẩm loa bluetooth giá rẻ có giá khoảng 1 triệu đã được đông đảo người dùng sử dụng và đánh giá cao.

Loa Bluetooth JBL Go 2

Chiếc loa bluetooth này được thiết kế với dạng hình hộp các góc được bo tròn được làm bên ngoài bằng cao su mang lại cảm giác cầm trong tay rất chắc chắn và cứng cáp cùng trọng lượng cực nhẹ chỉ 184gr giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch hay dã ngoại. Tính năng chống nước IPX7 giúp bảo vệ sản phẩm hiệu quả khi hoạt động ngoài trời hay cạnh bể bơi, bãi biển.

Sản phẩm có chất lượng âm thanh tốt.

Dung lượng pin vừa đủ giúp bạn tha hồ nghe nhạc giải trí suốt 5 giờ mà không lo bị gián đoạn. Đặc biệt, dòng loa này sẽ không khiến bạn phải thất vọng nhờ chất lượng âm thanh vượt trội. Âm bass dày, mạnh mẽ cùng chất âm trong trẻo giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Dòng loa di động này hiện đang được phân phối trên thị trường với giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng.

Loa bluetooth mini Sony SRS-XB13

Là sản phẩm hướng đến đối tượng sử dụng là người dùng di động nên loa bluetooth mini Sony SRS-XB13 có thiết kế rất nhỏ gọn, rất đơn giản và gọn nhẹ. Loa có thiết kế lưới ở mặt trước còn mặt sau là kim loại nên mang lại cảm giác cầm nắm rất chắc tay.

Loa Bluetooth chính hãng Sony SRS-XB13 thiết kế đẹp gọn nhẹ.

Ngoài ra đây là mẫu loa có chuẩn chống nước, chống bụi IP67 cũng cho phép bảo vệ sản phẩm một cách hiệu quả nếu không may bị rơi nước hay gặp mưa vì hoạt động ngoài trời. Không những thế thời lượng pin của nó lên tới 16h cho bạn cho bạn thỏa sức tiệc tùng.

Loa Bluetooth Anker SoundCore Mini 2

Chiếc loa không dây này có thiết kế rất gọn nhẹ nên phù hợp với những bạn thích mẫu loa dùng cho nhu cầu cá nhân. Loa Bluetooth chính hãng Anker SoundCore Mini 2 có công suất 6W với chất âm được đánh giá là ổn định cho những bữa tiệc nhỏ từ 4 - 6 người. Sản phẩm này có vẻ ngoài khá thời trang hình trụ tròn giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Với những thông tin chi tiết về cách chọn mua loa bluetooth chính hãng và một số sản phẩm tiêu biểu của dòng loa di động giá rẻ mà 2momart vừa cung cấp trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn nhanh chóng chọn được cho mình sản phẩm loa bluetooth chính hãng giá rẻ tốt nhất nhé!

Thông tin Công Ty Cổ Phần Truyền Thông GoodKing:

  • Địa chỉ: 98/12 Trương Đăng Quế, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Liên hệ: 0388295667
  • Website: https://2momart.vn

FILI