Apec Group đồng loạt trao sổ hồng, sổ đỏ dự án đến khách hàng

Dịch vụ

Apec Group đồng loạt trao sổ hồng, sổ đỏ dự án đến khách hàng

Quý 2/2022, Apec Group đã tiến hành trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà ở cho khách hàng mua nhà phố tại dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Royal Park Huế và sổ hồng cho cư dân chung cư Apec Aqua Park Bắc Giang.

Mới đây, tập đoàn APEC đã tiến hành trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà ở cho khách hàng cả ba dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Royal Park Huế và Apec Aqua Park Bắc Giang.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà ở là căn cứ pháp lý chứng minh sở hữu hợp pháp của các cư dân đối với tài sản bất động sản, đồng thời đảm bảo thuận lợi cho khách hàng trong quá trình giao dịch, chuyển nhượng tài sản. Điều này khiến rất nhiều khách hàng thêm an tâm với pháp lý vững vàng của cả ba dự án với đa dạng sản phẩm nhà phố và chung cư cao cấp.

Trao sổ đỏ cho cư dân dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên.

Giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp và thị trường chịu nhiều ảnh hưởng, hàng loạt dự án treo do những vướng mắc liên quan đến năng lực tài chính, năng lực triển khai, tính pháp lý dự án,… khiến khách hàng chịu không ít thiệt thòi thì APEC vẫn luôn nỗ lực để đảm bảo thực hiện đúng những cam kết với khách hàng. Điều này thể hiện năng lực của tập đoàn trong việc phát triển dự án và khẳng định uy tín doanh nghiệp khi liên tục ra mắt dự án mới, song song với xây dựng dự án và hoàn thiện pháp lý các dự án có sẵn.

Với triết lý kinh doanh Phụng sự xã hội, trong hơn 15 năm hoạt động, APEC luôn tận tâm và nỗ lực trong từng sản phẩm, dự án để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng, xứng tầm đẳng cấp và đảm bảo lợi ích tối đa.

Trao sổ cho cư dân Apec Royal Park Huế.

Hàng loạt dự án quy mô trải dài từ Bắc vào Nam như Khu đô thị Royal Park Huế - Top khu đô thị xanh đáng sống nhất năm 2020, dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né - top 10 khách sạn lớn nhất Châu Á, Apec Mandala Wyndham Hải Dương,… và mới đây nhất là Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Royal Park Huế và Apec Aqua Park Bắc Giang, APEC đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản, là thương hiệu uy tín được các nhà đầu tư chọn mặt gửi vàng.

Dù sản phẩm trải dài nhiều phân khúc và đa dạng lựa chọn nhưng điểm chung trong sản phẩm của APEC là đều sở hữu vị trí đẹp, thiết kế thông minh, tiện ích hiện đại và pháp lý rõ ràng, có độ tin cậy cao cho khách hàng.

Hàng trăm cư dân Apec Aqua Park đã nhận sổ hồng từ chủ đầu tư.

Ông Phạm Duy Hưng, Phó tổng giám đốc tập đoàn APEC chia sẻ: “Việc bàn giao sổ đỏ, sổ hồng đúng hạn cho cư dân đã khẳng định tính pháp lý vững chắc của các dự án, đồng thời khẳng định uy tín của chủ đầu tư trước những cam kết với khách hàng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn dự án của APEC. Sự ủng hộ, đồng hành của quý khách hàng là động lực để APEC tiếp tục sứ mệnh phụng sự của mình, phát triển nhanh, mạnh, đa dạng và chất lượng hơn nữa các dự án, đáp ứng nhu cầu của thị trường và các nhà đầu tư.”

Được biết, trong quý 2 và quý 3/2022, APEC sẽ tiếp tục bàn giao sổ đỏ cho cư dân dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn và Apec Aqua Park Bắc Giang. 

FILI