Tập đoàn An Gia chính thức bàn giao khu biệt lập The Standard Bình Dương

Tập đoàn An Gia chính thức bàn giao khu biệt lập The Standard Bình Dương

Mới đây, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) vừa tiến hành bàn giao khu biệt lập The Standard (Bình Dương) với số lượng 374 căn nhà liền kề và shophouse. Dự án tọa lạc tại trung tâm của các thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và thị xã Tân Uyên.

Chính thức xây dựng từ tháng 11/2020, An Gia và tổng thầu Ricons đã tập trung tất cả nguồn lực tối ưu, triển khai lập kế hoạch và thi công một cách bài bản, chuyên nghiệp để hoàn thành dự án The Standard. “Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng cùng năng lực thực thi các dự án nhà phố, biệt thự trước đó, chúng tôi đã nỗ lực chạy đua nước rút, linh hoạt thích ứng với thị trường để đảm bảo đúng tiến độ lẫn chất lượng công trình, đưa dự án The Standard về đích ngay trong tháng 3/2022 bất chấp những khó khăn do đại dịch Covid-19”, đại diện Ricons cho biết.

Khu biệt lập The Standard được quy hoạch đồng bộ, khép kín, an ninh

Theo An Gia, ngay từ khi triển khai dự án, công ty xác định luôn đặt trách nhiệm và sự tận tâm lên hàng đầu, đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn lựa chọn sản phẩm, đưa ra giải pháp tài chính phù hợp, cho đến khi chính thức “chìa khóa trao tay”. Từng chi tiết dù nhỏ nhất đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến niềm vui và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cư dân.

Là một trong những cư dân nhận nhà đợt đầu, anh Hoài Dương (40 tuổi) chia sẻ niềm vui khi chuẩn bị dọn về tổ ấm mới. “Trong thời gian giãn cách xã hội, tôi khá lo lắng về tiến độ giao nhà có thể chậm hơn dự kiến, nhưng thật may mắn vì chủ đầu tư An Gia vẫn giữ đúng hẹn như cam kết. Tôi cũng ngạc nhiên và vui mừng khi tận mắt thấy những tiện ích nội khu, đường xá cũng đã hoàn thiện rất khang trang”, anh Dương nói.

Để đáp ứng nhu cầu của tầng lớp thu nhập cao, tại nội khu dự án, An Gia mạnh tay đầu tư clubhouse trị giá hàng triệu USD tích hợp loạt tiện ích hiện đại như khu vực cà phê, khu vui chơi trẻ em trong nhà, thư viện. Cư dân cũng có thể rèn luyện sức khoẻ và chào đón ngày mới đầy năng lượng tại phòng tập gym, yoga, khu vực chơi bóng bàn, phòng sauna… hoặc lựa chọn một góc thư giãn ở khu vực quầy bar-lounge sang trọng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Các tiện ích tại The Standard được thiết kế theo phong cách resort

Đặc biệt, công viên trung tâm rộng 4,000 m2 được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách resort bao gồm hồ cảnh quan, vườn nghệ thuật, cầu vọng cảnh, lối đi dạo sân vườn, khu vực BBQ… Thay vì cuối tuần phải lặn lội xa xôi để vui chơi giải trí, gia chủ có thể tận hưởng không gian dã ngoại chỉ cách nhà vài bước chân.

Có mặt tại dự án, chị Tâm An (42 tuổi, cư dân) cho biết, không gian sống riêng tư, tiện nghi, nhiều mảng xanh là lý do khiến vợ chồng chị quyết định lựa chọn khu biệt lập The Standard. “Ở đây, không khí trong lành, thoáng đãng khiến cuộc sống được cân bằng, con người trở nên thư thái, bao dung hơn. Không những thế, tư gia của gia đình tôi còn được đảm bảo sự riêng tư và an ninh tuyệt đối với hệ thống camera, bảo vệ nghiêm ngặt 24/7”.

Theo đại diện chủ đầu tư, trong bối cảnh hiện nay, sức khỏe và chất lượng không gian sống là vấn đề mà cư dân, khách hàng đặc biệt quan tâm. “Với The Standard, chúng tôi không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu bảo vệ sức khỏe nhờ quy hoạch khép kín, riêng tư và an ninh mà còn mang đến trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày dành cho cộng đồng cư dân ưu tú”, vị này cho biết.

Mặt khác, An Gia còn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp cư dân cảm nhận trọn vẹn những giá trị sống tuyệt vời tại khu biệt lập The Standard.

Cụ thể, chủ đầu tư sẽ mang tiêu chuẩn Nhật Bản áp dụng cho toàn bộ hệ thống quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ. “Việc mở rộng hợp tác với đối tác Nhật Bản cho thấy sự khác biệt của An Gia trong việc thiết lập tiêu chuẩn sống mới, phù hợp với văn hóa, nhu cầu của khách hàng châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, trước bối cảnh thị trường có xu hướng liên kết với các doanh nghiệp nước ngoài”, đại diện An Gia nhận định.

Chủ đầu tư trang bị phòng tập gym cho cư dân The Standard

Điểm khác biệt trong quản lý vận hành khu biệt lập The Standard là hệ thống quản gia “All in One”. Cụ thể, cư dân sẽ kết nối với đội ngũ quản gia để được cung cấp các tiện ích - dịch vụ với chất lượng tương đương các khách sạn 5 sao như: giúp việc, giặt ủi, rửa xe, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện nước, chăm sóc cây xanh hoặc thậm chí là đặt hoa, mua bánh sinh nhật, tổ chức tiệc… giúp những chủ nhân thành đạt quản lý tốt quỹ thời gian eo hẹp của bản thân.

Sự an toàn, riêng tư của gia chủ cũng sẽ được bảo đảm tuyệt đối bởi hệ thống an ninh 24/7. Mọi tiện ích, dịch vụ chỉ phục vụ duy nhất một đối tượng là cư dân sinh sống nội khu.

“Với The Standard, chúng tôi không chỉ tiên phong phát triển dự án nhà ở theo mô hình khu compound tại thị trường Bình Dương mà còn tái khẳng định tiêu chuẩn sống mới, phù hợp với tầng lớp thu nhập cao, giới chuyên gia, kỹ sư cấp cao đang sinh sống và làm việc tại địa phương. Mặt khác, trước nỗi lo lạm phát gia tăng, khu biệt lập The Standard còn bảo toàn về mặt giá trị, vừa bảo vệ sức khoẻ gia đình, vừa gia tăng giá trị BĐS theo thời gian, xứng đáng là gia sản thịnh vượng của mọi gia đình”, đại diện An Gia nhận định.

Đông Tư

FILI