Chia sẻ kinh nghiệm mua xe nâng người từ chuyên gia JCT Việt Nam

Dịch vụ

Chia sẻ kinh nghiệm mua xe nâng người từ chuyên gia JCT Việt Nam

Xe nâng người hiện nay được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Xây dựng, bến cảng, sân bay, cắt tỉa cây xanh, phục vụ dân dụng. Vì vậy mà xe nâng người được nhiều người hướng đến mua và sử dụng hiện nay. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn mua xe nâng người chất lượng, giá tốt. Nên bài viết này xin chia sẻ kinh nghiệm mua xe nâng người từ chuyên gia JCT Việt Nam. Quý khách đừng bỏ lỡ!

Cách lựa chọn xe nâng người hiệu quả- Kinh tế- đáp ứng công việc.

Tùy vào nhu cầu và đặc điểm công việc chúng ta có thể chọn lựa từng loại xe nâng người sao cho phù hợp với tính chất công việc đảm bảo tối ưu chi phí và hiệu quả công việc. Không để khách hàng phải chờ đợi thêm chúng tôi xin được đi luôn vào kinh nghiệm lựa chọn xe nâng người.

Lựa chọn xe nâng người theo công năng.

- Xe nâng cắt kéo JCT Việt Nam  phù hợp các công việc ở chiều cao làm việc dưới 16m, các công việc tại các công trường có điều kiện mặt bằng tốt, ổn định, trong không gian hạn hẹp, và xe chỉ có thể làm việc theo phương thẳng đứng. Xe nâng người cắt kéo được sử dụng để: Sửa chữa và bảo dưỡng nhà máy; thi công cơ điện; sơn chống cháy, lắp biển quảng cáo, lắp đặt kết cấu,…

Xe nâng người cắt kéo Sinoboom

- Xe nâng người dạng ống lồng phù hợp với các công việc cần chiều cao làm việc lớn từ 20-53m, mặt bằng nền móng kém và không ổn định. Xe nâng người dạng ống lồng cần không gian làm việc rộng và thoáng đãng để thiết bị có thể hoạt động tốt nhất. Thang nâng người dạng ống lồng thường dùng để lắp đặt panel, lắp đặt hệ thống điều hòa, sơn những tòa nhà cao tầng,…

Xe nâng người Trung Quốc Sinoboom - Xe nâng người dạng ống lồng

- Xe nâng người dạng gấp khúc loại này thích hợp trong không gian nhỏ mà cần chiều cao làm việc lớn như việc thi công lắp dựng trong các dây truyền nhà máy, bảo trì thiết bị

Thang nâng người dạng gấp khúc Sinoboom

- Xe nâng người dạng lên thẳng được sử dụng trong nhà máy, có không gian nhỏ gọn (Mà xe nâng dạng ống lồng và gấp khúc không đáp ứng được) và cũng cần phạm vi hoạt động rộng (Mà xe nâng cắt kéo không đáp ứng được).

Lựa chọn xe nâng người theo thương hiệu.

Các hãng xe nâng người phổ biến trên thế giới có thể kể đến như: Genie, JLG, Skyjack, Sinoboom, XCMG,…

- Xe nâng người Sinoboom, là thương hiệu sản xuất xe nâng người số 1 tại Trung quốc, tại Trường Sa, Hồ Nam là kinh đô sản xuất thiết bị công trình của thế giới. Sản phẩm của Sinoboom được kế thừa các đặc điểm công nghệ phát triển từ hãng Genie và được chú trọng đầu tư phát triển từ lãnh đạo tập đoàn nên Sinoboom nhanh chóng phát triển thành nhà sản xuất xe nâng người hàng đầu.

Sản phẩm của Sinoboom có mặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, được các công ty cho thuê xe nâng người hàng đầu tại các châu lục tin tưởng sử dụng. Hơn cả giá thành của xe nâng người Sinoboom cực kỳ tốt với chất lượng châu Âu.

- Genie là hãng xe nâng người được thành lập từ năm 1996 với bề dày kinh nghiệm và sự đầu tư mạnh mẽ, các sản phẩm xe nâng người Genie luôn đứng đầu trong phân khúc xe nâng người. Hiện tại, để tận dụng lợi thế về giá nhân công rẻ, chi phí sản xuất thấp, phần lớn các thiết bị của Genie được sản xuất từ nhà máy đặt tại Trung Quốc.

- JLG cũng là một thương hiệu xe nâng người nổi tiếng từ nước Mỹ, cũng như Genie các thiết bị xe nâng người JLG hiện tại phần lớn được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy đặt tại Trung Quốc.

Những chú ý quan trọng khi lựa chọn mua xe nâng người.

Từ những chia sẻ trên khách hàng nên lựa chọn các thương hiệu xe nâng người phổ biến tại Việt Nam. Bởi khi xe nâng người của khách hàng có vấn đề cần sửa chữa, thay thế phụ tùng thì việc tìm kiếm đơn vị và phụ tùng thay thế sẽ dễ dàng hơn. Thay vì khách hàng ham rẻ lựa chọn mua xe nâng người ít được sử dụng tại Việt Nam khi cần phụ tùng thay thế không có thì xe của khách hàng coi như bỏ đi. Vì vậy đừng vì cái lợi trước mắt mà quên đi những cái hại sau này.

Để chia sẻ những kinh nghiệm khi mua xe nâng người các chuyên gia đến từ JCT Việt Nam đã làm việc và sử dụng xe nâng người trong nhiều năm.  Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp khách hàng có được những thông tin bổ ích để lựa chọn xe nâng người phù hợp với công việc, hiệu quả và kinh tế nhất đến khách hàng.Chúc quý khách hàng thành công!

Khách hàng cần mua xe nâng người vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH JCT Việt Nam

Địa chỉ: 368 Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0904 629 636

Website: https://jct.com.vn

FILI