Boutique hotel - Mô hình đầu tư vượt bậc tại Phú Quốc

Dịch vụ 

Boutique hotel - Mô hình đầu tư vượt bậc tại Phú Quốc

Với phong cách thiết kế độc đáo, tích hợp lợi ích “3 in 1”: nghỉ dưỡng, đầu tư và kinh doanh, giàu tiềm năng sinh lời, boutique hotel là phân khúc đang được giới đầu tư săn đón tại Phú Quốc.

Tiềm năng Boutique hotel tại Phú Quốc

Boutique hotel là khách sạn vừa và nhỏ với quy mô 10-100 phòng, được quy hoạch trong các siêu quần thể nghỉ dưỡng, sở hữu phong cách kiến trúc đậm tính nghệ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu về tiện ích, trải nghiệm và tài chính cho khách hàng trẻ.

Với thị trường giàu tiềm năng như Đảo Ngọc Phú Quốc, sự xuất hiện của boutique hotel như thổi một luồng gió mới vào thành phố biển, mở ra hướng đi mới, tạo nên bước ngoặt lớn cho ngành khách sạn nghỉ dưỡng, đồng thời mang đến lựa chọn lưu trú đầy thú vị được du khách ưu tiên chọn lựa.

Các chuyên gia nhận định, boutique hotel sẽ là mô hình phát triển tương lai của ngành du lịch - khách sạn. Theo hãng nghiên cứu IBISWorld, dù phân khúc này chỉ chiếm 5% thị phần khách sạn trên toàn cầu nhưng tốc độ tăng trưởng hằng năm trung bình đạt 6.1% và tạo “cơn sốt” tại khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt tại châu Á, hàng loạt thị trường chứng kiến sự phát triển mạnh của boutique hotel những năm qua như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore...

Sức hấp dẫn của boutique hotel không chỉ thu hút du khách mà còn là “miếng bánh béo bở” với các tập đoàn lớn tại Việt Nam. Hàng loạt ông lớn bất động sản đã ra mắt mô hình sản phẩm này tại thành phố du lịch Phú Quốc, tiêu biểu có Công ty CP 99 Núi (99 Mountains) - Chủ đầu tư của Sunset Sanato Seladon Boutique Hotel - mô hình khách sạn đẳng cấp thu nhỏ nằm trong siêu quần thể nghỉ dưỡng Sunset Sanato Resort & Villas tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường. Đây được cho là động thái đón đầu sự bùng nổ của phân khúc boutique hotel tại thị trường giàu tiềm năng này hậu Covid-19.

Sunset Sanato Seladon Boutique Hotel

Là mảnh ghép hoàn hảo của siêu quần thể nghỉ dưỡng Sunset Sanato Resort & Villas - mệnh danh là “Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc” - Sunset Sanato Seladon Boutique Hotel sở hữu vị trí hiếm có ngay trung tâm Bãi Trường, Phú Quốc; được quy hoạch bài bản, đáp ứng tiêu chí của mô hình boutique hotel trên thế giới.

Phối cảnh dự án Sunset Sanato Seladon Boutique Hotel

Tọa lạc ngay trên cung đường giao thương ven biển Trần Hưng Đạo, thuộc trung tâm Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, từ Sunset Sanato Seladon Boutique Hotel dễ dàng kết nối với các điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc và các khu vực lân cận: chỉ 3 phút đến bờ biển, 6 phút đến sân bay Quốc tế Phú Quốc, 7 phút đến khu phi thuế quan hàng đầu Việt Nam, 8 phút đến sân Golf Vinpearl KDM Bãi Vòng, 10 phút đến thị trấn Dương Đông và Chợ đêm Phú Quốc, 15 phút đến cáp treo Hòn Thơm, 20 phút đến sân Golf KDL Bãi Cửa Cạn, 24 phút đến sân Golf SunGoup, 36 phút đến sân Golf Vinpearl….

Theo đuổi mô hình boutique hotel trên thế giới, Sunset Sanato Seladon Boutique Hotel là bản giao hòa của kiến trúc Nga Hoàng thế kỷ 19 bán cổ điển, sang trọng và độc đáo kết hợp lối kiến trúc Á - Âu hiện đại với điểm nhấn là các cửa sổ hình vòng cung ấn tượng, mang đến giá trị trải nghiệm khác biệt trong từng không gian lưu trú. Bên cạnh đó, dự án còn đầu tư hệ tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, hồ bơi nội khu Seladon, Pool bar, khu café, sân khấu biểu diễn, vườn cây cảnh; đồng thời thừa hưởng trọn vẹn hệ tiện ích và dịch vụ 5 sao từ Sunset Sanato Resort & Villas như: Khu resort mini, kênh cảnh quan, khu villas Sunset Sanato, phố đi bộ Sungod Boulevard, hồ bơi trung tâm, trung tâm summit center, tòa nhà Square One, nhà hàng ven biển, bãi biển Sunset Sanato...

Hơn hết, du khách đến nghỉ dưỡng tại Sunset Sanato Seladon Boutique Hotel có thể trải nghiệm hàng trăm địa điểm check in nổi tiếng tại bãi biển Sunset Sanato như: quảng trường biển và bãi tắm, cầu check-in ra biển, đàn voi biển, cầu tình yêu, khu nhà tre, cổng trời, nấc thang lên thiên đường, khung ảnh bắt ánh hoàng hôn, cây ước nguyện, hang rồng... vô cùng hút khách. Chủ đầu tư cũng đầu tư lớn cho các hoạt động lễ hội, quảng bá để thu hút du khách từ khắp nơi tới Sunset Sanato Resort & Villas, mang lại nguồn khách sẵn có khổng lồ cho nhà đầu tư.

Nằm trong siêu quần thể nghỉ dưỡng Sunset Sanato Resort & Villas 24.7 ha với hàng trăm tiện ích vui chơi - giải trí - mua sắm - lưu trú đẳng cấp tại Bãi Trường - Phú Quốc, khả năng đón hơn 100,000 lượt khách mỗi ngày, Sunset Sanato Seladon Boutique Hotel hứa hẹn mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và độc đáo, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đầu tư kinh doanh với tiềm năng sinh lời bất tận.  

Hiện tại, Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) và Tâm Vàng Group là đơn vị phát triển và phân phối dự án Sunset Sanato Seladon Boutique Hotel. Tâm Vàng Group là một trong những công ty có tiềm lực kinh tế vững mạnh, đơn vị đã đồng hành phát triển dự án Sunset Sanato từ những ngày đầu. Trong khi đó, Tập đoàn Khải Hoàn Land đã tạo được tiếng vang trên thị trường với kinh nghiệm dày dặn trong việc phát triển - phân phối các dự án quy mô lớn, sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu cùng chiến lược ứng dụng công nghệ trực tuyến hiện đại. Sẵn sàng mang đến quý khách nhà kênh đầu tư tiềm năng hàng đầu tại Đảo Ngọc, Tập đoàn Khải Hoàn Land và Tâm Vàng Group hứa hẹn kiến tạo thành công vượt trội của Sunset Sanato Seladon Boutique Hotel trong thời gian tới. 

FILI