Bikini Beach Phan Thiết hoàn thiện ảnh hưởng gì đến Novaworld Phan Thiết

Dịch vụ 

Bikini Beach Phan Thiết hoàn thiện ảnh hưởng gì đến Novaworld Phan Thiết

Bikini Beach Phan Thiết là công trình tiện ích nổi bật bậc nhất tại siêu thành phố biển Novaworld Phan Thiết. Gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế khác biệt nằm trên bãi biển Tiến Thành xinh đẹp, nơi đây đang dần trở thành điểm check-in hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách ghé thăm tại Phan Thiết.

Đến với nơi đây, du khách sẽ tận hưởng được một khung cảnh thiên nhiên hoàn mỹ, nhất là thời điểm bình minh và hoàng hôn trên bãi biển xinh đẹp, mang đến những trải nghiệm in sâu trong tiềm thức mỗi người.

Ngay sau đây, xin mời quý khách hàng cùng SaleReal - Đối tác chiến lược phân phối bất động sản Novaworld điểm qua những điểm nổi bật của công viên Bikini Beach Phan Thiết, đánh giá toàn diện hơn về công trình công viên nổi bật này.

Phối cảnh công viên Bikini Beach Phan Thiết

Bikini Beach Phan Thiết ở đâu?

Bikini Beach Phan Thiết được phát triển tại siêu thành phố Novaworld Bình Thuận, nằm trên trục đường Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, tỉnh Bình Thuận. Công trình có quy mô 16 hecta, một trong những điểm nhấn nổi bật nhất tại dự án, thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

Nằm trên bãi biển xinh đẹp cùng chuỗi tiện ích cao cấp, công viên được định hướng trở thành một trong những bãi biển sôi động bậc nhất tại Thành phố Phan Thiết. Nơi du khách có được những cơ hội hấp dẫn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hoàn mỹ của tạo hóa, đồng thời có thể tạo nên những bức ảnh check-in độc đáo, tạo nên xu hướng.

Chủ đầu tư Novaland sẽ phát triển những “iconic” độc đáo, lần đầu tiên được ra mắt tại Phan Thiết với những biểu tượng nổi bật như: Khung ảnh có logo Novaworld Phan Thiết, nhà Gỗ, cổng Cầu Vồng, cánh cửa đỏ,… mang đến điểm “sống ảo” không thể bỏ qua của du khách khi đến với Phan Thiết.

Hơn thế, đối diện với công viên chính là chuỗi nhà phố thương mại nơi hội tụ những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, như: Baskin Robbins, Lotteria, Xing Fu Tang,… càng giúp cho nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng hàng đầu của du khách trong và ngoài nước.

Bikini Beach Phan Thiết - mảnh ghép hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng trở nên trọn vẹn

Không chỉ trở thành một trong những bãi biển sôi động hàng đầu tại Thành phố Phan Thiết, thương hiệu Nova FnB còn sẽ triển khai thêm những cụm nhà hàng quảng trường biển, mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo đến từ nhiều quốc gia khác nhau, góp phần hoàn thiện thêm chuỗi tiện ích đa sắc màu tại Bikini Beach Phan Thiết.

Đến với nơi đây, du khách sẽ có thể thưởng thức những món ăn độc đáo mang phong cách Nam Mỹ tại Au Lac Do Brazil, quây quần nướng thịt tại Seorae BBQ, hít hà nồi lẩu chuẩn vị Hong Kong tại Dynasty House hay nếm thử hương vị hải sản tươi ngon tại Marina Club. Chắc chắn sẽ mang đến một chuyến “du ngoạn vị giác” đầy thi vị.

Đặc biệt, với những ai thích tận hưởng hương vị biển trong xanh trong một không gian đậm nét Sài Gòn xưa thì Saigon Casa Cafe chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nổi bật với phong cách thiết kế độc đáo tô điểm cùng với những tán lá xanh tươi mát, du khách sẽ thưởng thức cho mình những đa dạng thức uống cũng như đồ ăn trong một không gian hoài cổ, ghi dấu mãi trong tiềm thức khách hàng.

Vừa mới đây, Nova FnB tiếp tục đem đến những chuỗi nhà hàng sang trọng để mang đến cho du khách thêm một chuyến vui chơi, khám phá trọn vẹn hơn như thế giới lẩu Hotpot Story và Mango Tree. Tạo nên một “thiên đường ẩm thực” đẳng cấp giữa lòng Thành phố biển.

Với những tín đồ yêu thích du lịch, khám phá những điều mới mẻ thì Bikini Beach Phan Thiết chính là điểm đến lý tưởng, không thể bỏ qua khi đến với biển Phan Thiết xinh đẹp.

Trên đây là những thông tin chi tiết chia sẻ về Bikini Beach Phan Thiết, hy vọng khách hàng sẽ nhìn nhận một cách toàn diện hơn về công trình biểu tượng này.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

  • Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
  • Hotline: 0938.007.778
  • Email: pingnhadat@gmail.com
  • Website: https://www.srnovaworld.com/

FILI