Thị trường căn hộ cho thuê tại Bình Dương được kỳ vọng tăng trưởng mạnh

Dịch vụ

Thị trường căn hộ cho thuê tại Bình Dương được kỳ vọng tăng trưởng mạnh

Việt Nam được nhìn nhận với nhiều tiềm năng và cơ hội khi dòng vốn FDI liên tục tăng trưởng trong những năm qua. Trong đó, Bình Dương là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư quốc tế, đây là cơ hội trợ lực giúp thị trường cho thuê căn hộ cao cấp được kỳ vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Nhu cầu thuê căn hộ cao cấp phục hồi tại thị trường Bình Dương.

Theo số liệu từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), tính đến cuối tháng 2/2022, tổng vốn đầu tư trực tiếp ước ngoài (FDI) đăng ký vào Việt Nam đạt gần 5 tỷ USD. Vốn thực hiện của dự án FDI ước đạt 2.68 tỷ USD, tăng 7.2% so với cùng kỳ năm 2021. Riêng ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong các ngành được đầu tư với gần 1.52 tỷ USD chiếm 30.4% tổng vốn đầu tư đăng ký trong 2 tháng đầu năm.  

Trong đó, Bình Dương đứng thứ hai cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài sau TP.HCM vào năm 2021. Đơn cử như Tập đoàn LEGO khởi công nhà máy mới rộng 44 ha với tổng mức đầu tư hơn 1 tỷ USD. Đây là dự án FDI có số vốn lớn nhất từ Đan Mạch tại Việt Nam.

Bình Dương cũng đang dẫn đầu về nguồn cung, hiệu suất khu công nghiệp ở phía Nam khi liên tục nhận được nguồn đầu tư nước ngoài kéo theo lượng lớn lao động tay nghề cao có nhu cầu thuê căn hộ để định cư và làm việc lâu dài.

So với các thị trường tiệm cận TP.HCM, Bình Dương là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư và người thuê nhà bởi sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng. Các đường Vành đai, Đại lộ được mở rộng khiến việc di chuyển thuận tiện hơn và kết nối với các tiện ích nhanh chóng hơn.

Những tín hiệu này là trợ lực giúp cho thị trường cho thuê căn hộ Bình Dương kỳ vọng tăng trưởng tích cực trong thời gian tới. Đặc biệt, phân khúc cao cấp được đánh giá rất tiềm năng với nguồn cầu lớn đến từ các chuyên gia trí thức và khách thuê hạng sang.

Số liệu từ Batdongsan.com.vn cho biết, tháng 2/2022, lượng tin đăng và mức độ quan tâm đối với loại hình chung cư tại Bình Dương đều tăng lần lượt là 16% và 24% cho thấy sức hấp dẫn của phân khúc này.

Tuy nhu cầu lớn nhưng không phải dự án cũng dễ dàng cho thuê căn hộ. Ngoài vị trí đắc địa, những dự án có không gian sống xanh, pháp lý đảm bảo sẽ chiếm ưu thế. Tại trung tâm Thủ Dầu Một, căn hộ Happy One Central đang là tâm điểm của khách hàng trong và ngoài nước với nhiều lợi thế vượt trội.

Dự án Happy One Central.

Mới đây, chủ đầu tư Happy One Central tung ra thị trường chính sách cam kết lợi nhuận 15% đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Đây là mức cam kết cao và duy nhất tại thị trường Bình Dương, lên đến 30%/năm.

Chủ đầu tư còn triển khai “Gói cam kết cho thuê” với tổng mức hỗ trợ cao nhất tương đương 120 triệu đồng/6 tháng và sẽ chi trả toàn bộ số tiền cho chính sách này nhanh chóng trong vòng 3 tháng, kể từ thời điểm khách hàng nhận bàn giao căn hộ.

Như vậy, sau khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng vừa có thể dọn vào ở ngay và nhận khoản tiền ưu đãi trong gói cam kết cho thuê của Chủ đầu tư, vừa đảm bảo sinh lời từ việc vận hành khai thác sớm nhờ cho thuê căn hộ lên đến 20 triệu đồng/mỗi tháng. Đây được xem là giải pháp tốt cho cả nhu cầu ở thực lẫn đầu tư.

“Căn hộ Happy One Central sẽ là lựa chọn đầu tư bền vững dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, với lực lượng lao động tri thức với nhu cầu thuê căn hộ cao cấp đang có dư địa tăng trưởng khá lớn, dự án hứa hẹn sẽ thu hút nguồn đầu tư hiệu quả, tăng tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ", đại diện Vạn Xuân Group cho biết. 

Từ vị trí trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, khách thuê căn hộ Happy One Central có thể thuận tiện kết nối với nơi làm việc hay các địa điểm vui chơi, giải trí, mua sắm, cơ sở y tế… thoả mãn mọi nhu cầu sinh hoạt chỉ trong vài bước chân.

Về mặt thiết kế cảnh quan, kiến trúc, tiện ích, chủ đầu tư Vạn Xuân Group đồng hành với các đối tác nổi tiếng và chăm chút theo các tiêu chuẩn cao cấp. Đây cũng là điểm mạnh giúp nhà đầu tư tăng giá cho thuê, thu thêm lợi nhuận.

Những chính sách ưu đãi này là nỗ lực chia sẻ lợi nhuận cùng khách hàng của Chủ đầu tư. Mặc dù nguồn cung hiện đang không đáp ứng đủ nhu cầu, Vạn Xuân Group vẫn áp dụng nhiều chương trình hỗ trợ để giúp khách hàng có nhu cầu ở thực sớm sở hữu được chốn an cư mơ ước và những khách đầu tư lựa chọn được kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.

Với những lợi thế cạnh tranh, dự án Happy One Central được kỳ vọng khẳng định vị thế của Vạn Xuân Group trên hành trình xây dựng những khu căn hộ thông minh tích hợp tiện ích, mang lại trải nghiệm chất lượng hơn cho khách hàng.

FILI