Khu phố thương mại sầm uất hàng đầu tại Phố Nối - Hưng Yên

Dịch vụ 

Khu phố thương mại sầm uất hàng đầu tại Phố Nối - Hưng Yên

T&T Phố Nối với khu phố thương mại sầm uất hàng đầu Phố Nối - Hưng Yên đang triển khai giai đoạn bán hàng tiếp theo với sự đón nhận đông đảo của khách hàng, nhà đầu tư.

Khu đô thị T&T Phố Nối tọa lạc tại thị trấn Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào và xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, ngay tâm điểm giao thông trọng điểm, khu vực trung tâm thương mại - tài chính và phát triển kinh tế lõi của Hưng Yên.

Là địa phương tập trung nhiều khu công nghiệp lớn hàng đầu Hưng Yên, Phố Nối sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế, công nghiệp, thương mại - dịch vụ - “thủ phủ công nghiệp” của tỉnh khi thu hút hàng trăm doanh nghiệp, các tập đoàn quốc tế lớn, cùng hàng nghìn chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước sinh sống và làm việc.

Trong bối cảnh Hưng Yên đang đẩy mạnh phát triển toàn diện, phấn đấu trở thành tỉnh công - nông nghiệp hiện đại, cơ sở hạ tầng được nâng cấp đồng bộ, bất động sản Phố Nối nhanh chóng trở thành “điểm nóng” trên thị trường. Đây cũng là lý do hàng loạt dự án quy mô lớn được đầu tư phát triển tại đây, tiêu biểu như T&T Phố Nối.

Dự án được đầu tư bài bản với quy mô 5.3 ha, cung cấp đa dạng sản phẩm nhà phố thương mại, nhà liền kề, biệt thự và căn hộ chung cư. Trong đó, phân khúc nhà phố thương mại đang giới thiệu đến khách hàng với nhiều lợi thế ấn tượng khi là khu phố thương mại được đầu tư chỉn chu, bài bản hàng đầu khu vực.

Nhà phố thương mại của T&T Phố Nối có diện tích đất trung bình khoảng 75-108 m2, tiêu chuẩn 4 tầng và 1 tum ngay mặt tiền đường quy hoạch D34 và quốc lộ 5. Với thiết kế hiện đại, diện tích linh hoạt với vỉa hè thông thoáng, nằm trong khu vực kinh tế sôi động, liền kề các khu công nghiệp lớn, nhà phố thương mại T&T Phố Nối vừa cung ứng các dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí đẳng cấp tại khu vực, đồng thời đem lại lợi nhuận kép từ việc vừa kết hợp khai thác kinh doanh buôn bán hộ gia đình vừa có thể đầu tư cho thuê với tiềm năng sinh lời cao.

Phối cảnh khu nhà phố thương mại dự án T&T Phố Nối

Để nhà đầu tư yên tâm kinh doanh hoặc cho thuê lại, chủ đầu tư cho biết dự án T&T Phố Nối đã hoàn chỉnh pháp lý, đảm bảo tiềm năng sinh lời dài hạn. Ngoài ra, mức giá cạnh tranh cũng như nhiều chính sách ưu đãi, giải pháp tài chính ưu việt mà chủ đầu tư triển khai cũng giúp các căn nhà phố thương mại của T&T Phố Nối thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Trong bối cảnh quá trình đô thị hóa tại Phố Nối - Hưng Yên đang diễn ra mạnh mẽ, một phân khúc giàu tiềm năng như nhà phố thương mại của T&T Phố Nối sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn, tài sản tích lũy bền lâu, hứa hẹn đem lại giá trị thiết thực dành cho các những nhà đầu tư nhạy bén.

Các căn nhà phố thương mại của T&T Phố Nối đang được Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) tiếp thị và phân phối độc quyền qua ứng dụng công nghệ trực tuyến Cộng Đồng Môi Giới.  Để tìm hiểu chi tiết về dự án T&T Phố Nối, quý khách hàng - nhà đầu tư vui lòng liên hệ trực tiếp đến Tập đoàn Khải Hoàn Land để được hỗ trợ tư vấn.

Công ty CP Tập đoàn Khải Hoàn Land

Website: https://khaihoanland.vn 

FILI