An Gia mạnh tay đầu tư Café & Co-working Space rộng 1,000 m2 cho cư dân Westgate

An Gia mạnh tay đầu tư Café & Co-working Space rộng 1,000 m2 cho cư dân Westgate

Tiếp tục đầu tư không gian cà phê kết hợp làm việc (Café & Co-working Space) với diện tích khoảng 1,000 m2, Tập đoàn BĐS An Gia hoàn thiện ý tưởng phát triển mô hình sống - làm việc - giải trí tại khu phức hợp cao cấp Westgate (Bình Chánh).

Độc đáo với không gian cà phê kết hợp làm việc

Các tác động của Covid-19 khiến người dân thành phố ngày càng ý thức hơn về nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Làm việc tại nhà, kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn… không còn là xu hướng mà đã trở thành một nhu cầu lớn.

Không gian cà phê kết hợp làm việc được người trẻ ưa chuộng. Ảnh minh họa

Tại khu phức hợp Westgate (Bình Chánh), An Gia đã mạnh tay đầu tư hàng triệu USD để trang bị loạt tiện ích phục vụ cư dân. Trong đó, nổi bật là không gian cà phê kết hợp làm việc được lấy tên gọi The Address Café & Co-working Space.

Phát triển theo mô hình Café & Co-working Space, tiện ích này vừa đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn, giải trí của mọi gia đình vừa mang đến một không gian làm việc sáng tạo, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi như một văn phòng thực thụ. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng lựa chọn làm việc độc lập trong không gian riêng hoặc thoải mái trò chuyện, trao đổi và chia sẻ ý tưởng với các đối tác.

Đại diện An Gia cho biết, khu vực này sở hữu tầm nhìn hướng ra công viên cây xanh rộng 1.9 ha. Bên trong, chủ đầu tư tập trung bố trí các mảng xanh, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên… giúp điều hòa không khí, gia tăng trải nghiệm với thiên nhiên. “Theo thiết kế, một lượng lớn cây xanh với nhiều kích cỡ, chủng loại khác nhau sẽ được bố trí tại khu vực Café & Co-working Space để tạo sự hòa hợp với không gian xanh xung quanh. Qua đó, khuyến khích lối sống xanh, khỏe mạnh cho cộng đồng cư dân”, đại diện An Gia cho biết.

Đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa

Một khảo sát toàn cầu của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới PwC về “Tương lai của làm việc từ xa” cho thấy 80% doanh nghiệp tin rằng việc áp dụng hình thức làm việc này là chuẩn mực mới của thị trường lao động. Trong khi đó, tờ Wall Street Journal (Mỹ) nhận định đại dịch sẽ làm xuất hiện một thế hệ mới: những người chưa bao giờ làm việc trong các văn phòng.

Café & Co-working Space đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi và làm việc

Nhu cầu làm việc linh động, làm việc từ xa gia tăng khiến người trẻ TP.HCM ngày càng ưa chuộng các căn hộ rộng rãi, tích hợp nhiều tiện ích phục vụ cho công việc, giải trí.

Với Westgate, cư dân hoàn toàn có thể “vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi” trong không gian 1,000 m2 tại The Address Café & Co-working Space. Đồng thời, giúp họ chủ động hơn về mặt thời gian, tránh khỏi những cảm giác bức bách, căng thẳng nơi công sở.

Đáng nói, thay vì dành gần 1,000 m2 sàn cho mục đích thương mại, chủ đầu tư đã tập trung xây dựng một không gian cà phê kết hợp làm việc rộng rãi, độc đáo, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa tạo ra những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe tinh thần của cư dân.

“Mặt khác, mô hình làm việc phá cách như Café & Co-working Space sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, phù hợp với nhu cầu của giới văn phòng, freelancer và đội ngũ các chuyên gia, kỹ sư làm việc trong các khu công nghiệp lớn tại khu Tây… Có thể nói, đây là tiện ích tiên phong xuất hiện trong phân khúc căn hộ tại TP.HCM hiện nay”, đại diện An Gia nói.

Lựa chọn lý tưởng tại phía Tây thành phố

Để hiện thực hóa các tiêu chí sống - làm việc - giải trí, An Gia đã mạnh tay trang bị “vườn trên không” (rooftop garden) có tổng diện tích gần 4,000 m2, được bố trí tại khu vực tầng thượng của dự án. Tại đây, cư dân không chỉ có cơ hội trải nghiệm những khu vườn xanh, quây quần bên bàn tiệc nướng mà còn thỏa sức thưởng ngoạn cảnh sắc phố thị về đêm.

Dự án còn thừa hưởng công viên nội, ngoại khu rộng gần 4 ha với chỉ tiêu cây xanh ước tính hơn 10 m²/người - tương đương các dự án nhà ở trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7) và cao gấp 10 lần so với tỉ lệ trung bình diện tích cây xanh trên đầu người tại TP.HCM hiện nay khoảng 0.5-1 m²/người. Con số này cho thấy, chủ đầu tư đã bỏ qua khoản lợi nhuận không hề nhỏ để kiến tạo mảng xanh tự nhiên cho cộng đồng cư dân.

Khu phức hợp Westgate sở hữu mảng xanh rộng lớn. Phối cảnh

Ngoài lợi thế về tiện ích và không gian sống, An Gia cũng mang đến giải pháp tài chính linh hoạt cho người mua. Cụ thể, người mua chỉ cần thanh toán tối đa 699 triệu đồng và ngưng đến khi nhận nhà vào quý 4/2023 mới thanh toán tiếp. Còn lại, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất, ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà, đồng thời, cam kết lợi nhuận lên đến 18%.

Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ có nhiều phòng ngủ hơn hoặc mua cùng lúc nhiều căn hộ cho mục đích đầu tư. Tính đến lúc nhận nhà, mức sinh lời có thể đạt được từ 70-200% khi biên độ tăng giá căn hộ trung bình 10-30% sau 1-2 năm.

“Chính sách này được thiết kế để hỗ trợ các gia đình trẻ trong bối cảnh giá thị trường căn hộ tăng cao. Về góc độ đầu tư, chính sách này cũng mang lại nhiều lợi thế cho người mua nhà, đặc biệt là những nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy tài chính”, đại diện An Gia nói.

Tọa lạc ngay trung tâm hành chính Bình Chánh, Westgate là dự án nổi bật tại khu Tây, không chỉ bởi mức giá và phương thức thanh toán mà còn đáp ứng các tiêu chí về vị trí, tiện ích. Đây cũng là một trong số ít các dự án hiện nay tại TP.HCM đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Đông Tư

FILI